Thanh toán

Trên thế gian này có ba loại đàn ông

Đăng bởi Marry Doe - 20/05/2016   |   Lượt xem: 1003

Đọc bài này thấy cũng hay nên chia sẻ với cả nhà.

Loại thứ nhất là loại đàn ông tốt. Đây là loại đàn ông sẵn sàng hi sinh mọi thứ của mình, tiền tài, danh vọng, địa vị và cả nhân cách, cho người mình thương yêu, bất châp người đó có thương lại mình hay không. Loại đàn ông này còn được đặt tên khác là đàn ông ngu.


Loại thứ hai là loại đàn ông xấu. Đây là loại đàn ông sẵn sàng làm mọi thứ để có thể lên giường với bạn, hay tồi hơn nữa là chiếm đoạt của cải, danh tiếng, địa vị. Loại đàn ông này thông thuộc các chiêu nghề tâm lý, biết tạo cảm giác lãng mạn, biết lắng nghe và thậm chí biết cả khi nào đối phương cần làm tình. Một khi mục tiêu đã đạt được thì loại đàn ông này sẽ sớm cao chạy xa bay. Đàn ông càng đểu thì lý do cao chạy xa bay càng ảo diệu. Nó sẽ tìm cách đổ thừa cho một lý do nhảm shit nào đó. Họ sẽ viết một bức thư và phẩy phẩy nước lên giả làm nước mắt. Và đỉnh cao là họ làm cho chính bạn bỏ họ vì những yếu điểm trong tính cách của bạn. Họ ra đi và để lại cho bạn nổi tan hoác trong tim, để lại cho bạn sự trách cứ bản thân không ngừng.


Loại đàn ông thứ ba là loại đàn ông bình thường. Họ không đủ thánh thiện đến mức hi sinh cho bạn, trừ khi bạn là người đầu ấp tay gối của họ. Nhưng họ không đủ độc ác để bỏ bạn sau một đêm mặn nồng, hay thấy bạn đang than khóc, hoặc sâu thẳm hơn là trở nên cộc cằn, đau thương. Loại đàn ông này không hào hoa, phong cách, lịch lãm. Đôi khi, họ trông có vẻ rất đần độn. Cái họ cần ở bạn, không chỉ là tình yêu mà là một sự san sẻ, cả ước mơ và khó khăn. Họ cần bạn sẵn sàng đấu tranh với đời, sẵn sàng muốn giàu sang, muốn sung túc.


Trong 3 loại đàn ông trên, hai loại đầu được xem là chuẩn mực của tiểu thuyết, trong phim ảnh. Nhưng trong mắt người đàn ông thứ ba, họ lại là những kẻ ăn hại. Bơi, mãi yêu, con người sẽ chẳng lên làm trò trống gì.

Người đàn ông thứ 3 không thể mang lại cho bạn những điều diệu kì. Họ chỉ có thể dạy bạn bơi, ở bên bạn khi bạn cần giảm cân, chăm sóc bạn khi bạn ốm, chỉ cho bạn một ít về tâm lý học hành vi, cảm giác, giúp bạn diễn đạt tư tưởng một cách thâm nho hơn ….

Người đàn ông thứ 3 cũng nhận thức được rằng mình cần phải biết kiềm chế hơn, cẩn tắc hơn. Họ nên cần 10 ngày để bình ổn cảm xúc, không làm đau người họ thương vì sự bất an trong họ. 10 ngày là khoảng thời gian bình tâm lý tưởng cho cả hai. 10 ngày là phương pháp, chứ chẳng phải chiêu trò gì cả. Nếu qua 10 ngày mà cả hai mất nhau, thì đó chẳng có gì đáng tiếc. Đó chỉ là tình yêu 10 ngày mà thôi.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
coi như là một khoảng thời gian để nhận ra điều gì đó
H
có lẽ loại bình thường là loại phổ biến nhất rồi
X
10 ngày là phương pháp, chứ chẳng phải chiêu trò gì cả.
V
Bài chia xẽ hay và ý nghĩa vói câu tình yêu chỉ có 10 ngày mà thoi