Thanh toán

Trang trí tiệc cưới theo phong cách DIY

Đăng bởi Marry Doe - 09/09/2016   |   Lượt xem: 1936

Gần đây, nổi lên là phong cách thiết kế đám cưới theo kiểu DIY,vui, độc, lạ, tiết kiệm nhưng vẫn tuân thủ được các yếu tố quan trọng của tiệc cưới. Sau đây là một số gợi ý cho những cặp đôi nào đang ấp ủ dự định tổ chức một đám cưới theo phong cách DIY.

Đám cưới là sự kiện trọng đại, trong đời có lẽ chỉ xảy ra một lần. Vậy nên, với những cặp đôi cá tính luôn mong muốn sáng tạo để ngày cưới trở thành một ngày đặc biệt. Những bạn bè đến dự đám cưới sẽ ấn tượng và nhớ mãi không quên đám cưới đặc biệt của hai bạn. Gần đây, nổi lên là phong cách thiết kế đám cưới theo kiểu DIY, vui, độc, lạ, tiết kiệm nhưng vẫn tuân thủ được các yếu tố quan trọng của tiệc cưới. Sau đây là một số gợi ý cho những cặp đôi nào đang ấp ủ dự định tổ chức một đám cưới theo phong cách DIY (Do it Yourself).

Trang trí tiệc cưới theo phong cách DIY

1. Lên ý tưởng

Việc tìm ý tưởng để thiết kế tiệc cưới là rất quan trọng. Bởi đã xác định tiệc cưới theo phong cách DIY là rất độc, lạ đem đến cho người tham dự sự hứng thú và bất ngờ. Vậy nên, hai bạn nên tham khảo cách tổ chức tiệc cưới ở nhiều nguồn khác nhau, cả những ý tưởng thực hiện ở nước ngoài để có thể sáng tạo, học hỏi cách tổ chức tiệc cưới thú vị nhất.

Trang trí tiệc cưới theo phong cách DIY

2. Thời gian rất cần thiết

Trước kia, khi đặt tiệc cưới trọn gói tại nhà hàng thì bạn chỉ mất thời gian để tìm địa điểm, để khảo sát. Tuy nhiên khi đã lựa chọn tổ chức tiệc cưới kiểu DIY này thì hai bạn sẽ phải xác định rằng tốn rất nhiều thời gian. Hai bạn sẽ là người tự tìm ý tưởng, bắt tay thực hiện có thể nhờ sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè những chủ yếu ý tưởng là của hai bạn nên hai bạn chính là người đi xuyên suốt quá trình tự tổ chức tiệc cưới này.

Trang trí tiệc cưới theo phong cách DIY

3. Đừng để tiệc cưới chỉ là của cô dâu chú rể

Để đám cưới được mang không khí tươi vui, rộn ràng hơn hãy đừng để chỉ cô dâu và chủ rể độc diễn trên sân khấu. Nếu như vậy sẽ rất nhàm chán đồng thời làm cho người tham gia đám cưới có cảm giác bị “bỏ rơi”. Hãy sáng tạo hoặc tìm kiếm một trò chơi vui vẻ để người tham dự đám cưới có thể tham gia. Như vậy, sẽ góp thêm cho đám cưới của bạn những tràng cười rộn ràng.

Trang trí tiệc cưới theo phong cách DIY

4. Hãy mời khách giúp bạn tổ chức tiệc cưới

Với tiệc cưới theo phong cách DIY này, hai bạn nếu tự tay mình thiết kế tất cả sẽ rất lâu, tuy nhiên nếu có sự hỗ trợ của bạn bè thân thiết bạn sẽ vui hơn và có nhiều hơ những ý tưởng mới. Đồng thời, bạn bè của bạn cũng sẽ sẵn lòng giúp đỡ nếu bạn nhờ vì họ cảm giác mình được tin tưởng.

Trang trí tiệc cưới theo phong cách DIY

5. Thể hiện bản sắc riêng

Để đám cưới này không giống với những đám cưới khác, hai bạn nên thể hiện cá tính cũng như bản sắc của riêng mình. Đây cũng là cách để bạn tạo điểm nhấn cho bữa tiệc ấn tượng và ấm cúng.

Trang trí tiệc cưới theo phong cách DIY

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào