Thanh toán

Trở thành mẫu người mà ai cũng muốn hẹn hò

Đăng bởi Marry Doe - 28/11/2015   |   Lượt xem: 2228

Trở thành mẫu người mà ai cũng muốn hẹn hò

“Để tìm được tình yêu mình muốn thì điều đầu tiên là hãy yêu những gì có trong bạn.” - Sri Sri Ravi Shankar

Dù bạn thừa nhận hay không thì thật sự là chúng ta đều đang tìm kiếm tình yêu cho mình. Chúng ta đều mơ về một chuyện tình màu hồng như trong tiểu thuyết hay phim ảnh. Nhưng trước khi tìm được tình yêu “thần thánh” ấy thì chúng ta cần phải học cách yêu bản thân mình giống như những gì bạn ao ước được người khác đối xử. Hãy học cách trở thành mẫu người mà chúng ta muốn hẹn hò.



1/ Không cần phải loanh quanh tìm kiếm tình yêu

Đừng tìm kiếm tình yêu, hãy để tình yêu tìm kiếm bạn. Hãy cứ bận rộn, vui chơi, làm việc và sống cuộc sống của mình, tình yêu sẽ tự đến và manh phúc đến cho bạn. Không cần phải buồn nếu bạn vẫn chưa tìm thấy được nửa kia của mình.

2/ Thôi không tìm kiếm "một nửa của đời mình"

Đừng tìm kiếm xung quanh xem có ai là người mà bạn nghĩ rằng sẽ hoàn thiện những gì mình còn thiếu sót. Hãy bỏ ý tưởng đó đi vì bạn không cần có thêm một người thì mới có thể hoàn hảo được. Bạn đã hoàn hảo theo cách của mình rồi. Hãy tìm cách thu hút một người mà bạn có thể chia sẻ những thứ đẹp đẽ và huy hoàng của những gì cả hai đang có chứ đừng tìm một người có thể "hoàn thiện" bạn.

3/ Giữ trái tim trong sáng

Giữ bản thân khói những cảm xúc và suy nghĩ đen tối hay tiêu cực để có thể dễ dàng nhận ra ai mới là người thật sự yêu bạn và ai là người được bạn yêu thích.



4/ Học cách tận hưởng niềm vui với bạn bè mình

Nếu bạn muốn có được tình yêu thì trước hết bạn cần học cách yêu thương những người xung quanh mình và tận hưởng thời gian với họ. Ngoài ra, hãy dành thời gian cho bản thân để hiểu rõ bản thân và yêu thương mình hơn.

5/ Nhận ra đam mê của mình

Không gì có thể so sánh với vẻ đẹp của một người có đầy đam mê trong lòng. Cũng không có gì hấp dẫn người khác bằng một người luôn sống và làm theo những đam mê của mình. Càng có nhiều niềm đam mê trong cuộc sống bạn càng thu hút và quyến rũ hơn trong mắt người khác.

6/ Trở thành người mà bạn muốn hẹn hò 

Tìm cách thể hiện những phẩm chất, đặc điểm và thái độ mà bạn muốn có ở nửa kia của mình. Hãy sở hữu những tố chất mà bạn muốn có ở bạn đời của mình. Nếu bạn muốn được yêu thì hãy bắt đầu bằng cách yêu thương chính mình.

Nếu bạn muốn nửa kia của mình là một người tốt bụng, hào phóng, từ bi và biết cách quan tâm thì cũng hãy trở thành mẫu người như thế. Hãy sống và trở thành mẫu người mà bạn cho rằng sẽ là đối tượng hẹn hò lý tưởng của mình và chờ đợi điều kỳ diệu mà tình yêu sẽ mang đến cho bạn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Mình cũng nghĩ bản thân mình nên sống tốt trước và mình muốn tìm người ấy thế nào thì bạn nên sống thế ấy
L
Giống như mình làm gương trước ấy nhỉ hihi..vậy cũng hay vì nồi nào úp vung ấy