Thanh toán

Tuyệt chiêu chọn áo cưới phần cổ hợp dáng người

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 531

Mỗi người mang trong mình một vóc dáng khác nhau. Cô dâu luôn muốn chọn được cho mình áo cưới phù hợp nhất để tôn lên vẻ đẹp của mình đồng thời giúp cho mình thành người đẹp nhất trong ngày trọng đại đánh dấu bước ngoặt lớn của cuộc đời mình.

Tuyệt chiêu chọn áo cưới phần cổ hợp dáng người

 

Áo cưới chính là trang phục giúp cho cô dâu có được vẻ đẹp rực rỡ, lộng lẫy như công chúa bước ra từ cổ tích sánh vai bên hoàng tử của cuộc đời mình. Mỗi vóc dáng khác nhau có được cách chọn áo cưới khác nhau để có thể che đi tất cả những khuyết điểm cũng như làm nổi bật lên được những điểm mạnh của mình. Cô dâu mình hạc có cách chọn áo cưới để làm tôn lên vòng 2 thon gọn và che đi được phần xương nhô ra của mình. Những cô dâu mập mập cũng có những cách chọn áo cưới cho mình. Lựa chọn áo cưới phù hợp với dáng người là cách tốt nhất khiến cho cô dâu thành người đẹp nhất. Với 5 tiêu chí khi chọn áo cưới là những sai lầm cô dâu cần tránh khi chọn áo cưới sẽ giúp cho cô dâu chọn được chiếc áo cưới hợp với mình nhất.

Mỗi kiểu áo cưới khác nhau sẽ thích hợp với từng dáng người khác nhau tuy nhiên dù cho là chiếc áo cưới của bạn có vừa vặn với thân hình bạn hay dáng của bạn có chuẩn thế nào đi chăng nữa mà chiếc áo cưới có cách khoét cổ không đẹp thì cũng sẽ làm cho bạn mất đi vẻ đẹp.  Một chiếc áo cưới tưởng chừng như là bình thường nhưng nếu như cổ áo được khoét lạ mắt thì chiếc áo cưới ấy cũng đem lại sự cuốn hút lớn.

Khi lựa chọn áo cưới thì nên chọn áo có cổ ấn tượng và phù hợp với vóc dáng cô dâu thì chiếc áo cưới mới thực sự trở nên lung linh nhất.

 

 

- Với cô dâu có bờ vai rộng: Vai rộng đối với phái mạnh thì là vẻ đẹp, là niềm tự hào nhưng với phái đẹp thì bờ vai rộng chính là một khuyết điểm của cô dâu. Chọn áo cưới cho cô dâu vai rộng thì bạn nên chọn áo cưới với phần quai chéo để đặt trọng tâm vào giữa phần vai, tạo ấn tượng thu hẹp bờ vai trong mắt người nhìn.

- Với cô dâu ngực nhỏ/to: Đây cũng là một điều khiến cho nàng tự ti. Với cô dâu ngực nhỏ thì nên chọn áo cưới cổ chữ V sâu để trông đầy đặn và cuốn hút hơn. Ngược lại với cô dâu có ngực to quá thì áo cưới cổ trái tim cũng làm tôn lên những đường nét mà không làm cho hình dáng của bạn quá đà. 

Lựa chọn áo cưới cô dâu có phần cổ ấn tượng là cách giúp cho cô dâu có được phong cách chuẩn nhất và đặc biệt nổi bật trong ngày cưới của mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào