Thanh toán

Trang trí tiệc cưới ngoài trời

Đăng bởi Marry Doe - 25/12/2015   |   Lượt xem: 1024

Tiệc cưới ngoài trời đang là xu hướng được các cặp đôi yêu thích. Không chỉ bởi không gian thoáng đãng, thoải mái, hòa với thiên nhiên mà còn bởi sự lãng mạn nhẹ nhàng như câu chuyện cổ tích, bạn như nàng công chúa sải bước bên cạnh hoàng từ giữa khu vườn mộng mơ

Tiệc cưới ngoài trời đang là xu hướng được các cặp đôi yêu thích. Không chỉ bởi không gian thoáng đãng, thoải mái, hòa với thiên nhiên mà còn bởi sự lãng mạn nhẹ nhàng như câu chuyện cổ tích, bạn như nàng công chúa sải bước bên cạnh hoàng từ giữa khu vườn mộng mơ. Bạn nên lựa chọn cho mình một chủ đề và tông màu phù hợp để trang trí tiệc cưới được đồng điệu và ấn tượng nhất.

1. Cổng hoa cưới

Cổng hoa cưới cũng rất đặc biệt trong tiệc cưới của bạn, cánh cổng dẫn dắt bạn và khách mới đến với không gian cưới. Bạn có thể trang trí cổng hoa cưới theo loài hoa mình yêu thích hay kết hợp nhiều loại hoa để thêm lung linh và uốn nén theo hình dạng mong muốn. Tuy nhiên bạn cũng nên lựa chọn tông màu phù hợp với quang cảnh và chủ đề cưới nhé.

2. Đường hoa sân khấu

Con đường riêng biệt dẫn bạn lên sân khấu trung tâm làm những nghi lễ cần thiết, đó có thể là những dãi lụa đơn giản hay con đường hoa nhiều màu sắc, cũng có thể là những giỏ bông nhỏ nhắn nhẹ nhàng lãng mạn.

3. Bàn đón khách

Bàn đón khách là nơi mang nhiều ý nghĩa đặc biệt vì ở đó sẽ là nơi lưu trữ những lời chúc tốt đẹp của khách mời dành riêng cho cô dâu chú rể. Trên bàn đón khách sẽ là những vật trang trí nhỏ xinh hay những khung hình ghi lại những khoảng khắc ngọt ngào của cô dâu chú rể

4. Backdrop và sân khấu trung tâm

Đối với tiệc cưới ngoài trời, sân khấu trung tâm chỉ cần trang trí đơn giản để khách mời dễ dàng quan sát sự kiện diễn ra.

5. Bàn tiệc

Tùy theo nội dung chương trình, kinh phí và sở thích bạn có thể bày trí bàn tiệc tròn hay kiểu buffet. Khăn trải bàn và nơ ghế cũng nên đi theo một tông màu chủ đạo nhé.

Tại Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Le Jardin, bạn không cần phải chuẩn bị hay suy nghĩ quá nhiều cho tiệc cưới của mình, chúng tôi có sẵn không gian cưới ngoài trời, nhiều chủ đề theo nhiều tông màu khác nhau cho bạn lựa chọn. Chỉ cần nói với chúng tôi mong muốn của bạn, Le Jardin sẽ cùng bạn trang trí tiệc cưới ấn tượng và độc đáo nhất.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào