Thanh toán

Tuổi 23

Đăng bởi Marry Doe - 29/05/2015   |   Lượt xem: 654

Cô dâu tuổi 23

23 em đứng trước bao nhiêu sự lựa chọn, em hoang mang chỉ vì em là một cô gái tuổi 23, 23 rồi em cần sự ổn định hay cần một ước mơ...Cái tuổi nó đuổi cái xuân, trên gương mặt vẫn còn trẻ lắm, vẫn hôn nhiên, vô hại nhưng thời gian đâu có đợi ai, mỗi phút trôi đi là mãi mãi, năm tháng chẳng đợi người ta lớn, chẳng đợi người ta trưởng thành, em giật mình thảnh thốt, thời trẻ đã sắp qua rồi sao? Muốn khoát lên mình bộ áo cô dâu.. Mà thời gian trôi đi nhanh quá..

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Mình hơn bạn 1 tuổi nhưng mình vẫn luôn vui cười, cũng hồn nhiên..cười nhiều bạn nhé...rồi sẽ có ngày hoảng tử xuất hiện dắt cô dâu trong lễ đường
N
Chị hơn em 1 tuổi và chị nghĩ là rằng ở tuổi 23 mà chị đã trải qua điều thực sự cần là thực tế hóa hiện thực, theo đuổi cuộc sống hiện tại đển ổn định. Ở tuổi 23 chị cũng lo lắng trong bạt ngàn những băn khoăn như em. Nhưng em à, ước mơ sẽ mãi chỉ là ước mơ. 23 tuổi chị nghĩ là k còn nhiều thời gian để suy nghĩ đâu em à?
Chị đã bị tước mất cơ hội ổn định vào năm chị 23 tuổi. Vì thế muốn khuyên em nếu cảm thấy mọi thứ là đủ thì nên ổn định. Còn nếu vẫn muốn vươn ra ngoài mơ ước em sẽ cảm thấy rất lâu sau nữa em với muốn ổn định.