Thanh toán

Tự làm thiệp cưới handmade đính nơ và trái tim xinh yêu

Đăng bởi Marry Doe - 05/04/2017   |   Lượt xem: 847

Những tấm thiệp cưới handmade không chỉ là cách để bạn thể hiện tình cảm quý mến và lời mời chân thành nhất đến những vị khách mời đáng kính mà còn là cách để bạn tạo nên nét độc đáo riêng có của bạn, là sự chuẩn bị kỹ lưỡng của bạn cho ngày cưới - ngày trọng đại nhất trong đời bạn.

Hãy cùng tham khảo mẫu thiệp cưới handmade đính nơ và trái tim dưới đây. thiệp cưới handmade Cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Để làm mẫu thiệp này, bạn cần chuẩn bị:
  • Vòng đính hạt trắng như kim cương
  • Dây ruy-băng dài 20 cm
  • Dải ngọc trai
  • Băng dính 2 mặt
  • Keo Dot
  • Kéo
  • Công cụ pokey
  • Dụng cụ cắt
  • Bìa làm thiệp
Cách làm thiệp như sau: Bước 1: Gập đôi một mảnh bìa trắng làm bìa thiệp và 2 mảnh bìa trắng khác có kích thước bằng kích thước tờ bìa đã gập đôi. (1:48) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 1 Bước 2: Cắt đôi 1 tờ bìa trắng đơn và dán băng dính 2 mặt vào 4 vị trí như hình. (2:19) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 2 Bước 3: Luồn dây ruy-băng qua một cái vòng tròn đính hạt trắng như kim cương sau đó buộc 2 nút phía sau. (2:50) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 3 Bước 4: Gắn dây ruy-băng vừa làm lên tấm thiệp cắt đôi bằng băng dính 2 mặt. (3:14) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 4 Sau đó bóc băng dính 2 mặt ở mặt sau tờ bìa và dán đoạn ruy-băng thừa ra sau. (3:32) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Mặt trước của nó khi dán xong như sau. (3:37) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 5: Dùng băng dính 2 mặt dán tờ bìa vừa làm lên tờ bìa gập đôi làm thiệp. (4:26) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 5 Bước 6: Gắn dải ngọc trai lên vị trí tiếp xúc giữa mép trên của tờ bìa dán dây ruy-băng với bìa thiệp. (5:12) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 6 Bước 7: Gắn chữ “invitation” (thiệp mời) lên trên đầu. (5:19) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 7 Bước 8: Gắn hạt ngọc trai lên thành dấu chấm trên chữ i. (5:38) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 8 Bước 9: Gắn chữ bằng ngọc trai lên. (6:10) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 9 Có một số mẫu tương tự: Mẫu thiệp đính nơ ruy-băng đỏ và trái tim. (6:15) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 1: Dán băng dính 2 mặt phía mặt sau bìa thiệp, sau đó gắn dây ruy-băng đỏ đã luồn qua 1 trái tim gắn ngọc trai lên.(7:18) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 1 Bước 2: Gắn hình trang trí như những hạt ngọc lên góc thiệp. (7:34) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 2 Bước 3: Rắc bột óng ánh lên và xoa đều. (7:47) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bước 3 Như vậy là xong đối với những người mới học làm. Nếu muốn cầu kỳ thêm 1 chút thì bạn sẽ phải làm như hình. (8:08) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Lấy một đoạn dây ruy-băng, gập đôi và cắt vát. (8:23) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Kéo 1 đầu xuống ngắn hơn đầu còn lại. (8:35) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Lấy 1 sơn dây thép mảnh xoắn đoạn ruy-băng ở phần đầu cách vài cm, sau đó luồn qua phía dưới phần trái tim ở giữa thiệp và gắn cố định lại. (9:23) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Bạn cũng có thể làm theo mẫu như hình. (9:45) Những cách làm thiệp cưới handmade đơn giản Vậy là mẫu thiệp cưới handmade đính nơ và trái tim đã được hoàn thành. (st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Thiệp handmade này rất dễ thương em ha, bỏ công ra làm nên sẽ tỏ nhiều thời gian nếu có thể rủ bạn bè người thân cùng làm sẽ nhanh hơn và vui hơn.
L
bạn nào muốn tự tay làm thiệp cưới có thể tham khảo hai mẫu này nè.
N
Tấm thiệp nhìn đẹp quá, nhưng tỉ mỉ và công phu quá rất tốn thời gian