Thanh toán

Trang điểm cho cô dâu mặc áo dài trắng

Đăng bởi Marry Doe - 07/04/2016   |   Lượt xem: 1032

Với trang phục áo dài trắng truyền thống, các chuyên gia trang điểm thường gợi ý cô dâu make up tông hồng để tôn lên nét nữ tính, dịu dàng.

Với trang phục áo dài trắng truyền thống, các chuyên gia trang điểm thường gợi ý cô dâu make up tông hồng để tôn lên nét nữ tính, dịu dàng.


Khuôn mặt cô dâu có nét nhỏ nhắn, dễ thương. Nhược điểm cần khắc phục là đôi mắt sụp mí và sống mũi thấp.


Chuyên gia trang điểm sử dụng kem nền tông trắng hồng thoa đều lên khuôn mặt, chú trọng đến những vùng da tối màu như hốc mắt, khóe miệng để tạo lớp nền sang đều.


Khuôn mặt cô dâu nhỏ nên tránh vẽ lông mày quá dài, đậm. Thay vào đó, chuyên gia trang điểm dùng chì để vẽ lại khuôn lông mày theo dáng tự nhiên.


Trước khi thoa sáp mắt trắng lên toàn bộ bầu mắt, cô dâu nên dùng miếng dán kích mí để khắc phục nhược điểm nếp mí không đều, sụp mí.


Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, phấn mắt màu nâu sẽ dễ dàng kết hợp với các tông son môi và hài hòa cùng màu mắt tự nhiên của cô dâu.


Cô dâu trang điểm đơn sắc cho bầu mắt trên và kẻ đường viền mí dưới cùng tông.


Dù có sử dụng mi giả hay không thì việc kẹp mi cũng giúp tạo được dáng mi cong đẹp. Cô dâu nên kẹp mi từ gốc hướng ra để đạt hiệu quả tốt.


Cô dâu sử dụng loại mi mảnh, có độ dài vừa phải vì khuôn mắt tự nhiên hơi nhỏ. Sau đó, kẻ đường viền mí mảnh, không kéo dài.


Chuốt mascara cho cả hàng mi trên và dưới giúp đôi mắt long lanh hơn.


Với nước da trắng sáng, cô dâu sử dụng son môi màu hồng cánh sen trẻ trung, nổi bật.

Mộc Lan
Make up: Hoàng Khang
Photo: Nguyễn Đức
Theo: Ngoisao.net

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Đẹp quá, lột xác hoàn toàn luôn. Bỏ túi kiểu trang điểm này thui.
B
Đẹp quá, mình thấy cô dâu mặc áo dài trắng dễ trang điểm mà trang điểm cũng đẹp hơn