Thanh toán

Trường Giang tiết lộ sự thật về cuộc sống hôn nhân sau khi lấy vợ

Đăng bởi Marry Doe - 17/10/2018   |   Lượt xem: 611

Chia sẻ hài hước của Trường Giang về cuộc sống sau khi lấy Nhã Phương làm vợ khiến khán giả phải bật cười.

Mới đây, một câu chuyện hậu trường của Trường Giang khi đi quay cho một chương trình nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, Trường Giang đã có những tiết lộ thú vị về cuộc sống hôn nhân sau khi về chung nhà với Nhã Phương. Cụ thể, khi được nhân viên hậu trường cấp chiếc cà-vạt, nam danh hài thẳng thắn khẳng định: "Chưa thấy cái cà-vạt nào xấu như cà-vạt này". Đồng thời "trách nhẹ" nhân viên của mình, không nhắc để anh mang cà-vạt từ nhà theo.

kul_news_truong-giang-boc-phot-chuyen-vo-chong-vo-gio-la-me-ma-khong-phai-muon-lam-gi-lam-dau-ghe-lam-1

Sau đó, khi được một bạn nhân viên hỏi về việc hôm nay không đeo đồng hồ, Trường Giang lại có dịp chia sẻ về cuộc sống gia đình: "Quên. Vợ đưa mới nhớ còn vợ không đưa thì quên. Hồi xưa chưa có vợ thì lúc nào cũng đeo còn giờ có vợ rồi đâu phải khi nào cũng được đeo. Vợ làm mẹ mà, không phải muốn làm gì làm đâu, ghê lắm".

kul_news_truong-giang-boc-phot-chuyen-vo-chong-vo-gio-la-me-ma-khong-phai-muon-lam-gi-lam-dau-ghe-lam-1

Chia sẻ hài hước của Trường Giang cho thấy, cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương đang rất hạnh phúc. Cả hai chăm lo cuộc sống cho nhau đến từ việc nhỏ nhặt. Từ đó khẳng định hạnh phúc đơn giản của đôi vợ chồng trẻ.

Thời gian gần đây, hai vợ chồng "Mười khó" có vẻ vui tươi hơn, thoải mái hơn khi thường xuyên khoe hình ảnh nhí nhảnh, hạnh phúc lên trang mạng xã hội.

Hình ảnh đầu tiên Trường Giang công khai đăng tải ảnh của hai vợ chồng sau khi kết hôn.

Hình ảnh đầu tiên Trường Giang công khai đăng tải ảnh của hai vợ chồng sau khi kết hôn.

Vượt qua bao sóng gió, cặp đôi đình đám Trường Giang - Nhã Phương đã về chung một nhà sau đám cưới đẹp như mơ vào cuối tháng 9 qua. Trong buổi họp báo gần nhất, Trường Giang rất vui vẻ chia sẻ về tổ ấm nhỏ của mình, nam danh dài còn tếu táo: “Có vợ vui lắm. Tôi còn nghĩ bây giờ mình đã 36 tuổi rồi, tại sao mình không lấy sớm hơn. Nếu lấy từ lúc 30 tuổi thì giờ đã có con rồi, chứ để sau này lớn tuổi quá thì cha già con mọn”.

Nam danh hài cũng thừa nhận anh là người sợ vợ. “Mười khó″ hài hước nói: “Mọi người cũng biết phe nào mạnh hơn rồi đó, đương nhiên là phe vợ rồi. Không ai dám cãi lại."

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào