Thanh toán

Trang điểm cho cô dâu theo màu da

Đăng bởi Marry Doe - 21/06/2015   |   Lượt xem: 631

Hãy tham khảo những bí quyết sau đây để các cô dâu có một vẻ đẹp riêng và phù hợp trong ngày cưới nhé!

Trang điểm cho cô dâu da trắng

Nếu cô dâu nào có nước da trắng ngần thì quả là một ưu ái lớn của tạo hóa. Nhưng trang điểm cho một làn da trắng cũng không phải là dễ, bạn hãy tham khảo những cách sau nhé.


Một trong những bước quan trọng nhất là tìm ra loại foundation phù hợp với làn da của cô dâu. Các màu foundation nhẹ là sự lựa chọn tốt nhất cho làn da trắng nhạy cảm. Tránh các loại foundation màu tối vì chúng khiến khuôn mặt bạn trông như đang đeo mặt nạ. Lựa chọn các loại foundation có độ SPF cao để làm chậm quá trình lão hoá và tránh các hư tổn do ánh nắng gây ra.

Loại phấn má tốt nhất cho da trắng là các màu hồng nhạt hoặc màu san hô là một sự kết hợp nữ tính và tinh tế, chúng sẽ khiến mặt bạn trở nên rực rỡ và có hồn hơn. Bạn nên tránh xa các màu đậm vì trông chúng sẽ rất giả tạo trên nền da trắng

Tương tự như vùng má, các màu mắt mạnh sẽ không phù hợp. Hãy thử các màu sắc bóng, màu pastel hoặc màu nhũ trong các lớp màu tự nhiên. Mascara màu đen là lựa chọn tốt nhất cho cả ban đêm và ban ngày, nên kẻ mắt màu nâu đậm, tạo điểm nhấn vào mi mắt bằng việc làm cong mi, sử dụng phấn mắt màu xám để tạo nên đôi mắt màu khói quyến rũ.

Các màu son bóng không màu, màu hồng, san hô hoặc dâu tây trông thật tuyệt trên làn da trắng. Vào buổi tối, màu son đỏ truyền thống hoặc đậm hơn sẽ khiến bạn trông thu hút hơn.

Trang điểm cho cô dâu có làn da nâu

Cô dâu có màu da nâu mịn màng cũng vô cùng quyến rũ, đó là làn da khỏe khoắn và gợi cảm. Khi trang điểm, bạn phải chọn phấn lót dạng lỏng để giữ ẩm và mềm mượt cho làn da. Sau khi đánh lớp lót, nên để thấm vào da một cách tự nhiên trong vòng 15-20 phút, tiếp tục đánh phấn nền.

Với làn da nâu, tất cả các lớp lót, phấn nền, phấn phủ... đều nên chọn màu nâu đồng hoặc nâu nhạt sáng hơn da 1 tông, tránh phấn có sắc xanh hoặc tím. Riêng với phấn phủ, nên chọn loại có chút nhũ hoặc ánh đồng để làn da có cảm giác sáng bừng.

Với làn da nâu sậm, nên dùng loại phấn sáng hơn màu da cho vùng chữ T trên gương mặt và phấn tiệp màu da cho những vùng xung quanh. Sau đó phủ lớp phấn trong mờ để tăng độ mịn cho da.


Với đôi mắt, dùng chì kẻ đường mi màu đồng, bóng mắt màu vàng nhẹ. Phủ phấn màu đồng lên má, sau đó là lớp phấn hồng cam tự nhiên nơi xương gò má và dưới cằm. Tán đều son bóng dưỡng môi trên nền môi son màu mận chín.

Tạo khối trên gương mặt là một bước rất quan trọng trong nghệ thuật makeup, chú trọng đánh highlight vào sống mũi và hốc má tạo gương mặt cá tính, ấn tượng

Cuối cùng là lớp phấn bột màu nâu ánh đồng phủ nhẹ nhàng cùng lông mày kẻ tự nhiên bằng bột màu nâu, mắt sử dụng màu nâu không ánh nhũ, kẻ chì đen cho mi mắt trên, má hồng màu nâu cam và cuối cùng là môi màu nâu hồng, tất cả tạo nên một gương mặt với vẻ tự nhiên mà vẫn cuốn hút.

Trang điểm cho cô dâu có màu da trắng ngà

Cô dâu có màu da trắng ngà, dưới đèn flash, da sẽ trở nên tái và nhợt nhạt. Để gương mặt trông sắc nét hơn khi chụp ảnh hay quay phim, bạn nên dùng kem lót đậm hơn màu da một chút. Dùng phấn nền mỏng nhẹ có tính hấp thu hơn là loại phản chiếu ánh sáng.

Cho nét mặt rạng rỡ hơn, phủ phấn màu hồng đào cho đôi má. Trang điểm mắt thật tự nhiên là đẹp nhất. Vì vậy, tránh những màu quá sáng như xanh cốm hay vàng cam. Những màu tối như nâu vàng, hồng phấn hoặc màu đồng ánh kim là lựa chọn hoàn hảo. Với đôi môi, chọn son màu hồng tươi cùng son bóng hồng phấn.

 Theo: mimi.com.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
bài viết chia sẻ nhiều kinh nghiệm quá ah