Thanh toán

Triệu chứng tiền đình hay gặp phải người làm cho việc văn phòng

Đăng bởi Marry Doe - 10/09/2016   |   Lượt xem: 529

Triệu chứng tiền đình hay gặp phải người làm cho việc văn phòng

Theo như thống kê thì nhân viên văn phòng chính là một trong những đối tượng hay gặp phải chứng rối loạn tiền đình nhất.Vì tính chất công việc của nhân viên làm cho việc tại văn phòng hay tiếp xúc với đa dạng công việc cần xử lý và tiếp xúc với máy tính hằng giờ khiến việc dài nên việc di chuyển hạn chế chính là yếu tố tạo ra triệu chứng tiền đính ơ nhân viên làm việc tại văn phòng.

Rối loạn tiền đình não là một dạng rối loạn tuần hoàn não khá  nhiều   ngày nay . Đặc biệt, lúc  thời tiết chuyển mùa hoặc sống trong môi trường độc hại thì càng dễ xảy ra hội chứng này. Do đặc thù công việc mà rối loạn tiền đình não đang tấn công giới văn phòng  càng ngày càng  mạnh mẽ.

Rối loạn tiền đình não có nguyên nhân chủ yếu do sự hoạt động của máu lên não kém hoặc do  hiện trạng xơ vữa, huyết áp thấp dẫn tới  thiếu máu não và một số nguyên nhân khác như nhiễm trùng, nhiễm độc, chấn thương sọ não

những người  làm cho  việc trong văn phòng hoặc tiếp xúc với máy tính phổ biến  nguy cơ bị rối loạn tiền đình não sẽ cao gấp 2 lần so với  các người bình thường do  làm cho  việc trong môi trường  nhiều  áp lực, ít vận động và thường xuyên tiếp xúc với máy vi tính, phòng lạnh kín nên cột sống vùng cổ dễ bị nhiễm lạnh, lâu ngày sẽ khiến  co thắt động mạch cột sống thân nền, dẫn đến  rối loạn điều hòa máu lên não…

Hậu quả của rối loạn tiền đình gây ra thường là do bị mất thăng bằng  khi thay đổi tư thế làm cho  người bệnh bị chóng mặt, quay cuồng, hoa mắt, ù tai, buồn nôn, đi đứng loạng choạng dễ té ngã, phổ biến  người còn bị sa xẩm mặt mày.

Người bị rối loạn tiền đình có thể kéo dài và hết hẳn trong 2-3 ngày nhưng rối sẽ tái phát lại đột xuất trong  khoản thời gian  ngắn  do vậy  triệu chứng đau tiền đình kéo dai gây ra  đa dạng hậu quả làm  giảm đi chất lượng cuộc sống của bạn và sức khỏe. Chính  vì thế  dối với nhân viên văn phòng hay không phải nhân viên văn phòng thì có  thực hiện  ngăn ngừa căn bệnh trên như an uống điều độ, thể dục thường xuyên mỗi sáng và chiều, không nên ngồi  đa dạng giờ liền trước máy tính.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào