Thanh toán

Tử vi tháng 12/2017: tuổi hợi tăng thu nhập, tuổi dần có tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 01/12/2017   |   Lượt xem: 661

Tháng mới lại bắt đầu, 12 con giáp nhà mình ghé xem thử tháng mới này cả nhà có điều may mắn hay xui rủi gì nhé. Tuy chỉ là dự đoán thôi nhưng đó cũng là cách để chúng ta bắt đầu 30 ngày làm việc hiệu quả.

Tuổi Tý

bestie-van-menh-con-giap-trong-thang-moi

Cuối năm dường như ai cũng bận rộn và người tuổi Tý cũng vậy. Gần như bạn dồn hết tâm sức cho công việc với các kế hoạch đã định trước, các dự án cần thiết lập mới nên bạn làm việc rất năng nổ để cải thiện tài chính cuối năm, nhưng điều này khiến bạn luôn trong tình trạng mệt mỏi, cáu gắt.

Đối với chuyện tình duyên thì tháng này bạn cũng không may mắn cho lắm, vợ chồng, người yêu hay xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ làm tình cảm ngày càng rạn nứt.

Tuổi Sửu

Tháng cuối năm Tuổi Sửu khá bình thường và không có điều gì bất ổn. Công việc hiện tại của bạn khá ổn định, đôi lúc có một số khoản thu bất ngờ giúp cải thiện tài chính. 

Trong tình cảm, có lẽ bạn vẫn chưa thực sự xem trọng những mối quan hệ của mình, hãy dành thời gian thêm cho người yêu và gia đình. Lưu ý một chút là sức khỏe của bạn tháng này có thể gặp chút rắc rối nên cần điều chỉnh lại nhịp sinh hoạt, ăn ngủ đúng giờ và cũng đừng thức quá khuya nhé.

Tuổi Dần

bestie-van-menh-con-giap-trong-thang-moi

Đối với những ai còn đơn độc thì tháng này nhiều khả năng bạn có được tình duyên thăng hoa, nhận được lời tỏ tình bất ngờ và tiến triển quan hệ này khá nhanh. Trong công việc bạn có thể duy trì được sự ổn định nên không có gì đáng phải bận tâm. Có chăng bạn sẽ phải cáng đáng nhiều hơn một số kế hoạch trước đây nên cũng có đôi lúc cảm thấy mệt mỏi. Ngân sách của tuổi Dần sẽ được lấp đầy liên tục nhờ những khoản thu nhập và lợi nhuận từ đầu tư, kinh doanh đều đặn.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão tháng 12 này có những khoảng thời gian tương đối bận rộn nhưng cũng khá vui vẻ. Bạn có được công việc thuận lợi và sự trợ giúp đắc lực từ đồng nghiệp, điều này giúp giải quyết được đống công việc khổng lồ và mang lại hiệu quả tốt. Trong chuyện tình cảm có đôi lúc bạn cảm thấy không hài lòng nhưng nếu chia sẻ với người thân thì sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Đồng thời, bạn cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe hơn nữa vì thời tiết thay đổi có thể khiến cho các bạn mắc một số chứng bênh kéo dài.

Tuổi Thìn

bestie-van-menh-con-giap-trong-thang-moi

Khoảng giữa tháng 12, tuổi Thìn hãy tới một nơi nào đó thật yên tĩnh giúp đầu óc bạn được thư giãn và thông suốt để nhìn nhận lại mọi chuyện thấu đáo hơn. Sẽ không có bất kì cản trở hay rắc rối nào trong công việc, mọi việc sẽ diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. Thần tình yêu sẽ đến và mang tới sự thuận lợi cho tuổi Thìn trong tháng này, vì thế, đừng lo lắng quá về chuyện tình duyên nhé.

Tuổi Tỵ 

Cho dù cuối năm nhưng mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp, công việc không quá bận rộn nhưng vẫn đạt được hiệu quả nhất định. Chuyện tình cảm của bạn không có gì đáng lo ngại, khá suôn sẻ và bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân cũng như những người thân yêu của mình đấy. 

Trong những ngày cuối năm này, bạn nên cố gắng làm việc để có được một khoản tiền tiết kiệm để ăn chơi thoải mái trong ngày tết đang đến gần nhé.

