Thanh toán

Tử vi 2018: Bạch Dương- bữa tiệc hương sắc mới

Đăng bởi Marry Doe - 20/11/2017   |   Lượt xem: 913

Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.

Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động. Mặc dù năm 2018 của Bạch Dương vận thế thăng trầm, nhưng không thể phủ nhận rằng đó là trải nghiệm để tầm nhìn của bạn được mở rộng, bạn thấy yêu cuộc sống và có cách sống tích cực hơn.

Zalo

1. TỔNG QUAN TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG 2018

Tử vi cung Bạch Dương năm 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động. Mặc dù năm nay vận thế thăng trầm, nhưng không thể phủ nhận rằng đó là trải nghiệm để tầm nhìn của bạn được mở rộng, bạn thấy yêu cuộc sống và có cách sống tích cực hơn.

Do ảnh hưởng của sao Kim, cung hoàng đạo này có nhu cầu tiêu pha rất lớn vì bạn đề cao sự hưởng thụ vật chất, hào phóng chi tiêu vì thế đây là nguyên nhân bị thâm hụt ngân sách. May mắn thay, năm nay Bạch Dương theo đuổi sự nghiệp một cách tham vọng, bạn luôn muốn tạo sự khác biệt, nhờ đó thúc đẩy sự phát triển sự nghiệp của Bạch Dương. Do đó thu nhập của bạn cũng được cải thiện hơn.

Tuy nhiên khi công việc có biến chuyển tốt đẹp cũng là lúc có những biểu hiện không tốt về sức khỏe, tình trạng thể chất không tốt, nguyên nhân có thể do công việc quá bận rộn, mặc dù không đủ thời gian cân bằng nhưng không nên để tình trạng này kéo dài quá lâu mà nên dành thời gian để nghỉ ngơi và tập thể dục đúng cách.

Năm 2018 của Bạch Dương, chuyện tình cảm trong tháng 3 khả quan nhất, bạn có những trải nghiệm vô cùng ngọt ngào của tình yêu và nếu độc thân thì cơ hội cao sẽ tìm thấy một nửa yêu thương trong thời điểm này. Còn lại hầu hết thời gian thì có quá nhiều vấn đề ngăn cản chuyện tình cảm có thể lạnh nhạt, tệ thì dẫn đến chia ly do cảm giác thiếu tin tưởng nhau. Để cải thiện tình hình, cung Bạch Dương và đối phương nên chia sẻ nhiều hơn để thấu hiểu nhu cầu của nhau.

Điều đáng nói là từ tháng 5 đến tháng 8, 9 và 11, khả năng giao tiếp của bạn được nâng cao, bạn có thể sử dụng khéo léo lợi thế để đạt được một cuộc trao đổi thú vị. Nhờ sự hỗ trợ của sao Hỏa, bạn sẽ rất hạnh phúc khi giao tiếp với người khác, học cách hòa nhập vào cộng đồng mới. Đó là mối quan hệ quan trọng, năm mới, Bạch Dương có cách nhìn nhận mới về các vấn đề, không bị ảnh hưởng quá nhiều bằng lối mòn trong suy nghĩ trước kia.

Bạch Dương sẵn sàng tâm lý để đối mặt với một số sự cố khiến bạn lo lắng. Bạn nên học cách trau dồi tính kiên nhẫn và tin tưởng vào khả năng của mình.

2. TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG 2018 - PHƯƠNG DIỆN CÔNG VIỆC

Tiếp nối tử vi năm 2017 , tử vi năm 2018 của Bạch Dương , mặc dù là người đam mê và hết mình nhưng Bạch Dương khó tránh những biến động rất lớn trong công việc do sao Thủy nghịch hành. Năm nay vận thế của cung Bạch Dương khá tốt, nhưng vẫn khó tránh được rủi ro và những tác động khách quan mang tính bất khả kháng từ bên ngoài.

