Thanh toán

Trang trí đám cưới ở biển với tone hồng pastel

Đăng bởi Marry Doe - 22/05/2017   |   Lượt xem: 559

Thay vì một đám cưới "kiểu mẫu" với hàng nghìn khách mời trong khách sạn kín bưng, đôi uyên ương đã chọn không gian biển thoáng đãng, lãng mạn.

 

trang-tri-dam-cuoi-o-bien-voi-tone-hong-pastel

Trong ngày vui diễn ra hôm 7/5, chú rể Tiến Dũng và cô dâu Bích Hằng đã chọn một resort 5 sao tại Đà Nẵng làm nơi tổ chức hôn lễ. Thay vì một đám cưới "kiểu mẫu" với hàng nghìn khách mời trong khách sạn kín bưng, đôi uyên ương đã chọn không gian biển thoáng đãng, lãng mạn cùng sự góp mặt của 150 khách mời là bạn bè thân thiết nhất.

Ê-kíp gần 70 người ở Hà Nội đã di chuyển vào Đà Nẵng với khối lượng công việc khá lớn, trong đó, wedding planner đã bay vào trước gần 1 tháng để lên ý tưởng, khảo sát địa điểm và hơn 3 ngày để hiện thực hoá bản vẽ.

Ê-kíp gần 70 người ở Hà Nội đã di chuyển vào Đà Nẵng với khối lượng công việc khá lớn, trong đó, wedding planner đã bay vào trước gần một tháng để lên ý tưởng, khảo sát địa điểm và hơn 3 ngày để hiện thực hoá bản vẽ.

Wedding planner cùng hai nhân vật chính đã chuẩn bị cho mỗi vị khách một đôi dép tông trắng đi ở biển cùng quạt giấy handmade

Đặt ngay trước khu vực đón khách là chiếc bàn nhỏ với những đôi dép tông màu trắng. Đây là món quà nhỏ của cô dâu, chú rể chu đáo dành tặng khách mời. Tại đây, các vị khách có thể thay những đôi giầy da hoặc guốc cao gót bằng đôi dép đi ở biển, mang lại sự thoải mái, dễ di chuyển trong suốt buổi lễ.

trang-tri-dam-cuoi-o-bien-voi-tone-hong-pastel-3

Những chiếc quạt giấy hand made vừa để quạt mát vừa để che nắng được in chi tiết chương trình đám cưới dành tặng khách mời.

trang-tri-dam-cuoi-o-bien-voi-tone-hong-pastel-4

Bảng chỉ đường bằng gỗ mộc.

Hoa sử dụng trong đám cưới phần lớn là hoa tươi nhập khẩu, được vận chuyển bằng máy bay từ Hà Nội và TP HCM vào Đà Nẵng. Một phòng lớn trong resort được sử dụng để bảo quản hoa. Cô dâu, chú rể chọn hồng phấn làm tone màu chủ đạo của đám cưới. Hoa hồng, hoa baby, hoa amanrathus, dền tây& khoe sắc dưới bàn tay tài tình của 5 nghệ nhân cắm hoa nổi tiếng.

Hoa sử dụng trong đám cưới phần lớn là hoa tươi nhập khẩu, được vận chuyển bằng máy bay từ Hà Nội và TP HCM vào Đà Nẵng. Một phòng lớn trong resort được sử dụng để bảo quản hoa.

trang-tri-dam-cuoi-o-bien-voi-tone-hong-pastel-6

Cô dâu, chú rể chọn hồng phấn làm tone màu chủ đạo của đám cưới. Hoa hồng, hoa baby, hoa amanrathus, dền tây… khoe sắc dưới bàn tay tài tình của 5 nghệ nhân cắm hoa nổi tiếng.

[Caption]

Sân khấu là sự kết hợp giữa những dải lụa trắng bay bổng và hoa tươi tone pastel tinh tế. Vì không gian của resort nơi tổ chức đám cưới khá hiện đại, nên wedding planner đã mang đến phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, tránh sự cầu kỳ, nặng nề không cần thiết. Tuy nhiên, cách bố trí và mẫu thiết kế vẫn phải đủ để không mang lại cảm giác hụt hẫng, không trọn vẹn.

trang-tri-dam-cuoi-o-bien-voi-tone-hong-pastel-8

trang-tri-dam-cuoi-o-bien-voi-tone-hong-pastel-9

Tại khu vực đãi tiệc, hoa được treo thả từ trần xuống, mang đến không gian lãng mạn, bay bổng cho buổi tiệc. Đây là một kỹ thuật cắm hoa kỳ công, đòi hỏi chuyên môn cao.

trang-tri-dam-cuoi-o-bien-voi-tone-hong-pastel-10

Hoa bàn tiệc được ví như một tác phẩm nghệ thuật từ hoa tươi, gốc và rễ cây rừng. Ê-kíp thực hiện đã chọn từng gốc cây có dáng đẹp, sau đó sấy khô rồi nhúng qua dung dịch sơn trang trí, phơi dưới nắng một thời gian đủ dài để lên màu và khử mùi. Công đoạn cuối cùng là thiết kế và cắm hoa trên mỗi gốc cây trải dài theo bàn tiệc.

trang-tri-dam-cuoi-o-bien-voi-tone-hong-pastel-11

Đám cưới được thực hiện bởi WedinStyle Wedding Planner, Flowers: Liti Florist.

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
xem cái chỗ cắm hoa mà chuẩn bị tỉ mỉ quá chừng
V
đám cưới trang trí đẹp quá em ha, thích ghê luôn/
V
xem kiểu tiệc cưới này mà thích quá đi, giờ ngán mấy kiểu tiệc trong nhà hàng rồi
V
không gian biển thoáng đãng, lãng mạn, bàn tiệc trang trí chuẩn bị rất tỉ mỉ
P
mình có thể nhìn ra cô dâu chú rể chuẩn bị rất chu đáo tỉ mỉ
P
một đám cưới trên biển như thế này là mơ ước của nhiều cô gái
P
tone màu hồng phấn thật lãng mạn
H
Trang trí đám cưới thật đẹp
N
Được tổ chức trên bãi biển nữa thật lãng mạn.
M
tiệc cưới được trang trí cầu kỳ và công phu , thể hiện tâm ý của cô dâu chú rể dành cho khách.