Thanh toán

Tư vấn thiết kế phòng cưới nhỏ và vẫn đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 18/11/2016   |   Lượt xem: 1757

Phòng cưới nhỏ không khó để bạn tạo nên một không gian ấm cúng nếu nghe tư vấn dưới đây của các chuyên gia thiết kế nội thất.

Dù là thiết kế văn phòng hay văn phòng công ty ta đều cần cân nhắc kĩ để đảm bảo không gian tốt. Phòng ngủ cho 2 vợ chồng với diện tích 12,2m2 không phải là lớn Do đó càn có những thay đổi sắp xếp đồ đạc nội thất lo gic, hài hòa không gian, tiện dụng mà vẫn đẹp. 

Từ cửa ra vào, nơi mảng tưởng lớn áp lưng vào nhà vệ sinh, bạn có thể đặt một chiếc tủ quần áo rộng. Nên dùng tủ hẹp và cao sát trần có thể tiết kiệm không gian và tận dụng khoảng lưu trữ. Ngoài ra, ý tưởng làm vách thạch cao ôm lấy tủ để tạo tủ âm tường phòng sẽ gọn gàng hơn rất nhiều. Nên chọn tủ sáng màu và dùng ray trượt có thể tiết kiệm diện tích khi mở cánh.

Về giường ngủ, khuyên bạn nên bố trí chiếc giường có kích cỡ 1,6x2m ở giữa phòng. Giuong cách tủ quần áo một khoảng vừa để đứng, thuận tiện cất đồ. Nó cũng được ngăn cách với cửa sổ bằng chiếc kệ nhỏ gọn. Nên đặt một chiếc kệ vừa để đèn ngủ mà còn giúp cất trữ điều khiển hay cuốn sách hoặc một vài đồ vặt.

Một chiếc kệ lửng dài đặt tại vị trí đối diện giường. Chiếc kệ đa năng này kết hợp giữa bàn làm việc và bàn phấn, vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Tivi cũng bố trí ở vị trí này nhưng nên treo tường để tiết kiệm diện tích.

Để giúp căn phòng sáng và thoáng hơn, bên cạnh hệ cửa sổ thì bạn nên dùng các gam màu tươi sáng trắng trắng kết hợp với xanh lá hay xanh ngọc pastel hoặc tím, hồng. Ở những mảng tường trắng như kệ tivi hay kệ đầu giường có thể dán đề can trang trí, giấy dán tường hoặc đèn phản quang.để sinh động hơn cho căn phòng.


 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
không gian rất ấm cúng và sang trọng
C
có một phòng ngủ như vậy thì ngủ cũng ngon giấc hơn em nhỉ
H
có điều kiện em cũng thiết kế như vậy
C
phòng cưới nhỏ mà thiết kế sang trọng ấm cúng lắm