Thanh toán

TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP.

Đăng bởi Marry Doe - 13/11/2015   |   Lượt xem: 1193

Để có được một tiệc cưới thật phong cách và ấn tượng thì cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố nhất là trong công việc trang trí, từ bên ngoài tới bên trong. Cụ thể là nhà bạt đám cưới, bàn ghế cưới hỏi, cổng hoa và phông cưới.

BÀN GHẾ, NHÀ BẠT ĐÁM CƯỚI.

Trong ngày lễ trọng đại của đời các cặp đôi luôn muốn tổ chức cho mình một lễ cưới thật long trọng và đẹp mắt. Ấn tượng thể hiện rõ nhất đó là những bộ bàn ghế đám cưới cũng như khung nhà bạt cưới hỏi đẹp mắt được trang trí ngay tại gia chủ của cô dâu và chú rể. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi trong ngày trọng đại, Cưới hỏi Hoàng Gia cho thuê bàn ghế cưới hỏi, phông cưới với nhiều màu sắc ấn tượng, trang trí đẹp mắt với nơ voan, hàng rào và pha lê. Đến với dịch vụ cho thuê nhà bạt đám cưới của Cưới hỏi Hoàng Gia, bạn sẽ được sử dụng một dịch vụ hoàn hảo sang trọng và ấn tượng. Hoàng Gia thường xuyên cải tiến sáng tạo những trang trí đẹp dành cho nhà bạt cưới hỏi, khung nhà bạt chắc chắn, để tạo ra dịch vụ hoàn hảo góp phần tạo nên thành công của lễ cưới.

 

CỔNG HOA.

Trang trí cổng đám cưới bằng hoa nghệ thuật đang là một trong những xu hướng trang trí đám cưới nhận được rất nhiều những đánh giá cao của các khách hàng hiện nay. Cùng với xu hướng phát triển đó thì dịch vụ trang trí cổng hoa đám cưới cũng trở thành một trong những lĩnh vực phát triển được đội ngũ nhân viên Cưới hỏi Hoàng Gia nỗ lực và phát triển. Công ty cưới hỏi trọn gói Hoàng Gia chuyên trang trí cổng hoa đám cưới đẹp với nhiều chất liệu trang trí cao cấp như hoa tươi, hoa lụa, hoa giấy và cả những chất liệu thiên nhiên như cây xương. Tất cả mang đến không gian cưới hỏi sang trọng và ý nghĩa hơn.

 

       Cổng hoa cưới được thiết kế đẹp mắt với sự phối hợp giữa nhiều màu sắc hài hòa.

PHÔNG CƯỚI.

Trong tất cả các hạng mục trang trí đám cưới thì phông cưới hỏi hay backdrop đám cưới là một trong những hạng mục quan trọng nhất. Đơn giản vì một bộ phông cưới đẹp giống như bộ mặt của đám cưới, tạo ấn tượng lớn nhất cho các quan khách đến tham dự đám cưới. Hiểu được tầm quan trọng của bộ phông cưới đẹp trong ngày cưới, Cưới Hỏi Hoàng Gia đã không ngừng đưa các ý tưởng mới lạ vào thiết kế nên các bộ phông cưới đẹp hiện đại vừa mang nét thiết kế sang trọng lại vẫn giữ được những yếu tố văn hóa truyền thống.

HOÀNG GIA WEDDING PLANNER

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
NHìn sang và đẹp rất ngăn nắp chỉnh chu nè em
L
Trang trí theo phong cách Hoàng Gia thật hihi