Thanh toán

Trước tin đồn bạn trai cũ sắp cưới Á hậu Tú Anh, Văn Mai Hương có phản ứng lạ

Đăng bởi - 09/06/2018   |   Lượt xem: 1175

Bạn trai cũ của Văn Mai Hương được cho là sắp về chung một nhà với Á hậu Tú Anh. Nữ ca sĩ cũng bất ngờ đăng dòng trạng thái lạ.

Mới đây, nhiều nguồn tin vừa xác nhận Á hậu Tú Anh sẽ lên xe hoa với một thiếu gia nổi tiếng vào 21/7. Ông xã tương lai kém Tú Anh 1 tuổi và từng là bạn trai của một nữ ca sĩ rất nổi tiếng.

Ngay lập tức thông tin này gây tò mò cho công chúng. Sau một cuộc khoanh vùng, nhiều đồn đoán đưa ra ông xã tương lai của Á hậu Tú Anh là bạn trai cũ của Văn Mai Hương. Anh chàng sinh năm 1994 làm trong ngành xây xựng.

Zalo

Zalo

Zalo

Chân dung người được cho là ông xã tương lai của Á hậu Tú Anh đang được dân mạng chia sẻ

 

Vào khoảng tháng 11/2017, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh bạn trai cũ của Văn Mai Hương đi ăn cùng Á hậu Tú Anh. Trong ảnh, cả hai ngồi sát bên nhau, xung quanh là những người bạn khác. Bức ảnh được đăng tải vào thời điểm sau khi Văn Mai Hương công khai chuyện chia tay khiến nhiều hoài nghi mối quan hệ giữa chàng trai này với Á hậu Việt Nam 2014.

Zalo

Cả hai từng ngồi cạnh nhau khá thân mật khi đi ăn cùng những người bạn

Zalo

Chồng tương lai Á hậu Tú Anh bị cho là bạn trai cũ của Văn Mai Hương

Khi có tin đồn bạn trai cũ đám cưới với Á hậu Tú Anh chỉ sau nửa năm chia tay, trên trang cá nhân của Văn Mai Hương cũng có động thái mới. Nữ ca sĩ vừa đăng tải một bức ảnh mỉm cười rạng rỡ kèm status: "Nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi". Điều này khiến người hâm mộ đặt nhiều nghi vấn liệu có sự tương quan nào ở đây? Thực hư thế nào hẳn phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Zalo

Văn Mai Hương bất ngờ đăng status lạ giữa thời điểm xuất hiện thông tin Á hậu Tú Anh kết hôn cùng người yêu cũ của mình.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào