Thanh toán

Tuổi thanh xuân - đừng hững hờ bạn nhé!

Đăng bởi Marry Doe - 04/01/2016   |   Lượt xem: 1239

Ở cái tuổi thanh xuân của con gái từ 18 đến 25, tốt nhất cứ thả trôi cái sự yêu đương đi. Phải luôn được tự do về mọi thứ cả nội tâm lẫn bản thân bên ngoài.

 

Đừng nên vướng víu gò bó quá nhiều về những chuyện tình cảm sướt mướt đau khổ, thay vì gặp phải những người tình chỉ biết nạt nộ tát đánh thì vứt nó qua một bên để mà đi mua sắm, ăn uống cho sung sướng bản thân. Thích thì cứ rủ thêm vài người bạn cả nam và nữ đi xem những bộ phim mình thích rồi cười đùa sảng khoái cho hết cả bộ phim chứ đừng dính vào người tình chỉ biết càu nhàu về cách ăn vận của bạn khi đi ra ngoài cùng hắn.Thay vì cứ phải khép nép giữ ý tứ đi sớm về sớm vì nơm nớp lo người tình mình ghen bóng ghen gió rồi lại gây sự khiến bản thân đau đầu mất ngủ lại phải mở những bài nhạc buồn gặm nhấm tư tưởng buồn bã sầu não để nhanh già tàn phai nhan sắc, thì hãy cứ đi những nơi mình thích cùng bạn bè hoặc cũng có thể một mình ở nơi biển cả trời xanh hoặc rừng cao núi lạ để tận hưởng sự tươi mới của cuộc sống khiến khuôn mặt lúc nào cũng tràn trề sức sống có phải sung sướng hơn không ?

Còn phải tự học tự kiếm tiền mà tút tắp bản thân, lo cho gia đình cho tương lai chồng con mình được sung sướng hơn là yêu phải người tình chỉ biết bắt bạn đi làm này làm nọ để họ chây lười nằm vểnh râu sai khiến mình như đứa ô sin trong khi bản thân bạn còn tá việc phải làm quan trọng hơn. Lãng phí thời gian cho mấy việc như tự nhiên phải đi uống rượu bia giải toả sự vớ vẩn mỗi khi người tình mình lăng nhăng với đứa khác thì bản thân bạn lại là người buồn đau còn họ lại sung sướng trên đủ mọi thứ.

Đang trẻ đẹp tóc tai quần áo thơm nức khi đi chơi cùng bạn bè người thân quen để kiếm tìm luồng gió mới, những bất ngờ mới cho bản thân có phải hân hoan vui thú hơn cái cảnh mà đầu bù tóc rối, ăn mặc lếch tha lếch thếch cả ở nhà lẫn ra đường, quần áo thì ám mùi đồ ăn nấu nướng cho cái kẻ chỉ biết chờ đợi sự phục dịch không ?

Thế nên là ý. Tuổi thanh xuân của con gái không có bao nhiêu đâu, may mắn thì tìm được người đàn ông tốt san sẻ biết chăm lo cho cả hai và bản thân bạn cũng cảm thấy bạn xứng đáng được thế và cũng đáng để bạn lo cho họ những gì mà bạn làm. Còn không, nhìn thẳng vào lòng bàn tay phải tưởng tượng mấy thứ tình yêu khiến bạn mệt mỏi ném thẳng nó xuống bồn cầu và giật nước đi. Ok?

Nguồn: Tri thức trẻ

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Em sắp qua cái tuổi thanh xuân này rồi, hihi
L
Nếu được 1 điều ước hãy cho tôi 1 vé quay về tuổi thanh xuân mình sẽ cố gắng làm tốt hơn
L
Thời gian qua đi khó mà lấy lại được, nhìn các bạn trẻ bây giờ mà thích thật
L
Nhắc đến tuổi thanh xuân mình tiếc quá vì ngày ấy mình chưa làm gì được nhiều cả