Thanh toán

Tuổi Sửu - Xem tử vi trọn đời tuổi Sửu

Đăng bởi Marry Doe - 11/11/2015   |   Lượt xem: 975

Đối với người mình yêu tuổi Sửu thường lặng lẽ nhưng nồng thắm. Trong tâm thức của họ, ngôi nhà vẫn là nơi bình yên và họ thích ở nhất.

Họ có quan điểm duy vật trong cuộc sống. Dù rất thích và rất tự hào về gia đình của mình nhưng họ cũng có những yêu cầu rất cao với các thành viên khác trong nhà, thường lấy thành công và thành tích đạt được làm thước đo tình yêu của mỗi người đối với gia đình.

Tuy không hay hành động theo cảm tính nhưng họ cũng là một người biết hy sinh cho hạnh phúc và niềm vui của cả gia đình. Họ cũng luôn kiên trì theo những nguyên tắc mà mình đã đặt ra khi giải quyết những vấn đề quan trọng, then chốt nào đó.

Nữ giói tuổi Sửu thường không giỏi giao tiếp, tuy bên trong rất kiên cường nhưng bên ngoài lại mềm mỏng, hiền thục, rất thích hợp để trở thành một người mẹ hiền, một người mẹ tốt. Nam giới tuổi Sửu thường rất cố chấp, khiến người khác khó hiểu và luôn có cảm giác khó gần. Nếu có thể mở rộng tấm lòng, phóng khoáng và cởi mở hơn với mọi người, nỗ lực thay đổi bản thân thì chắc chắn họ sẽ có được cuộc sống hạnh phúc trọn đời.

Nữ giới tuổi Sửu thường có mơ mộng, hoài bão rất nhiều về hôn nhân. Họ là những người luôn cố gắng hết mình trong công việc và cũng có thể làm tất cả mọi việc vì người mình yêu thương. Sau khi kết hôn, tính cách tiểu thư đài các của các cô gái tuổi Sửu sẽ biến mất. Thay vào đó, họ trở thành người chủ gia đình luôn an phận, bình tĩnh trước mọi việc. Họ cũng luôn biết cách trở thành bạn của chồng, là cầu nối mọi người trong gia đình và tạo ra không khí gia đình đầm ấm, hạnh phúc. 

 Cơ hội thành công của Sửu lớn hơn nhiều, điều này có thể gây khó chịu cho Dần, người có bản tính ganh đua, nhất là với những kẻ gần gũi. Dần nên lùi lại và tận hưởng vận may của Sửu, nhưng điều này nói dễ hơn làm, bản ngã là thứ rất khó để vượt qua. Về lâu dài, Sửu Dần rất khó bền, hoặc ít ra họ cũng khó giữ đường cường độ mãnh liệt như ban đầu. Nếu coi quan hệ này là một thú vui thì bạn có thể dễ dàng hài lòng nhưng người chờ đợi một lời cam kết nghiêm túc có thể bị thất vọng. Hôn nhân và gia đình có thể chỉ là ảo ảnh, vì vậy đừng hy vọng nhiều.

 Trừ khi hai bạn còn thêm nhiều điều hòa hợp khác trong lá số tử vi, rất khó để mối quan hệ Sửu Dần duy trì hài hòa lâu dài. Các cặp vợ chồng Sửu Dần có thể đặt biểu tượng Lợn (tuổi Hợi) - con giáp nhị hợp của Dần - ở cung Đông Bắc phòng ngủ. Điều này giúp cải thiện đáng kể quan hệ của hai bạn, hiểu nhầm có thể nhanh chóng tiêu tan.

Tính cách người tuổi Sửu Người tuổi Sửu thường là những người có đầy đủ những phẩm chất tốt, họ được biết đến bởi tính cách cần cù, chăm chỉ. Họ cũng là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Những ai sinh vào năm Sửu thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao, và nhờ đó có thể vượt qua được bao sóng gió cuộc đời. Nhưng có đôi khi tính cương quyết khiến họ trở nên bướng bỉnh, cứng nhắc bởi lẽ một khi đã quyết định thực hiện điều gì, họ khó có thể thay đổi mục tiêu của mình.

Lời nói và việc làm của người tuổi Sửu thường đi liền nhau. Đó là tính cách nổi trội của họ. Sức chịu đựng và lòng quả cảm của người tuổi Sửu thật phi thường. Họ giống như mũi tên nhọn xuyên qua bất cứ rào chắn nào mà người đời cố tình dựng lên trên con đường đi tới của họ. Người tuổi Sửu điềm tĩnh nhưng kiên cường.

 Họ là người chăm chỉ và chu đáo. Khi làm việc họ rất có phương pháp và quyết đoán. Họ có tài lãnh đạo, người khác rất nể phục tính dứt khoát cũng như sức chịu đựng của họ. Họ là người biết nhìn xa trông rộng, không dễ dàng bị cám dỗ bởi cái lợi trước mắt. Với bản tính "bất khả xâm phạm", họ chọn lựa nghề nghiệp rất kỹ càng, miễn là họ được tự do làm điều họ thích. Người tuổi này có đầu óc thực tế, không viển vông. Họ chân thành, chung thủy và khiêm tốn.

tags:  cuoi hoi tron goi

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Tuổi sửu xem ra rất chung thủy quá bạn hén
L
Tại sao là tuổi sửu không phải là tuổi chung chung hết 12 con giáp cho mình tham khảo với