Thanh toán

Từ anh, trước ngày hôn lễ...

Đăng bởi Marry Doe - 23/12/2015   |   Lượt xem: 474

Tình yêu thật lạ. Nó khiến anh và em từ hai người xa lạ trở thành quen biết, từ hai người xa cách trở thành tình nhân, bên nhau và yêu thương nhung nhớ.

Tình yêu thật lạ. Nó khiến anh và em từ hai người xa lạ trở thành quen biết, từ hai người xa cách trở thành tình nhân, bên nhau và yêu thương nhung nhớ. Có lúc, anh thoáng nghĩ, vì sao anh và em lại gặp được nhau, do tình cờ, may mắn, hay do duyên phận sắp đặt từ trước?

 Nhưng dù thế nào, ta cũng đã gặp được nhau!

Ngày quen em, anh đâu ngờ cái gọi là tình cảm làm bao người đắm say lại có khi ngọt ngào, lại có khi cay đắng vì hờn ghen bất chợt. Cứ ngỡ ta sẽ không thể tiếp tục chuyện yêu vì những chuyện như thế. Thật khó khi phải yêu một người con gái như em, lúc nào cũng có những anh chàng “vệ tinh” vây quanh gặn hỏi? Anh từng nói trong tiệc cưới của mình anh nhất định sẽ mời những chàng vệ tinh  vây quanh em đến dự để họ trong thấy em hạnh phúc đến nhường nào khi bên anh.

Ngày em chính thức nhận lời cầu hôn, anh như vỡ òa hạnh phúc. Tình yêu của mình đã không còn là câu chuyện cổ tích hoàng tử yêu Lọ Lem nữa, mà anh và em đã đóng vai chính trong câu chuyện tình mình.

Ngày mình cưới nhau, em sánh bước bên anh cùng tiến vào Thánh đường hôn lễ, anh đã suýt phát khóc khi Cha bảo “hai con đã chính thức trở thành vợ chồng”, vì em - cô gái đứng trước mặt anh - nay là người “bên anh trọn đời” vậy.

Hoa hồng đẹp nhưng lại có những chiếc gai nhọn cũng như tình yêu, có lúc nhạt lúc nồng. Nhưng anh sẽ khiến cô gái của đời mình luôn sống trong tình yêu của anh và gia đình mình nhỏ bé.
 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào