Thanh toán

Trang điểm, kiểu tóc phù hợp với cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 07/06/2015   |   Lượt xem: 927

Sắp đến ngày cưới, trang điểm làm tóc cũng là nỗi lo của nhiều cô dâu. Trang điểm, mái tóc đẹp và phù hợp sẽ giúp cô dâu khoe nét đẹp và che đi những nhược điểm. Không nên phó mặc trang điểm kiểu tóc trong ngày cưới mà nên sắp xếp một buổi tư vấn với chuyên gia trước, sẽ giúp bạn hình dung dễ dàng khuôn mặt của mình trong ngày trọng đại.

Chuyên gia tư vấn kiểu tóc phù hợp với cô dâu



1. Nên đặt lịch hẹn với chuyên gia trước ngày cưới ít nhất một tháng để được tư vấn thử các kiểu tóc trang điểm phù hợp với mình.



2. Hãy lên tiếng, nên trình bày với chuyên gia trang điểm về bộ váy và phong cách của đám cưới, từ đó chuyên gia sẽ tư vấn trang điểm kiểu tóc phù hợp với cô dâu.



3. Cởi mở với những gợi ý, Cô dâu muốn có một phong cách trang điểm tự nhiên trẻ trung như hot girl Hàn Quốc,hay một phong cách trang điểm sắc xảo như người mẫu trên sân khấu, một mái tóc dài gợn sóng, những kiểu tóc vấn sau gáy cũng là một ý tưởng không tồi. Đừng ngại, buổi tư vấn sẽ là cơ hội để trải nghiệm những kiểu tóc trang điểm mà cô dâu chưa bao giờ thử.



4. Nên chọn những tiệm studio áo cưới lâu năm và nổi tiếng về trang điểm, để có những chuyên gia trang điểm đẳng cấp, bạn không nên tiết kiệm khoản chi phí này cho ngày trọng đại của mình.



5. Bạn cũng nên thận trọng với những chuyên gia trang điểm dỏm nhé => “không có thương hiệu, giá tiền quá cao, trang điểm không đẹp”



Chuyên gia tư vấn kiểu tóc phù hợp với cô dâu


Bình luận

Viết Đánh Giá
T
cô dâu xinhh quá, chọn nhà trang điểm cô dâu rất là quan trọng mà
N
Những lời khuyên rất hay và bổ ích
T
Những lời khuyên rất hay và bổ ích cho cô dâu nè