Thanh toán

Trang trí tiệc cưới nhà hàng thêm lung linh

Đăng bởi Marry Doe - 14/09/2016   |   Lượt xem: 859

Chỉ cần kết hợp ánh sáng khéo léo, thay đổi cách sắp xếp bàn ghế, trang trí nhiều hoa và sử dụng lụa…là bạn đã có thể “hô biến” không gian tiệc cưới trong nhà hàng trở nên mới mẻ và lung linh hơn.

Kết hợp ánh sáng khéo léo

Cách đơn giản nhất để thay đổi không gian tiệc cưới là sử dụng ánh sáng màu sắc, các gam màu thường được sử dụng là tím, vàng, hồng…vì đem đến sự lãng mạn và ấm cúng. Nguyên tắc quan trọng nhất trong việc kết hợp ánh sáng là đảm bảo yếu tố chính –phụ. Nghĩa là bạn cần xác định được ánh sáng chủ đạo được mang đến từ đâu rồi sau đó điều chỉnh, bố trí các nguồn ánh sáng khác sao cho phù hợp nhất. Ánh sáng chủ đạo có tông màu gì thì các nguồn ánh sáng phụ cũng cần có tông đồng nhất hoặc là tương tự.

trang-tri-tiec-cuoi-nha-hang-them-lung-linh-1

Trong trường hợp này, bạn có thể kết hợp ánh sáng từ đèn chùm với ánh sáng từ các phụ kiện trang trí. Ở lối đi, sân khấu thì dây đèn màu sắc, phụ kiện lấp lánh sẽ rất thích hợp. Còn bàn gallery, bàn đãi tiệc thì nến sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

trang-tri-tiec-cuoi-nha-hang-them-lung-linh-2

Thay đổi cách sắp xếp bàn ghế

Cách sắp bàn ghế truyền thống làm rất nhiều người cảm thấy nhàm chán khi dự tiệc cưới tại nhà hàng. Vì vậy, nếu thỏa thuận được với nhà hàng và có sảnh đãi tiệc đủ rộng thì bạn nên đãi tiệc theo kiểu bàn dài hoặc bàn vuông để làm mới tiệc cưới của mình. Nhược điểm lớn nhất của 2 kiểu sắp xếp này là chiếm không gian nên chỉ thích hợp với các tiệc cưới có lượng khách ít và trung bình.

trang-tri-tiec-cuoi-nha-hang-them-lung-linh-3

Nếu chỉ có thể sắp theo kiểu bàn tròn truyền thống thì gợi ý dành cho bạn là thay đổi bàn ghế đãi tiệc. Nếu nhà hàng có bàn ghế gỗ thì đó là một ý tưởng hay còn nếu không bạn có thể thay đổi họa tiết trang trí ở ghế. Những bông hoa xinh xắn, những quả cầu lấp lánh hay các phụ kiện mới lạ chắc chắn sẽ ấn tượng và bắt mắt hơn chiếc nơ truyền thống.

Trang trí nhiều hoa

Hoa là phụ kiện không thể thiếu trong trang trí tiệc cưới. Hoa giúp không gian trở nên mềm mại và lãng mạn hơn. Đối với khu vực lối đi, những lồng chim lớn kết hợp với hoa theo phong cách Vintage hay những bình hoa lớn sẽ rất tuyệt. Đối với bàn gallery bạn có thể trang trí bằng các bình hoa có kích thước lớn nhỏ khác nhau tùy vào ý tưởng ban đầu. Hoặc bạn có thể sử dụng những chậu cây xanh nhỏ như sen đá, xương rồng, mạ non để trang trí cũng rất đẹp và sáng tạo. Khu vực bàn đãi tiệc cũng nên được “tô điểm” bằng những lọ hoa nhỏ xinh hoặc lọ hoa to đầy màu sắc.

trang-tri-tiec-cuoi-nha-hang-them-lung-linh-4

Sử dụng lụa

Bí quyết cuối cùng giúp không gian tiệc cưới tại nhà hàng thêm phần lung linh là sử dụng lụa để che đi những “góc chết”. Vẻ mỏng manh, bay bổng của lụa rất thích hợp để trang trí tiệc cưới. Nếu trên tường, trên trần có treo tranh ảnh hoặc họa tiết không phù hợp với phong cách tiệc mà bạn lựa chọn, thì những dải lụa mềm mại sẽ che đi một cách hiệu quả. Khu vực âm thanh ánh sáng cũng sẽ đẹp mắt hơn khi được “điểm tô” bằng những dải lụa mềm mại.

trang-tri-tiec-cuoi-nha-hang-them-lung-linh-5

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
tiệc làm trong nhà hàng, vào buổi tối nữa thì lãng mạn khỏi chê luôn
C
ánh đèn lung linh tô điểm cho đám cưới thêm huyền ảo