Thanh toán

Tử vi tuần (25/12 - 31/12): Bảo Bình hưởng vận may, Thần Nông tiền ra như nước

Đăng bởi Marry Doe - 25/12/2017   |   Lượt xem: 664

Nhanh thật, mới mà đã bắt đầu một tuần mới nữa rồi, cũng như thói quen, 12 chòm sao nhà mình lại tham khảo tử vi xem 7 ngày kế tiếp, cuộc đời sẽ lên hương hay cuộc sống bế tắc?

BẠCH DƯƠNG

Tuần mới khởi đầu với Bạch Dương tương đối thoải mái, công việc tuy khá nhiều nhưng bạn cũng tập trung giải quyết nhanh chóng. Cuối tuần này là thời điểm bước sang năm mới, bạn và người ấy hãy cùng nhau đi du lịch, đây là cơ hội để hai bạn hàn gắn lại tình cảm sau những rạn nứt bấy lâu nay. Bạn không còn quá bị áp lực trong công việc nữa nên tâm trạng được thoải mái. Tài chính cũng khá ổn, nếu bạn muốn mua sắm một vài thứ đồ dùng trong nhà thì đây là lúc bạn nên chi tiền.

KIM NGƯU

Ngày đầu tuần, Kim Ngưu gặp phải một số vấn đề phát sinh trong công việc dẫn đến tâm trạng không tốt. Nhưng đến giữa tuần, Kim Ngưu lại nhận được tin vui từ từ một dự án ngắn hạn mà bạn nhận thực hiện lâu nay đã có kết quả tốt. Chuyện tình cảm có phần êm đẹp. Hai bạn không mấy khi cãi nhau  nhưng vì bận rộn công việc nên đều không có thời gian nhiều dành cho đối phương. Tuy là yêu gần mà trong suốt một tuần hai bạn lại chỉ được ở bên nhau vào ngày chủ nhật.

SONG TỬ

Tuần này Song Tử có nguồn tài chính khá tốt và có được những khoản lương thưởng nhất đinh. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn thời gian hiện tại khá ổn định, có thể có chút bất đồng cho kế hoạch sắp tới nhưng các bạn sẽ sớm tìm được tiếng nói chung.

CỰ GIẢI

Tuần này Cự Giải phải đối mặt với biến cố lớn về chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có nguy cơ tan vỡ không thể hàn gắn lại được, mà nguyên nhân lại xuất phát từ bạn.  Phương diện tài chính của Cự Giải trong tuần này có dấu hiệu sụt giảm. Bạn có nhiều việc phải làm cần sử dụng đến tiền, vì thế đừng chi tiêu theo cảm tính mà hãy lên kế hoạch rõ ràng để không phải "cháy túi" vào cuối tháng nhé.

SƯ TỬ

Tuần này chuyện tiền bạc, công việc của Sư Tử khá thuận lợi và không có nhiều áp lực. Đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những ai muốn kiếm việc làm thêm hay học thêm gì đó để tăng thu nhập. Vận tình cảm thăng hoa và có tin vui đến bất ngờ. Các bạn có cơ hội để trải nghiệm những sự ngọt ngào và lãng mạn trong tình yêu. Những ai còn độc thân dễ gặp người trong mộng ngay từ những chuyến đi, cho nên hãy cố gắng nắm bắt cơ hội nhé.

XỬ NỮ

Điểm nhấn trong tuần này của Xử Nữ là sự thăng hoa về chuyện tình cảm. Hai người luôn dành cho nhau những lời động viên và lời khuyên tích cực khiến cho tình cảm đôi bên trở nên khăng khít và bền chặt hơn. Tuần này Xử Nữ khá bận rộn với công việc. Những ngày cuối năm công ty bạn liên tục chạy dự án nên bạn dường như không có thời gian chăm sóc bản thân, ăn uống qua loa cho xong bữa. Dù gì đi chăng nữa thì cũng nên chú ý đến sức khỏe nhé.

THIÊN BÌNH

Tuần mới, áp lực, mệt mỏi trong công việc nên Thiên Bình lúc nào cũng trong tình trạng cau có, khó chịu. Chỉ khi nào đi gặp người ấy, thấy người ấy cười, bạn mới cảm thấy cuộc đời vui vẻ. Nửa kia dường như là động lực cho bạn cố gắng hơn rất nhiều, cố gắng giữ gìn mối quan hệ này nhé.

THẦN NÔNG

Tuần này công việc của Thần Nông khá thuận lợi và trôi chảy. Những ai độc thân có vận đào hoa, dễ gặp người ưng ý. Những người "có nơi có chốn" thì tình duyên thuận hòa, có mâu thuẫn thì cũng sớm giải quyết. Điều đáng quan tâm đó tài tính không có nhiều bước tiến mới. Ngoài ra còn dễ gặp vận phá tài nên hãy cố gắng chi tiêu hợp lý và quản lý tiền bạc tốt nhất nhé.

NHÂN MÃ

Vận tiền tài của Nhân mã trong tuần mới không có dấu hiệu thăng tiến mà còn gặp họa tán hao tài sản. Bởi vậy, nên thận trọng với các quyết định đầu tư. Công việc gặp khá nhiều khó khăn và áp lực. Bạn luôn muốn phấn đấu cho sự nghiệp nhưng đôi lúc nóng vội nên dễ gặp phải những sai sót. Về tình cảm cũng có chút trở ngại, hai bạn thường xảy ra mâu thuẫn. Bởi vậy, nên cùng nhau chia sẻ và bình tĩnh để tháo gỡ các nút thắt tình cảm này nhé. 

MA KẾT

Tuần này là thời gian mà Ma Kết nên sắp xếp lại toàn bộ công việc, hoàn thành sớm để xin nghỉ phép, về thăm gia đình sớm nhé. Đã rất lâu rồi, bạn chỉ chú tâm vào công việc, hãy dành thời gian cho những người thân yêu của mình nữa nhé. Công việc tuần này cũng không có gì đáng bận tâm lo lắng nên hãy gạt mọi thứ sang một bên và tận hưởng cuộc sống tốt đẹp này nhé.

BẢO BÌNH

Tuần này, Bảo Bình hãy nghĩ đến việc tự thưởng cho mình một chuyến du lịch nhé bởi công việc áp lực khiến bạn quá mệt mỏi. Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong tuần này khá tốt đẹp. Hai bạn có một vài lần tranh cãi, giận hờn nhưng cũng chỉ là hiểu lầm nhỏ, khi người ấy đã chủ động hòa giải thì bạn cũng mặc nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Vận may đến liên tục với Bảo Bình trong những ngày cuối năm, cố gắng nắm giữ nhé.

SONG NGƯ

Đường tình duyên của Song Ngư nở rộ vào tuần này. Bạn có thể sẽ gặp được nửa kia lý tưởng khi đi hẹn hò, tụ tập với đám bạn thân. Tuy nhiên đừng quá cởi mở, thân thiết nhé, hãy khéo léo quan sát xem đối phương có thực sự có ý tốt muốn làm bạn bè trước hết với mình không đã.

Trên đây chỉ là những dự đoán về tử vi để 12 cung hoàng đạo có thể tham khảo thêm góp phần giúp bạn có một tuần mới đầy hứng khởi và nhiều may mắn hơn mà thôi. Tuy nhiên, bất cứ điều gì cũng có những sai sót nhất định, hy vọng bạn sẽ có niềm tin vào bản thân và cố gắng nỗ lực hết mình để tạo dựng niềm vui trong cuộc sống.

Nguồn:st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào