Thanh toán

Trong trường hợp này tin nhắn s.e.x không phải là hư hỏng

Đăng bởi Marry Doe - 30/01/2016   |   Lượt xem: 559

Một nghiên cứu chỉ ra rằng khi tin nhắn s.e.x được gửi đi nghĩa là bạn đã mang đến một bất ngờ gợi cảm cho tình nhân.

Thỏa mãn ham muốn tức thời

Hành vi gửi tin nhắn s.e.x đang rất phổ biến trong thế giới của những cặp đang yêu. Có đến 82% số người được khảo sát cho biết họ chat, gửi tin nhắn sex cho nhau hằng ngày. 76% người được hỏi tiết lộ mình thường truyền tải thông điệp “nóng” dưới vỏ bọc của những tin nhắn đùa nghịch. Thông thường, họ chọn nhà riêng hoặc phòng riêng để thực hiện việc gủi tin nhắn. Số còn lại nói về sex trong giờ làm việc hoặc khi đã tan ca. Như vậy, khi không thể trực tiếp đến với nhau, người ta chọn tin nhắn sex để giãi bày. Tin nhắn sex có khả năng giúp các cặp đôi thỏa mãn ham muốn tình dục tức thời.

“Đốt cháy” đối tác từ xa


                                                                     Ảnh minh họa

Sự "mời gọi” rất quan trọng trong đời sống tình dục. Điều này rất dễ bị quên lãng trong cuộc sống bận rộn. Tin nhắn “nóng” sẽ là cách hữu ích giúp các cặp đôi gợi nhắc những đam mê “chăn gối” như thuở ban đầu. Thông điệp “yêu” được gửi một cách khôn khéo có thể khiến chàng nghĩ đến nàng nhiều hơn và tạo nên sự thôi thúc. Một người vợ từng gửi tin nhắn sex cho chồng chia sẻ: “Khi tôi nhắn tin cho anh ấy rằng em có một điều bí mật dành riêng cho anh tối nay, cả ngày hôm đó chồng tôi rất háo hức và có vẻ chỉ muốn lao vào tôi ngay khi đặt chân tới cửa nhà”.

Tăng hưng phấn trong chuyện giường chiếu

Ai cũng thích một bất ngờ gợi cảm giữa một ngày dài mệt mỏi. Nghiên cứu này không hề sai! Tin nhắn chủ động từ phía bạn sẽ làm chàng thêm hưng phấn. Sự chờ chờ đợi để được hưởng tình yêu mà bạn dành cho chàng sẽ khiến chàng thêm khao khát bạn. Và khi trở về bên bạn, chàng sẽ dành cho bạn tất cả năng lượng của chàng. Còn bạn, khi đi tín hiệu cho chàng, bạn cũng như chàng vậy đợi chờ và sẽ hết mình.

Chất keo hàn gắn tuyệt vời

Theo khảo sát tâm lý của Đại học Drexel ở Philadelphia, 870 cặp đôi yêu nhau được phỏng vấn cho biết: Họ hài lòng và cảm thấy tình yêu mặn nồng hơn sau khi gửi cho nhau những hình ảnh, đoạn video, tin nhắn với nội dung yêu đương nồng nàn. Nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra rằng nhắn tin, chat sex chính là chất keo hàn gắn tình cảm tuyệt vời, giúp các cặp đôi thỏa mãn hơn trong chuyện chăn gối .

Tuy nhiên gửi ảnh “nóng” qua Internet là một hành động đầy rủi ro. Nếu muốn gửi tin nhắn s.e.x, hãy chắc chắn rằng tin nhắn đến được với người bạn tin tưởng. Bạn cũng cần đảm bảo rằng điện thoại của mình an toàn và mọi thứ không bị chia sẻ một cách tự động. Cuối cùng, hãy kiểm tra lại tên của người nhận trước khi bấm nút gửi đi và hãy luôn làm vậy!

Theo SKCĐ

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào