Thanh toán

Tử vi12 con giáp tháng 3/2016

Đăng bởi Marry Doe - 03/03/2016   |   Lượt xem: 3846

Hãy cùng xem trong tháng 3 này, những con giáp nào sẽ có sự phát triển mạnh mẽ và gặp may mắn về công danh, tài vận nhé!

Tuổi Tý

Tháng 3 này ý thức cá nhân của tuổi Tý khá cao, khả năng tự lập của bản thân cũng không hề kém, vận thế được phục hồi theo chiều hướng tốt. Đầu tháng có quý nhân giúp đỡ, năng lực trong công việc, học hành hay giao tiếp đều được khẳng định.

Cuối tháng tài vận cực tốt, có thể đầu tư, lợi nhuận không hề thua kém ai. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ gặp rất nhiều thử thách, nên tập trung công việc, tránh xao nhãng để không gặp phải những khó khăn ngoài mong đợi.

Tuổi Sửu

Tháng 3 được coi là tháng đại phát tài với người tuổi Sửu. Bạn sẽ sở hữu nhiều nguồn thu nhập lớn cũng như các khoản tiền thưởng hậu hĩnh. Cơ hội đổi xe, điện thoại hay thỏa sức mua sắm đang trải dài trước mắt bạn đấy.

Bạn sẽ có cơ hội làm việc trong những lĩnh vực mới mẻ nhưng vô cùng hấp dẫn. Đây chính là thời cơ để bạn tìm ra đam mê và những thứ thực sự phù hợp với mình.

Tuy nhiên, bạn cần đề phòng những kẻ tiểu nhân đeo bám.

Tuổi Dần

Tháng này tuổi Dần khá bận rộn, sự việc bất ngờ nảy sinh nhiều hơn, nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để xử lý trước bất kỳ tình huống nào xảy ra. Về sự nghiệp cần khai thác tối đa các nguồn nhân lực và các kênh giao dịch với khách hàng, những người có quyền cao chức trọng thì đề phòng chuyện hối lộ.

Trong tháng này, nguồn tài chính dồi dào giúp bạn được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống theo một cách hoàn toàn khác, điều này càng giúp bạn có thêm động lực để kiếm thêm nhiều tiền.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão sẽ nhận được nhiều sự trọ giúp trong tháng này, mọi khó khăn đều đều được vượt qua một cách dễ dàng và nhanh chóng. Những dự án bị bỏ quên đã lâu nay cũng được đưa vào hoạt động, mọi thứ đều đang ở trạng thái vận hành khá tốt, điều này giúp cho vị thế của bạn trong sự nghiệp được nâng lên rõ rệt. Bức tranh tài chính của bạn mang gam màu tươi sáng với khá nhiều nguồn thu dồi dào và ổn định giúp lấp đầy túi tiền của bạn.

Tuổi Thìn

Bước vào tháng 3 cũng là thời điểm tuổi Thìn bước vào cao trào đầu tiên trong năm 2016. Do sao Thiên Như, Minh Đức nhập mệnh mà công việc kinh doanh thuận lợi, không uổng công quảng bá sản phẩm, lợi nhuận thu được rất đáng nể. Tốc độ phát triển của kinh tế thị trường đang mạnh, phù hợp để mở rộng công việc cũng như quy mô kinh doanh.

Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý suy nghĩ thật kỹ trước khi đầu tư vào một dự án nào đó, vì có thể gặp rủi ro.

Tuổi Tỵ

Tháng này là thời điểm để tuổi Tỵ tỏa sáng và khẳng định năng lực của bản thân trong công việc. Tài chính của bạn có chiều hướng tăng dần vào thời điểm giữa đến cuối tháng. Những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua nay đã "đơm hoa kết trái".

Nhưng bạn phải nhớ năm nay bạn xung Thái Tuế nên cần phải thận trọng và điều chỉnh để tránh những điều đáng tiếc trong công việc.

Tháng này, những người tuổi Tỵ có khả năng sẽ gặp được quý nhân phù trợ từ xa đến, nên nắm bắt cơ hội tốt này.

Tuổi Ngọ

Tháng này tuổi Ngọ vững bước mà tiến trong đa số vấn đề, thi thoảng lại có tin tức tốt đẹp đến với bạn. Trong việc đàm phán hợp đồng, tư duy sáng tạo hay hợp tác tập thể đều có được những tiến triển rất tốt.

Tiền trong túi khó ra nhưng khoản lời lớn lại khó vào túi, quan trọng vào thời khắc then chốt hãy dăng dây câu dài để câu hẳn con cá lớn.

Giữa tháng trong nhà thi thoảng phát sinh biến cố, thậm chí là phá sản. Tình hình tài chính của bạn giữa tháng này cũng có trục trặc, những đến cuối tháng sẽ ổn thỏa, nên không cần lo lắng quá.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp hanh thông, các dự án đi vào giai đoạn hoàn thiện và bước đầu mang lại những thành công khiến bạn luôn tràn đầy tự tin vào những dự định và ý tưởng của mình. Tình hình tài chính suôn sẻ giúp bạn giải quyết được khá nhiều món nợ trước đó đồng thời còn tích lũy được một khoản kha khá dành cho tương lai nữa đấy.

Tuổi Thân

Tháng 3 là tháng gặp Trùng thái tuế của tuổi Thân lại càng hiện rõ. Những sự việc không ngờ liên tiếp xảy ra, may mắn là vẫn có thể tùy cơ ứng biến. Trong các mối quan hệ xã giao thì như cá gặp nước, không phụ lòng mong đợi.

Chỉ có điều do ảnh hưởng của sao Địa Sát nên nguồn thu nhập chính có phần hao hụt, nên có những kế hoạch chi tiêu hợp lý càng sớm càng tốt.

Tuổi Dậu

Vận thế tháng này có tiến triển tốt mà vận sự nghiệp và đào hoa là rõ nét nhất. Đương nhiên, bạn đừng quá vội đắc ý vì mây mù có thể kéo đến bất cứ lúc nào. Vì thế nhất định cần phải có kế hoạch cẩn thận, nhớ đề cao cảnh giác kẻo tiểu nhân chọc ngoáy.

Tuổi Tuất

Thành tích trong sự nghiệp ở tháng này lên cao rõ rệt, chi tiêu không lớn nên các khoản dành dụm cũng tăng lên. Có thể tính đến chuyện đầu tư cho bản thân chút ít hay đi du học. Bạn cũng có thể bắt đầu để ý đến thì trường Bất động sản hay chứng khoán, bảo hiểm tín dụng…

Cần phải suy xét kỹ mọi phương diện nếu không sẽ bị tấn công từ nhiều phía.

 

Tuổi Hợi

Vận thế tháng 3 khởi sắc, đào hoa nở rộ, sự nghiệp công việc tương đối ổn định. Do năm nay bị phạm Thái Tuế nên vẫn cần phải điều chỉnh và kiềm chế bản thân không được tùy tiện. Khi gặp khó khăn cũng như những lúc tinh thần sa sút cần phải tìm cách kiên định đến cùng.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Mình xui xẻo từ năm ngoái. Hy vọng năm nay tốt đẹp. Từ đầu năm không dám ngó đầu ra đường. Tuổi Hợi ^^