Những rắc rối sẽ xuất hiện vào cuối tháng 3 đầu tháng 4 theo Lịch Vạn Niên mang lại những tác động tiêu cực, chẳng hạn như làm cho bạn suy nghĩ,

nhầm lẫn trong việc đánh giá vấn đề. Hậu quả là bạn phải mất nhiều thời gian để điều chỉnh kế hoạch, tháo gỡ vấn đề. Có những người bạn không nghĩ tới bất ngờ xuất hiện đòi khiếu nại, khách hàng đột nhiên đề nghị chấm dứt hợp đồng…. Giai đoạn này rất dễ mắc sai lầm trong công việc, nếu có những quyết định quan trọng, đặc biệt là liên quan tới sổ sách nên hết sức cẩn thận.

Nửa cuối tháng 4, sẽ không còn sao Thủy nghịch hành, nhờ đó tình trạng hỗn loạn trong công việc dần được dẹp bỏ, nhờ đó bạn sẽ có sự sáng tạo không giới hạn với nhiều ý tưởng mới, mà rất nhiều đối thủ cạnh tranh không có. Vì thế, nên tập trung tận dụng lợi thế để phát triển kinh doanh, đặc biệt là những lĩnh vực liên quan nhiều đến sự sáng tạo.

Nhờ sự trợ giúp của sao Hỏa nên tháng 5, 8 và 9, sự nghiệp của Bạch Dương vô cùng may mắn và thịnh vượng nhất trong năm. Sao Hỏa mang lại cho bạn nguồn năng lượng mạnh mẽ, khơi dậy ham muốn quyền lực trong bạn và trong thời gian 3 tháng này, bạn làm việc với niềm đam mê, nhiệt huyết. Tại thời điểm này, nên thử thách bản thân với những điều mới mẻ vì tuy thay đổi này đi kèm với rủi ro nhưng ẩn sau đó là những điều tốt đẹp. Hơn nữa, nhờ sự hỗ trợ của sao Hỏa, bạn có nhiều khả năng để thành công.

Nhưng khi bước vào tháng 11, sao Thiên Vương trở về gây ra điều bất ổn tại nơi làm việc, bạn tốn rất nhiều thời gian, công sức cho những tháng cuối năm. Nhưng nếu tập trung, bạn vẫn có thể gặt hái kết quả tốt, đừng nản chí. Dù thời điểm cuối và đầu năm, lợi nhuận không nhiều nhưng đây là giai đoạn giúp bạn tích lũy được những kinh nghiệm sống quý giá.

Zalo

3. TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG 2018 - TÌNH HÌNH HỌC TẬP

Mật ngữ 12 chòm sao , nửa năm đầu, tình hình học tập của Bạch Dương yếu kém, bởi ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành dẫn đến sự nhầm lẫn trong tư duy, thường sơ suất gây lỗi lầm dẫn đến kết quả không như mong đợi. Chuyện học tập không được ổn định do nhiều yếu tố bao gồm cả chuyện tình cảm gây phiền nhiễu, tâm trạng bất an không thể tập trung vào học tập. Thậm chí nếu bạn tự hứa phải nghiêm túc trong việc học tập thì suy nghĩ này cũng nhanh chóng trôi đi vì chứng nhức đầu xuất hiện thường xuyên.

Năm 2018 của Bạch Dương, thời điểm 6 tháng cuối năm, Bạch Dương ít chịu ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hơn nên việc học tập ngày càng tốt lên. Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng tư duy, phân tích cũng như việc học tập được cải thiện đáng kể, có thể dễ dàng làm chủ tất cả các loại kiến thức, kết quả học tập được cải thiện.

Thời gian từ giữa đến cuối năm 2018, do sao Hỏa tác động mang tới nhiều áp lực trong việc học tập, mặc dù vào thời điểm này có sự giúp đỡ tích cực của sao Mộc, nhưng không thể lấn át sao Hỏa, vì vậy con đường học vấn cuối năm của Bạch Dương không mấy sôn sẻ. Trong thời gian này, nhiệm vu học tập rất nặng nề, kiến thức phân mảnh rời rạc, ngoài ra còn có thể đối mặt với việc chuyển lớp, đổi giáo viên, vì vậy rất khó để thích ứng, Bạch Dương cần phải chủ động điều chỉnh để thay đổi.

4. TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG 2018 - TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH

TÀI TRỢ

 

 

Zalo

Những tháng đầu năm, nhờ sự tác động của sao Hỏa, Bạch Dương rất thuận lợi trong việc kiếm tiền, tăng thu nhập. Đây là thời điểm tốt cho những ai thích đầu tư để kiếm thêm, nhưng không có nghĩ là đổ hết tiền bạc vào thương vụ này mà đây chỉ là cơ hội kiếm tiền nhanh chóng chứ không phải là lộ trình lâu dài.

Ba tháng sau đó, sao Kim trở lại hỗ trợ cho bạn tăng doanh thu và tiền bạc một cách nhanh chóng. Sao Kim cũng thể hiện cho sự hưởng thụ và đây là lý do giải thích tại sao bạn vung tiền không tiếc tay cho việc mua nội thất cao cấp, đồ trang sức hoặc làm đẹp, đi du lịch. Những tháng này chủ yếu là ăn uống và nghỉ ngơi ở những nơi sang trọng.

Tháng 4 xuất hiện sao Thủy nghịch hành nên những may mắn hồi đầu năm từ nay chấm dứt. Thời điểm này tốt hơn hết là không nên vay mượn mà tự mình xử lý vấn đề nếu không kẻ xấu sẽ có cơ hội ra tay hãm hại bạn. Lúc này nên tập trung giải quyết những tranh chấp về lợi ích nhưng không được ích kỷ hại nhân, mọi việc nên giải quyết một cách hài hòa nhất có thể.

Giữa năm những vấn đề trên lần lượt được giải quyết và thoát khỏi tình thế rối ren một cách nhẹ nhõm, kết thúc giai đoạn khó khăn khi bạn có cơ hội tham gia những dự án có lợi nhuận cao, tiền gửi ngân hàng tăng đáng kể.

Cuối năm là thời điểm xử lý những khoản nợ khó đòi, giải quyết nợ nần và những vấn đề còn tồn đọng. Tổng kết cả năm Bạch Dương có nguồn thu đáng kể khiến bạn thở phào nhẹ nhõm sau 1 năm đầy biến động.

5. TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG 2018 - CHUYỆN TÌNH CẢM

Zalo

tháng 3, sao Kim – chúa tể của tình yêu mang lại sự may mắn trong tình yêu cho Bạch Dương. Thời điểm này tự Bạch Dương sẽ tỏa ra ánh sáng lấp lánh quyến rũ để thu hút người khác phái. Bạn không cần ăn mặc nổi bật hay tỏ ra quan tâm tới những cơ hội, nhân duyên vẫn cứ thế xuất hiện.

Tháng 5 và 6 là thời gian tốt nhất cho tình yêu. Vì vậy, nếu đang độc thân Bạch Dương có thể chủ động, trực tiếp bày tỏ tình cảm mình cơ hội thành công sẽ rất cao.

Với những ai đã có đôi có lứa thì tình yêu sẽ rất ngọt ngào, cuộc sống gia đình viên mãn, bạn không phải lo lắng về nửa kia, bởi vì sự nhiệt huyết của bạn luôn mang lại cảm giác an toàn, hài hòa cho tình yêu.

Tuy nhiên, từ tháng 7 đến tháng 9, lại là sự xuất hiện của những nỗi buồn và không ít cảm giác đau khổ. Tại thời điểm này Bạch Dương phải đối mặt với những cảm xúc chưa đầy đủ, không rõ ràng, và lần này hai người rất dễ cãi cọ, mâu thuẫn, có đôi còn có thể chia tay mang lại cảm giác tổn thương vô cùng.

Cuối năm, sao Hỏa xuất hiện kích thích khát vọng của bạn và những vết thương dần được hồi phục, tất cả những đau đớn dần tiêu tan. Mặc dù tình yêu chưa thực sự tốt nhưng bạn đã dũng cảm hơn đối mặt với thời gian vừa qua, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống

St- p1

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Một năm 2018 không thuận lợi lắm đối với cung BD