Thanh toán

Trang điểm thế nào cho cô dâu phong cách vintage

Đăng bởi - 15/06/2018   |   Lượt xem: 588

Vintage là cụm từ được nhắc đến rất nhiều trong những năm gần đây và đây cũng là xu hướng đang được ưa chuộng như một hot trend, nhất là với giới trẻ, bởi vintage là những gì có tính chất cổ điển của các thập niên trước và đối với người trẻ thì đây lại là một điều hoàn toàn mới mẻ và thú vị.

Phong cách vintage làm mưa làm gió tại lĩnh vực thời trang, nội thất. Và lan truyền sang cả phong cách đám cưới của các cặp đôi. Những cô dâu yêu thích lối trang điểm, lựa chọn trang phục cưới vintage thì sẽ cần phải make up như thế nào, sử dụng những món đồ phụ kiện nào sẽ phù hợp với bộ váy cưới vintage của mình, hãy tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi.
 

Ưu điểm của trang điểm phong cách vintage.

Make up kiểu vintage sẽ làm nổi bật nhan sắc của cô dâu một cách ấn tượng và rõ ràng nhất, mang lại nét đẹp cân đối cho khuôn mặt. Phong cách vintage mang hơi hướng hoài cổ, thần thái như những tiểu thư, quý cô thuộc dòng dõi quý tộc những thập niên trước đây vô cùng đài các, kiêu sa và sắc xảo.

Tuy nhiên, khi make up theo xu hướng vintage các cô dâu nên lựa chọn kỹ thợ makeup chuyên nghiệp và có mắt thẩm mỹ cao, nếu không họ sẽ khiến khuôn mặt của bạn bị già hơn, không làm nổi bật được phong cách mà bạn đang hướng tới.

Vậy phải makeup như thế nào và làm tóc, sử dụng phụ kiện ra sao?

Trang điểm mặt phong cách vintage.

Phong cách vintage là phong cách hoài cổ, do đó để theo xu hướng trang điểm những thập niên trước đây chính là nhấn quan trọng vào đôi môi đậm, mắt kẻ sắc xảo. Nên bạn hãy sử dụng tông màu khói hút hồn để đánh mắt, dùng đường kẻ eyeliner cho đôi mắt thêm sắc sảo, chân màu kẻ cong và tô đôi môi đậm màu đỏ, đỏ đậm để tạo nên một khí chất lịch lãm, sang trọng, quý phái mà quyến rũ cho cô dâu nhé.

Tạo kiểu tóc cho phong cách vintage.

Kiểu tóc điển hình nhất cho một cô nàng vintage không chỉ trong đám cưới mà còn sử dụng trong thời trang hằng ngày đó là kiểu tóc lượn sóng lớn chạy dọc hai bên mặt, vô cùng mới lạ và thời thượng, ngoài ra còn tôn lên sự sắc xảo, thông minh của người con gái.

Cùng với kiểu tóc này bạn nên búi tóc thấp và sử dụng thêm các phụ kiện gắn trên tóc như cài tóc, lông vũ hay những chiếc nơ bằng ren, mũ bằng ren để ngay lập tức biến cô gái thành một quý cô hết sức cổ điển mà sang trọng như những tiểu thư quý tộc trước đây.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Hiện tại chụp ảnh cưới theo phong cách vintage cũng được nhiều người yêu thích lắm nè, còn trong ngày cưới thì mình ít khi thấy người ta trang điểm theo phong cách này.