Thanh toán

Tư vấn trang trí nhà cưới đẹp, tiết kiệm chi phí

Đăng bởi Marry Doe - 24/12/2015   |   Lượt xem: 828

Không phải cặp đôi nào cũng có điều kiện tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng. Nên hôm nay mình chia sẻ một số kinh nghiệm trang trí nhà cưới thật đẹp thật tiết kiệm giúp cô dâu chú rể có mộ ngày vui thật hoàn hảo nhé

1 Tìm hiểu về cách trang trí nhà cưới
Kiến thức không bao giờ là dư thừa trong bất cứ lĩnh vực xa lạ nào mà bạn muốn dấn thân. Đừng để đến lúc ngày cưới gần kề mới tìm hiểu về nó. Nhờ những hiểu biết của mình, bạn mới có thể hoạch định được trong đầu mẫu trang trí cưới, phong cách xây dựng nhà cưới và dự trù chi phí. Bạn có thể tham khảo điều này từ những người thân trong gia đình, bạn bè vừa mới tổ chức đám cưới , internet hoặc sự tư vấn cụ thể từ đơn vị tổ chức đám cưới trọn gói.

2. Hiểu rõ tình hình tài chính của bản thân
Bạn muốn trang trí nhà cưới ít tiền mà vẫn đẹp? Vậy bạn phải cụ thể ít tiền là bao nhiêu, phải lên kế hoạch chi tiết, như vậy mới có phương án trang trí nhà cưới tương đương và phù hợp với số tiền đó. Trước khi trang trí, hãy tổng hợp mọi nguồn lực tài chính của mình, nắm chắc đồng tiền trong tay. Và đôi khi, có thể nghĩ đến khoản tiền mừng của khách mời sau đám cưới nữa. Nên nhớ, con số phải thật sự cụ thể, tránh sự ước lượng, mơ hồ hoặc nếu có, hãy tính dư ra, nếu không, bạn sẽ có thể gặp những thứ có thể sẽ phát sinh trong quá trình trang trí. Hoặc có thể trang trí nhà cưới nhưng lại không ưng ý với chất lượng cũng như đầu tư không đúng chỗ.



3. Lựa chọn vị trí để trang trí nhà cưới
Trừ trường hợp không gian trang trí của bạn thoải mái, không bị gò bó cũng như không ảnh hưởng đến ai, còn nếu không, muốn tiết kiệm chi phí trang trí, hãy chú ý những điều sau đây:

  • Chọn vị trí ít người qua lại, không gian cao, trần cao từ 3m trở lên, rộng trên 3m là đẹp nhất.
  • Vị trí vừa tầm mắt quan sát của mọi người để có thể thể hiện được nội dung của buổi tiệc cưới.
  • Nhớ xem xét kĩ các vị trí xung quanh để có thể kết hợp hài hòa các phụ kiện trang trí đi kèm như trụ hoa cưới hay các bình hoa đặt cạnh đó.
  • Tránh vị trí chỗ thờ các vị thần tài.

4. Quyết định phong cách trang trí nhà cưới phù hợp
Việc trang trí nhà cưới trong giai đoạn cuối sẽ là phần phát sinh chi phí nhiều nhất. Bởi các chi tiết kèm theo nó sẽ rất nhiều, có thể kể đến những thứ cần thiết như: phông cưới, bàn ghế, trụ hoa cưới, bàn để đồ lễ ăn hỏi…

Để hạn chế điều đó, hãy chọn một phương án tối ưu ngay từ đầu. Tránh tình trạng chỗ trang trí quá nhiều, chỗ thì lại bỏ trống, để không gian mất đi sự hài hòa. Đối với những uyên ương muốn trang trí nhà cưới chi phí thấp, có thể dùng các loại hoa lụa, đừng hướng đến những phong cách quá rực rỡ, cầu kỳ như hoa tươi.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào