Thanh toán

Trường Giang: “Cưới Nhã Phương là duyên số, không thể nói trước”

Đăng bởi Marry Doe - 30/04/2017   |   Lượt xem: 1649

Nam diễn viên hài khẳng định dù có nhiều tin đồn không hay về chuyện tình cảm nhưng anh luôn chọn cách giữ im lặng. Tuy nhiên, hai từ hôn nhân phải do duyên số quyết định, không thể nói trước.

 

Những ngày gần đây bất ngờ xuất hiện tin đồn Trường Giang và Nhã Phương đang rục rịch chuẩn bị đám cưới vào cuối năm nay. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn và người trong cuộc chưa lên tiếng.

Trường Giang: Cưới Nhã Phương là duyên số, không thể nói trước - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trường Giang, Nhã Phương trong chuyến đi Phú Quốc nhận nhà 15 tỷ vừa qua. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoTrường Giang, Nhã Phương trong chuyến đi Phú Quốc nhận nhà 15 tỷ vừa qua.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với một trang báo điện tử, Trường Giang khẳng định dù yêu nhau nhưng chuyện hôn nhân là do duyên số, định mệnh nên không thể nói trước được điều gì. Tôi và Nhã Phương vẫn bình thường nhưng người ta thêu dệt chuyện tôi và cô ấy rạn nứt. Tôi nghe hết nhưng kệ, không bình luận. Kể cả có có người nói Nhã Phương thế này, thế kia tôi cũng không để ý”, nam diễn viên cho biết.

Trường Giang sánh đôi Nhã Phương trong một sự kiện vào đầu năm nay. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoTrường Giang sánh đôi Nhã Phương trong một sự kiện vào đầu năm nay.

Trường Giang còn tiết lộ để quen, yêu và sống được với Nhã Phương cũng phải cần “thần kinh thép”. Dù là tình nhân của nhau, cũng có những sẻ chia nhất định khi Trường Giang gặp sự cố trong nghề nghiệp nhưng mỗi khi có chuyện không hay, anh đều chọn cách sống chung với chúng một mình vì không muốn những người xung quanh bị ảnh hưởng.

Nói về những tai tiếng vừa qua liên quan đến công việc, Trường Giang khẳng định đây là những sự cố chứ không phải khủng hoảng to lớn nào đó. Trường Giang bộc bạch: “Trước mỗi sự việc, đúng hay sai là do nhìn nhận của khán giả. Còn bản thân tôi, miễn sao mình sống không cắn rứt lương tâm, không làm việc có tội với ông trời là được.

Nói về cái sai thì tôi sai hết chứ. Cuộc đời tôi sinh ra đã sai rồi. Này nhé, Trường Giang sinh ra đã không đẹp trai, lùn, xấu, nhà nghèo rớt mồng tơi. Tới bây giờ, tôi cũng không có gì đúng cả. Càng giải thích sẽ càng sai nên tôi sẽ không nói gì thì tốt hơn”.

Trường Giang và "gương mặt đưa đám" trên sóng truyền hình. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoTrường Giang và “gương mặt đưa đám” trên sóng truyền hình.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thì công việc kinh doanh của Trường Giang cũng ồn ào trong thời gian qua với mức giá bán được cho là quá đắt, bán cả thương hiệu “danh hài Trường Giang”. Nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ: “Nhận xét giá cao là bình thường vì người ta bỏ tiền ra thì phải xót thôi. Còn tôi, bỏ tiền làm quán, kinh doanh, mình cũng xót. Việc của tôi ở đây cũng không giải thích mà chỉ là nấu ăn ngon nhất có thể, phục vụ tốt nhất có thể. Nếu khán giả đến vì đồ ăn thì sẽ đến nữa, mà đến vì Trường Giang nhưng món không ngon thì sẽ không đến nữa”.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
cụ nổi tiếng là sẽ bị scandal thôi, không thể tránh khỏi
M
dù cho ai nói gì thì nói hai người hạnh phúc là được rồi.
M
hy vọng cuối năm sẽ nhìn thấay đám cưới của hai người
N
Dù thế nào 2 người vẫn luôn bên nhau là tốt rồi. Chúc 2 anh chị hạnh phúc
N
Mình cũng thích 2 người này, mặc dù dạo này nhiều scandal quá nhưng vẫn cứ thích
N
couple này thật dễ thương
T
rat hay minh rat thich no