Thanh toán

Trong tình yêu, hãy tự tôn trọng bản thân và bỏ ngay những thói quen này!

Đăng bởi Marry Doe - 28/11/2015   |   Lượt xem: 574

Trong tình yêu, hãy tự tôn trọng bản thân và bỏ ngay những thói quen này!

1. Không phân định rõ ràng trong chuyện tình cảm

Bạn nên xác định mối quan hệ của mình, ai là bạn, ai là người tình càng sớm càng tốt. Đừng tỏ ra thân thiện với người này, nhỏ nhẹ với người kia chỉ bởi vì cảm giác mong muốn nhận được sự yêu thương từ những người thích bạn. Điều này chẳng những dễ gây nhầm lẫn mà còn có thể gây ra xung đột khiến bạn đánh mất tình yêu của tất cả. Nghĩ đến người bạn yêu nhất và tự tôn trọng bản thân bằng cách đưa ra quyết định ai là người mà mình muốn thiết lập một mối quan hệ lâu dài.

2. Chờ đợi người yêu mở lời trước

Nếu như muốn nói chuyện với nhau, tại sao bạn không chủ động mà phải đợi người yêu của mình mở lời trước? Khi nào thấy thích, cứ chủ động nhích, cớ chi lại phải tự làm màu làm mè để người ta để ý rồi tự động buồn bã khi người ta không gọi hoặc tỏ ra vô cùng mừng rỡ khi người ta gọi mình.

3. Nhắn tin “ Ê, gặp mặt đi!”

Đọc thôi là đã thấy tin nhắn này thật ngu ngốc vì chẳng có gì gọi là ngọt ngào. Nếu muốn người yêu tôn trọng mình, ít nhất bạn cũng phải biết tôn trọng ngay cả những tin nhắn gửi cho họ. Tại sao bạn không gửi đến người yêu những thông điệp thật dễ thương cùng một kế hoạch đi chơi rõ ràng?

4. Sử dụng điện thoại trong lúc hẹn hò 

Đã bao giờ bạn thấy một gương mặt sắt đá và một gương mặt vui vẻ của hai người yêu nhau trong một quán cà phê. Đó là hình ảnh khi có một trong hai người bật Wifi lên và lúi cúi chăm chú sử dụng điện thoại của mình. Nếu bạn không muốn như thế, hãy dẹp ngay điện thoại và tập trung vào cuộc nói chuyện của cả hai.
 


Bạn yêu người hay bạn yêu điện thoại?
 

5. Tốn thời gian vào những người không đâu

Sống là phải hưởng thụ vì vậy không nên dành thời gian cho những người mà bạn chẳng bao giờ muốn ở cùng, ngoại trừ mục đích công việc. Khi quen một ai đó cũng vậy, khi bạn không thích cứ mạnh dạn từ chối. Đó là cách để bạn tôn trọng thời gian của mình và kể cả họ.

Nếu bạn chưa tìm được người yêu, hãy chú tâm vào bạn bè hoặc gia đình. Đừng nhất định ràng buộc bản thân là phải tìm kiếm để quen một ai đó vì tình yêu đôi khi sẽ đến vào những lúc mà chúng ta không hay

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Chưa tìm được người yêu bạn cũng đừng lo lắng quá vì có thể anh ấy đang ở quanh bạn ấy
L
Có nhiều khi ta ngại từ chối vì sợ phật lòng 1 ai đó làm công việc chậm trễ và không theo ý muốn, cố gắng từ chối khéo léo nhé
L
Hãy tôn trọng bản thân