Thanh toán

Trang trí bánh cưới bằng nhân vật hoạt hình

Đăng bởi Marry Doe - 22/06/2016   |   Lượt xem: 624

Chiếc bánh cưới sẽ trở nên độc đáo, không bị đụng hàng nếu sử dụng 'cake toppers' tạo hình nhân vật bước ra từ game hoặc hoạt hình.

Phim hoạt hình có lẽ đã gắn bó với tuổi thơ mỗi chúng ta 1 thời phải không các bạn. Mình cũng vậy, lúc nhỏ cũng mê hết phim hoạt hình Ninja rùa đến các nhân vật trong trò chơi Pac-Man nên hôm nay mình xin gợi ý cùng các bạn những chiếc bánh cưới được trang trí bằng những nhân vật hoạt hình rất ngộ nghĩnh, đáng yêu và sẽ đồng hành cùng cô dâu chú rể trong ngày trọng đại iu quá còn gì bằng.

goi-y-trang-tri-banh-cuoi-ngo-nghinh-tu-phim-hoat-hinh

"Cake toppers" thường được đặt ở tầng cao nhất, làm đẹp thêm cho chiếc bánh cưới, phần nào thể hiện chủ đề của đám cưới cũng như cá tính của cô dâu chú rể. Một chiếc bánh cưới sẽ trở nên ngộ nghĩnh và đặc biệt hơn nếu được trang trí bằng "cake toppers" hình nhân vật hoạt hình. Trong ảnh là bánh cưới phủ kem bơ màu trắng được làm điệu bằng cặp vợ chồng monster sắc màu làm từ đường fondant.

goi-y-trang-tri-banh-cuoi-ngo-nghinh-tu-phim-hoat-hinh-1

Sử dụng các nhân vật hoạt hình sẽ khiến chiếc bánh cưới trở nên độc đáo, không bị đụng hàng và tạo nên ấn tượng khó quên đối với quan khách. Nhân vật Ninja rùa và gấu Care cũng là gợi ý cô dâu chú rể nên tham khảo.

goi-y-trang-tri-banh-cuoi-ngo-nghinh-tu-phim-hoat-hinh-2

Bằng cách đính thêm khăn voan và mũ phớt, nhân vật trong trò chơi Pac-Man được tạo hình thành cô dâu chú rể ngộ nghĩnh trên bánh cưới.

goi-y-trang-tri-banh-cuoi-ngo-nghinh-tu-phim-hoat-hinh-3

Nếu là một tín đồ của 'Kỷ băng hà', cô dâu chú rể có thể trang trí bánh cưới với khủng long. Với cách này, cặp đôi có thể mua các bức tượng yêu thích tại những cửa hàng lưu niệm hoặc đặt làm riêng cake toppers cho ngày trọng đại.

goi-y-trang-tri-banh-cuoi-ngo-nghinh-tu-phim-hoat-hinh-4

Chàng sửa ống nước Mario và công chúa Peach sánh đôi trên tầng cao nhất của chiếc bánh cưới nhiều màu sắc làm từ đường fondant.

goi-y-trang-tri-banh-cuoi-ngo-nghinh-tu-phim-hoat-hinh-5

Cake toppers hình lego màu hồng ombre (chuyển biến màu sắc từ đậm sang nhạt) đồng điệu với vẻ ngoài của chiếc bánh cưới. 

goi-y-trang-tri-banh-cuoi-ngo-nghinh-tu-phim-hoat-hinh-6

Cặp vợ chồng người gỗ được mặc quần áo màu vàng 'ton sur ton' với họa tiết ánh kim trang trí trên bánh cưới và bó hoa cưới.

(Theo nguồn Ngoisao.net)

Bình luận

Viết Đánh Giá
Q
Những chiếc bánh cưới thật đáng yêu và ngộ nghĩnh quá ha.
L
TRang trí siêu ngộ nghĩnh và đáng yêu luôn
M
đáng yêu quá chừng luôn, rất sáng tạo.
M
rất dễ thương bạn nhỉ
M
những chiếc bánh cưới thật dễ thương, bỏ qua phong cách trang trí cổ điển nhữg chiếc bánh cưới hoạt hình tạo nên nét mới lạ độc đáo riêng
H
Nhìn không nỡ lòng ăn luôn chị hen
H
Những nhân vật hoạt hình đáng yêu, ngộ nghĩnh
L
Những chiếc bánh nhìn rất ngộ nghĩnh đáng yêu thật