Thanh toán

Trang trí tiệc cưới: 5 bước để chọn chiếc bánh cưới ưng ý

Đăng bởi Marry Doe - 20/05/2015   |   Lượt xem: 667

Chiếc bánh cưới là một vật phẩm trong tiệc cưới không thể thiếu, nhưng hầu hết chúng chỉ luôn được thiết kế qua loa và không để tâm đến, điều này đôi lúc cũng gây những tốn kém không đáng có cho CD – CR. Vậy thì tại sao chúng ta lại không biến chiếc bánh cưới thành vật trang trí tiệc cưới hữu dụng và có thể làm món tráng miệng? Cùng Bliss tham khảo 5 bước để có thể chọn ra một chiếc bánh cưới ưng ý.

Cùng Bliss tham khảo 5 bước để có thể chọn ra một chiếc bánh cưới ưng ý. Trang trí tiệc cưới đẹp hơn nhờ bánh cưới Trang trí tiệc cưới đẹp hơn nhờ bánh cưới Có kế hoạch chuẩn bị tốt Trừ phi bạn đã có sẵn một ý tưởng trang trí tiệc cưới với chiếc bánh cưới yêu thích, nếu không, hãy dành cho mình nhiều thời gian để chọn kiểu bánh, cách trang trí, thợ làm v…v… CD - CR nên có kế hoạch trang trí tiệc cưới chu đáo CD - CR nên có kế hoạch trang trí tiệc cưới chu đáo Tìm kiếm ý tưởng Hiện nay, việc tìm kiếm ý tưởng cho bánh cưới không hề khó tuy nhiên bạn cũng nên quan tâm đến phong cách buổi tiệc và tìm hiểu xem tại nơi bạn tổ chức tiệc cưới có thể thực hiện kiểu bánh đó hay không. Ý tưởng cưới độc đáo cho bánh cưới Ý tưởng cưới độc đáo cho bánh cưới Truyền thống và sự thay thế Những chiếc bánh cưới đôi lúc chỉ để trưng hoặc dùng trong nghi thức cắt bánh là xong, vì vậy, để tiết kiệm chi phí cho bánh, nhiều CD – CR đã lựa chọn những phương án thay thế như tháp bánh cupcakes hoặc macaroon để có thể sử dụng làm bánh ngọt tráng miệng cho khách. Sử dụng những loại bánh cho trang trí Quyết định ngân sách Một chiếc bánh được trang trí cầu kì và đúng chuẩn 3 – 4 tầng trong tiệc cưới thì chi phí cũng không phải là con số nhỏ. Vì vậy, hãy xác định một mức ngân sách riêng cho bánh cưới và tham khảo những thợ và nơi làm bánh khác nhau để có mức giá tốt nhất cả về hình thức lẫn chất lượng bánh. Quyết định ngân sách Thợ làm bánh Người thợ làm bánh cực kì quan trọng trong khâu trang trí tiệc cưới này. Hãy dành chút thời gian để có thể đến xem trước phong cách trang trí cũng như tay nghề của thợ để chắc chắn rằng mọi thứ diễn ra theo ý muốn của mình. Và bạn cũng có thể yêu cầu thợ cho bạn xem mẫu thử của bánh hay thiết kế sơ qua chiếc bánh cưới của mình. Phong cách trang trí của thợ làm bánh  

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Hiện nay, việc tìm kiếm ý tưởng cho bánh cưới không hề khó tuy nhiên bạn cũng nên quan tâm đến phong cách buổi tiệc và tìm hiểu xem tại nơi bạn tổ chức tiệc cưới có thể thực hiện kiểu bánh đó hay không.
T
Mình thích chiếc bánh cưới trắng được tô điểm với vỏ ốc như hình, đơn giản mà sang trọng
N
Mình thích bánh cách điệu và độc đáo một chút
M
\"Hãy dành chút thời gian để có thể đến xem trước phong cách trang trí cũng như tay nghề của thợ để chắc chắn rằng mọi thứ diễn ra theo ý muốn của mình\"