Thanh toán

Trắc nghiệm vui: Độ ghen tuông của bạn lớn đến đâu?

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2017   |   Lượt xem: 1158

Khi yêu thật lòng, ai cũng ghen tuông, chỉ là có người ghen tuông ít, thoáng qua như gió, điểm thêm màu sắc cho tình yêu. Nhưng bên cạnh đó, cũng có những người ghen tuông rất nhiều và mù quáng… Vậy mức độ ghen tuông của bạn thuộc loại nào? Hãy cùng làm bài trắc nghiệm dưới đây để biết rõ sâu trong tâm hồn bạn sự ghen tuông có thể chạm ngưỡng mức nào nhé!

Đầu tiên, hãy chọn hình trái tim mà bạn cảm thấy thu hút nhất trong những bức hình dưới đây:

Bạn có ghen như Hoạn Thư?

Nếu bạn chọn hình trái tim thứ nhất:

Ghen tuông ngấm trong máu của bạn

Bạn cầu toàn, đáng tin cậy và hào phóng cho đi tình cảm của mình với bạn bè, người yêu. Tuy nhiên, những điều tốt đẹp ấy ngày càng thưa thớt đi sau khi con tim bạn nhiều lần bị tổn thương. Dần dần ghen tuông trở thành phản ứng tự nhiên của bạn để tự bảo vệ chính mình.

Theo bói tình yêu, đằng sau vẻ bề ngoài xù xì, rất hay ghen của bạn là tâm hồn yếu đuối, muốn được che chở. Khi không lâm vào vòng xoáy của tình yêu, bạn vẫn tự thấy được cuộc đời tươi đẹp và hài lòng với những gì bản thân đã gây dựng. Hãy yêu khi thực sự sẵn sàng và xác định rõ tình cảm của mình, nếu bạn không muốn bị gán ghép cái mác “Hoạn Thư” chính hiệu.

Nếu bạn chọn hình trái tim thứ hai:

 

 Máu ghen tuông khá lớn

 Bạn không thể hiện ra thường xuyên, nhưng trong bạn luôn tồn tại sự hoài nghi về người yêu, bạn bè, thậm chí cả gia đình. Chắc chắn bạn cũng từng trải qua cú sốc lớn về tinh thần do bị phản bội. Điều ấy thể hiện rõ nét qua cá tính và cách bạn nhìn nhận, đánh giá một con người.

Tuy nhiên, luôn phản ứng dữ dội, ghen tuông mù quáng không phải là cách để bạn giữa nửa kia hiệu quả nhất. Thậm chí, nó chỉ đẩy người ấy xa bạn hơn mà thôi. Hãy học cách trao đi niềm tin và tất cả các mối quan hệ của bạn sẽ dần tốt đẹp hơn.

Nếu bạn chọn hình trái tim thứ ba:

Bạn ghen tuông một cách kín đáo
Không thể phủ nhận bạn là thiên tài trong việc che giấu cảm xúc của mình. Nhờ vào lối ứng xử linh hoạt, nụ cười luôn rạng rỡ, bạn không để đối phương nắm bắt được cảm xúc thật của mình như thế nào. Việc ghen tuông cũng vậy, bạn cho nó một lớp mặt nạ hào nhoáng mà chỉ người trong cuộc mới nhận ra.

Ẩn sau nụ cười ấy là suy nghĩ sâu sắc và mong muốn mọi chuyện yên bình. Cho đến khi không thể nhẫn nhịn thêm, bạn mới thực sự bùng nổ. Lúc đó, bạn sẽ gạt phăng tất cả, bất chấp sẽ mất đi người yêu vì bạn cho rằng mình đã để quá nhiều cơ hội cho nửa kia sửa chữa mà không thực hiện.

Nguồn : sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
ghen tuông kín đáo đôi khi cũng chịu thiệt bạn ạ
D
mình ghen tuông lớn, cũng đúng đấy
M
đã học được cách yêu mình và yêu người đó em
M
mình chọn cái thứ 3, thấy cũng giống
M
đọc để xem mình thuọc kiểu ghen nào
M
Bạn ghen tuông một cách kín đáo
N
Những thông tin chỉ mang tính chất tham khảo cho vui ấy nhỉ
N
Con người càng lớn càng trưởng thành và có những nhìn nhận đúng đắn hơn
N
Mình cũng chọn thứ 2 nhưng có vẻ không đúng lắm
R
mình chọn trái tim thứ hai