Thanh toán

Trang điểm cô dâu trẻ trung khi chụp hình cưới

Đăng bởi Marry Doe - 12/10/2016   |   Lượt xem: 629

Ngoài việc chọn lựa thợ chụp ảnh cưới, địa điểm chụp ảnh cưới hay trang phục, các cô dâu còn đặc biệt quan tâm đến việc trang điểm để bản thân có những bức ảnh đẹp.

Khuôn mặt xinh đẹp, hoàn hảo trong những bức ảnh cưới là mong muốn của tất cả các cô dâu. Không chỉ lưu giữ kỷ niệm, những bức ảnh này còn được dùng để trưng bày trong ngày tiệc cưới trọng đại của mình. Bất kỳ cô dâu nào cũng muốn khoe với mọi người những bức ảnh cưới tuyệt đẹp nhất!

Khi trang điểm chụp hình cưới, các cô dâu thường lo lắng lớp trang điểm quá dày, quá đậm hay không khéo sẽ làm cho mình trông dừ hơn so với chú rể. Tuy nhiên, nếu khéo léo kết hợp tông màu và kiểu tóc, tân nương sẽ có bề ngoài trẻ trung. Cụ thể, tóc búi nhưng kết hợp cùng bờm xinh xắn hoặc kiểu tóc tết nhẹ nhàng, trang điểm phong cách tự nhiên, sử dụng gam màu pastel để tạo cho cô dâu sự thoải mái trên gương mặt.

trang điểm cô dâu trẻ trung

Sắc hồng nhạt thường tạo cảm giác trẻ trung, gây thiện cảm với người đối diện nhờ sự nhẹ nhàng và tinh tế trên gương mặt. Nên trang điểm tông hồng pastel cho cả mắt và môi, chỉ nhấn chút phấn nâu vào đuôi mắt để tạo ánh nhìn có chiều sâu. Phấn má sử dụng màu da trong suốt.

Cùng tông trang điểm nhẹ nhàng, cô dâu chọn kiểu tóc dễ thương cùng phụ kiện tóc nhí nhảnh phù hợp với khuôn mặt, kết hợp với trang phục trẻ trung tổng thể là bạn đã hoàn toàn trông tươi trẻ rồi đấy!

Một điểm cần lưu ý là khi chụp ảnh cưới, cô dâu nên yêu cầu thợ ảnh sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để làm tăng sự trẻ trung.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
mình thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng như vậy
L
Sắc hồng nhạt thường tạo cảm giác trẻ trung, gây thiện cảm với người đối diện, mình cũng thấy như thế