Tuổi Ngọ

bestie-van-menh-con-giap-trong-thang-moi

Tháng 12 của bạn có được những cơ hội mới trong công việc. Vận trình sự nghiệp có khả năng thăng hạng đáng kể và có những bước tiến quan trọng. Nhiều khả năng bạn sẽ có được đánh giá tốt và đảm nhận vị trí công việc mơ ước. Kèm theo đó là nguồn thu cũng được thay đổi theo chiều hướng tốt. Túi tiền của bạn lại khá rủng rỉnh và đầy ắp.

Về chuyện tình yêu, những người tuổi Ngọ độc thân sẽ có được mối quan hệ tốt đến bất ngờ và dễ thành hiện thực. Đối với quan hệ vợ chồng có thể hơi trầm lắng nhưng hai người vẫn dành tình yêu thương thực sự cho nhau.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ đón nhận tháng 12/2017 với khá nhiều điều mới mẻ. Công việc của bạn có thể bạn sẽ có những ngã rẽ cần lựa chọn. Nhưng điều này không thực sự làm khó bạn, bạn sẽ có được những quyết định sáng suốt, đúng đắn.

Các mối quan hệ tình cảm sẽ khiến bạn luôn cảm thấy hạnh phúc, yêu đời, đây cũng là nguồn động viên để bạn có thể tiếp tục chinh phục những đỉnh cao khác trong sự nghiệp và cuộc sống. Còn về sức khỏe bạn dường như không gặp trở ngại nào đáng kể, có đầy đủ năng lượng để làm việc chăm chỉ.

Tuổi Thân

bestie-van-menh-con-giap-trong-thang-moi

Tử vi tháng 12/2017 của tuổi Thân dự báo sẽ có những biến động đáng kể trong cuộc sống và nhiều khả năng bạn sẽ thay đổi công việc hoặc bắt đầu với những dự án mới. Quan hệ tình cảm cũng không được thuận lợi nhưng nhìn chung vẫn duy trì được sự ổn định. Mặc dù có tranh cãi trong cuộc sống nhưng nó là điều không thể tránh khỏi, điều quan trọng là bạn nên chú ý đến phương diện sức khỏe nhé.

Tuổi Dậu

Khả năng làm việc độc lập, quyết đoán giúp bạn nắm bắt các cơ hội tốt và cải thiện nguồn thu của mình. Đồng thời vị thế công việc của bạn cũng được cải thiện đáng kể, được mọi người tôn trọng và ghi nhận. Đối với chuyện tình cảm thì ngược lại, không có chuyển biến nào đáng kể, tuổi Dậu vẫn độc thân, nhưng đối với ai đã có người yêu thì sẽ có những mâu thuẫn nhỏ xảy ra khiến hai bạn luôn trong trạng thái mệt mỏi.

Tuổi Tuất

bestie-van-menh-con-giap-trong-thang-moi

Bạn có một tháng cuối năm thuận lợi và tương đối bình yên, công việc tuy không có những thành công to lớn nhưng vẫn có được sự tiến triển đều đặn. Vấn đề tài chính trong tháng này của bạn khá ổn và không phải lo lắng nhiều. Về tình yêu sẽ có được những bước tiến đột phá. Bạn tìm được người trong mộng và có cơ hội để xây dựng hạnh phúc của mình. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, đừng để cơ hội vuột mất, bạn nhé. 

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi trong tháng mới này sẽ có nhiều điều thú vị trong quan hệ tình cảm. Các bạn cũng đang có những dự định trong tương lai tới và nỗ lực hết mình vì mục tiêu trước mắt. Đối với công việc không có biến động nhiều, bạn vẫn duy trì được sự ổn định và mọi thứ đều diễn ra một cách suôn sẻ. Thêm vào đó, cũng có những cơ hội mở ra giúp bạn gầy dựng được mối quan hệ cho công việc của mình. Tài chính tháng 12 của người tuổi Hợi khá tốt và có nhiều dấu hiệu khả quan. Các khoản thu nhập đổ về và có thể giúp bạn cải thiện đáng kể ngân sách của mình. Đừng quên chia sẻ niềm vui này với mọi người, đặc biệt là những người đã giúp đỡ bạn trong thời gian qua nhé.

Trên đây chỉ là những thông tin tham khảo mà thôi nhưng hy vọng cũng sẽ giúp 12 con giáp có được những sự chủ động cần thiết, dễ dàng tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào