Thanh toán

Tự làm thiệp cưới handmade đáng yêu và độc đáo với những bông hoa cuộn xinh xắn

Đăng bởi Marry Doe - 05/04/2017   |   Lượt xem: 3753

Những tấm thiệp cưới handmade không chỉ là cách để bạn thể hiện tình cảm quý mến và lời mời chân thành nhất đến những vị khách mời đáng kính mà còn là cách để bạn tạo nên nét độc đáo riêng có của bạn, là sự chuẩn bị kỹ lưỡng của bạn cho ngày cưới - ngày trọng đại nhất trong đời bạn.

Nếu bạn thích kiểu cuộn hoa handmade bằng giấy và dùng keo sữa dán thì mời bạn xem mẫu thiệp cưới handmade đáng yêu và độc đáo với những bông hoa cuộn xinh xắn dưới đây; Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Tất cả những gì chúng ta cần chuẩn bị là:
  • Giấy cuộn hoa
  • Kim cuộn
  • Thước đo có nhiều hình tròn rỗng kích thước khác nhau
  • Keo sữa
  • Bìa làm thiệp
  • Kéo
Cách làm mẫu thiệp này như sau: Bước 1: Dùng kim cuộn từ từ cuộn các mẩu giấy cuộn hoa thành vòng tròn sau đó đặt vào các lỗ tròn của thước để nó có độ xoe vừa phải không quá chặt hoặc xòe quá lỏng, sau đó phết keo và dán đoạn cuối lại. Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Làm tương tự với nhiều cuộn như vậy. Bước 2: Bóp dẹt một đầu các hình tròn vừa làm để tạo thành các cánh hoa. Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 3: Phết keo vào các cạnh và dán chúng lại thành hình bông hoa. Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 4: Cuộn 1 đoạn giấy trắng dán lên làm nhụy hoa. (4:17) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Làm tương tự với các bông hoa khác. Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 5: Dán 2 dải dây màu đỏ lên 2 đầu trên và dưới của bìa thiệp. Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 6: Dùng keo sữa gắn một bông hoa màu đỏ ở góc đầu tiên, 2 bông hoa màu trắng ở sát 2 bên bông hoa đỏ. Và dán như vậy ở góc đối diện. Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 7: Dán các hạt trang trí nhỏ lên. Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Vậy là một tấm thiệp cưới đính hoa handmade tinh tế đã được hoàn thành. Không gian trống ở giữa thiệp bạn hãy viết tên hai người vào. Đây sẽ là một tấm thiệp hoa nổi ấn tượng. Chúc bạn thành công nhé! (st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Uh, làm tầm 200 thì chắc được đó em, nhiều hơn nữa chắc mệt chết nếu cùng chồng hay người thân bạn bè gì đó làm thì nhanh
L
mẫu thiệp cưới này dễ thương quá à, thích mấy cái bông hoa nho nhỏ gắn trên thiệp.
N
Tự làm ý nghĩa đây, nhưng với số lượng mấy trăm tấm thiệp chắc ko làm nổi đâu