Thanh toán

Trang trí tiệc cưới ấn tượng với những khung hình

Đăng bởi Marry Doe - 05/03/2018   |   Lượt xem: 849

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ngày càng có nhiều cặp đôi mong muốn tiệc cưới của mình phải thật riêng biệt và độc đáo! Xuất phát từ trang phục cho đến theme màu tiệc cưới, bạn sẽ có vô số cách để tạo nên nét “độc”, nét “lạ” cho đám cưới của mình.

red-heart_1 Lối đi

Nếu bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời, bạn sẽ có cơ hội đưa những vị khách mời đi trên một chuyến hành trình ký ức. Bằng cách dọc theo lối đi, treo những tấm hình của cô dâu chú rể từ thuở ấu thơ cho đến lúc trưởng thành. Một bên sẽ là hình của cô dâu và một bên là hình chú rể. Thật đẹp, thân thương và đáng yêu biết nhường nào!

Trang trí tiệc cưới ấn tượng với những khung hình (5)

red-heart_1 Nơi đón tiếp khách mời

Hoặc bạn cũng có thể trang trí những khung hình ở sảnh đón tiếp khách mời. Bạn sẽ không chỉ tiết kiệm được chi phí mua hoa trang trí mà còn giúp khách mời thư giãn giải trí, là cơ hội để các vị quan khách có dịp được ngắm nghía những khoảnh khắc hạnh phúc của đôi uyên ương.

Trang trí tiệc cưới ấn tượng với những khung hình (10)

red-heart_1 Bàn tiệc cưới

Nhiều cặp vợ chồng tô điểm cho bàn tiệc cưới với hoa. Nhưng bạn lại muốn sự phá cách? Bạn có thể dễ dàng làm cho không gian bàn tiệc thêm thân thiện, đáng yêu và tiết kiệm chi phí hơn nhiều với những khung hình kỷ niệm của hai người.

Trang trí tiệc cưới ấn tượng với những khung hình (7)

red-heart_1 Bảng đánh số bàn tiệc

Đối với tấm bảng đánh số bàn tiệc, bạn có thể sử dụng những hình ảnh của hai người từ lúc bé đến khi trưởng thành.

Nếu bạn và người ấy có nhiều những tấm hình từ thời thơ ấu, hãy thử lọc ra những tấm hình ở mỗi độ tuổi khác nhau và sử dụng chúng với các bảng số tương ứng từ thấp đến cao.

Trang trí tiệc cưới ấn tượng với những khung hình (4)

red-heart_1 Bánh cưới

Nhiều cặp vợ chồng trang trí bánh cưới với nơ, ruy băng hoặc hoa. Nhưng bạn có biết rằng, bạn cũng có thể trang trí bánh cưới với hình ảnh của hai người?

Trang trí tiệc cưới ấn tượng với những khung hình (6)

Chiếc bánh cưới này chắc chắn sẽ duy nhất và độc nhất. Đây chính là một ý tưởng độc đáo cho những cặp đôi muốn khám phá những điều mới lạ.

red-heart_1 Món quà thú vị

Những món quà dành tặng khách mời đến tham dự tiệc cưới đã trở nên phổ biến những năm gần đây. Chính những món quà nhỏ này sẽ mang đến sự ngạc nhiên và bất ngờ thú vị cho những vị khách mời đến dự.

Thay vì tặng những món quà nhỏ xinh như sôsôla, bức tượng nhỏ mô phỏng hình cô dâu chú rể…, các cặp đôi cũng có thể tặng mỗi vị khách mời một cuốn sách ảnh, trong đó có những khung hình ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của hai vợ chồng.

Trang trí tiệc cưới ấn tượng với những khung hình (8)

Tặng sách ảnh hiện đang là xu hướng phổ biến ở các nước phương Tây. Nó tạo nên nét riêng biệt cho đám cưới của bạn, đồng thời cũng là món quà lưu niệm đầy ấn tượng để những vị khách mời nhớ mãi về một cặp đôi thật đáng yêu và hạnh phúc.

red-heart_1 Trưng bày những tấm hình của cả hai gia đình

Đám cưới chính là nghi lễ thiêng liêng nhằm chúc mừng cả hai gia đình đã kết thành thông gia. Để thể hiện được điều này còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có riêng một chiếc bàn trang trí để trưng bày những tấm hình kỷ niệm đáng nhớ của cả hai bên gia đình.

Trang trí tiệc cưới ấn tượng với những khung hình (12)

Đây chính là một góc trang trí đặc biệt, đem đến một cái nhìn sâu sắc về nét đẹp văn hóa gia đình, về một mái ấm mà từ đó hai nhân vật chính của buổi tiệc đã được nuôi dưỡng và trưởng thành.

——————–oOo——————–

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Khung hình nhiều quá có hơi choáng ngợp không nhỉ