Thanh toán

Trang trí tiệc cưới sinh động với dâu rừng

Đăng bởi Marry Doe - 26/06/2017   |   Lượt xem: 860

Trong mùa cưới 2017, xu hướng mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên được nhiều cô dâu - chú rể ưa chuộng. Bên cạnh hoa tươi hoặc cành lá mềm mại, các loại trái cây là một lựa chọn độc đáo cho đám cưới. Trái cây thường được sử dụng là các loại quả nhiệt đới, có màu sắc đậm nổi bật, không gai góc. Mình mới tham khảo thấy bài này rất hay mời các bạn xem qua.

Quả dâu rừng khi chín có màu tím sậm. Loại quả này giàu chất dinh dưỡng, mềm, ngọt, mọng nước. Dâu rừng có thể ăn tươi, dùng với rượu, làm nước giải khát, mứt... Khi đặt trong tiệc cưới, dâu rừng mang đến cảm giác sinh động, mới lạ. Đây cũng là ý tưởng ngọt ngào cho đám cưới mùa hè hoặc những tiệc cưới ngoài trời.

 

Thay vì những bình hoa đặt ở giữa bàn, một khay đựng dâu ngon mắt sẽ mang đến sự thích thú cho khách mời. Khay đựng dâu vừa trang trí cho bàn tiệc, vừa là món tráng miệng ngon ngọt, bổ dưỡng.

 

Hoa cầm tay của cô dâu được kết theo phong cách "bất quy tắc" từ nhiều cành dâu rừng. Đây là một gợi ý hoàn hảo cho những đám cưới bohemian.

 

Hoa cài áo cho chú rể ton sur ton.

 

Dâu rừng nổi bật trên nền hoa hồng, hoa baby và lá dương xỉ. Trông từ xa, những quả dâu rừng tựa những viên kẹo ngọt ngào, dễ thương tô điểm cho tóc tân nương.

 

Cocktail vị dâu rừng có màu tím bí ẩn.

 

Thiệp cưới trang nhã, lịch sự mà trẻ trung với điểm nhấn trang trí là cành dâu rừng mềm mại uốn lượn.

 

Dâu rừng có thể kết hợp cùng nhiều loại hoa và tông màu khác nhau.

 

Tiệc cưới màu tím chủ đạo sẽ không bị nhàm chán với những quả dâu rừng xinh xắn, chín mọng.

 

Bánh cưới trắng muốt sẽ trở nên đặc biệt hơn khi được trang trí với dâu rừng. Bánh cưới dâu rừng có vị ngọt, thanh mát đặc trưng.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Cocktail vị dâu rừng có màu tím bí ẩn trông thật hấp dẫn