Thanh toán

Trái tim monng manh

Đăng bởi Marry Doe - 21/02/2016   |   Lượt xem: 464

Cả hai hãy biết lắng nghe và thấu hiểu cho nhau thì cuộc sống sẽ trở lên nhẹ nhàng hơn rất rất nhiều

Trái tim người phụ nữ đôi khi bị tổn thương không vì điều gì to tát như anh đổi khác hay có người thứ ba, mà đôi khi chỉ đơn giản là cô ấy giận dỗi anh không dỗ dành, cô ấy nhờ vả mặt anh nặng nhẹ, cô ấy mệt mỏi anh chẳng khuyến khích động viên...
Đôi khi những thứ anh tưởng là nhỏ nhặt như vài lời nói vô tâm hay cái tát lúc anh giận dữ trở thành mũi dao giết chết trái tim người con gái.
Thế nên anh đàn ông ạ, mạnh mẽ không là nhấc được bao nhiêu cân, mà là đặt xuống có bao nhiêu nhẹ nhàng. Đàn ông sỗ sàng bỗ bàng mới là "nam tử hán" được, thì với người phụ nữ mình thương cũng nhẹ nhàng cũng nhẫn nhịn được phải không ?
Chuyện tình cảm đôi khi thua mới là thắng, thua người ta một lần được cả gia đình hoà thuận hay quyết tâm hiếu chiến để mất người phụ nữ cả đời mình yêu.
Thế nhưng, phụ nữ cũng phải hiểu đàn ông cũng có trái tim cũng biết yêu cũng hiểu thế nào là tổn thương. Cũng không phải to tát như là em ngoại tình, hay khinh bỉ cậu ta nghèo đói. Đôi ba lời chua chát, cộc cằn thô lỗ, sống vô tâm hờ hững, ngang bướng theo ý mình, mặc kệ người bạn đời lo lắng suy nghĩ chẳng hiểu mình đã làm sai điều gì cũng đủ mài mòn bao yêu thương cho em.
Phụ nữ vốn là cành liễu mỏng manh, gai góc với đời đủ rồi cũng đừng mang gai góc ra xiên vào những trái tim chân thật yêu em.
Em cứ là cô gái bình thường, dẫu là có những tổn thương thì cứ để đối phương chân thành sâu sắc yêu thương để bù đắp lại được không ?
Đừng gồng mình độc lập mạnh mẽ, rồi gạt bỏ hết đàn ông khỏi cuộc đời mình để chỉ thấy mình cô độc. Hiểu không em ?
Chúng ta vì nhau một chút thôi, để cả đời thấu hiểu và yêu thương nhau.

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Thấu hiểu chấp nhận hoặc buông bỏ. Cuộc sống và tình yêu chẳng dễ như ta mong muốn.