Thanh toán

Tuyệt chiêu hâm nóng tình cảm dành riêng cho các chàng

Đăng bởi Marry Doe - 26/12/2015   |   Lượt xem: 595

Phụ nữ sinh ra là để yêu thương, và các chị em hơn ai hết luôn tự ý thức được điều đó. Để có được những tình cảm bền lâu giữa hai người, các đức ông chồng cũng phải biết tâm lý người vợ để có thể khiến họ xiêu lòng và cảm động.

Hiểu được những điều sau sẽ giúp cho giới mày râu rất nhiều trong công cuộc “hâm nóng" lại tình cảm đó.

 

1. Cố gắng để hiểu bạn đời của mình

Khi cảm thấy buồn phiền hay chán nản, chị em thường rất muốn chia sẻ nhưng không dễ gì để nói ra tâm sự của mình. Vậy khi nhận được câu trả lời: “Em ổn”, các anh phải lắng nghe và hiểu một cách tinh tế. Đừng bao giờ hỏi: “Vợ làm sao thế?” trong trường hợp này, mà hãy nhẹ nhàng nói: “Nếu có gì muốn kể hay nói chồng nghe, không phải bây giờ thì lúc nào phù hợp cũng được. Chồng luôn ở bên cạnh lắng nghe em.” Đảm bảo nếu cô ấy nghe thấy vậy nếu không chịu kể cũng đã nguôi ngoai đi phần nào và bạn đã thực sự ghi được những điểm ấn tượng trong tim cô nàng rồi đó.

 

2. Đừng phàn nàn khi chờ đợi nàng làm đẹp

Các anh có thể khoác vội chiếc áo, lùa tóc rối tung xuề xoà mà vẫn lãng tử, nhưng với chị em, đó là sự bừa bãi và hậu đậu. Phụ nữ luôn cẩn thận, tinh tế và chăm chút tỉ mẩn hơn đàn ông rất nhiều, vì thế nên chị em thường cần nhiều thời gian hơn trước mỗi buổi hẹn. Thay vì phàn nàn hay bực dọc vì phải chờ đợi cả tiếng đồng hồ, sao các anh không cầm theo một cuốn sách, hay lượn lờ quanh đó tìm một bông hoa, hoặc chuẩn bị một món quà, việc này chắc chắn sẽ khiến các nửa kia của mình vừa cảm thấy tội lỗi, vừa cảm thấy hạnh phúc vì đã được chờ đợi đấy.

 

3. Phụ nữ cần mọi người hiểu vị trí quan trọng của mái tóc trong cuộc sống của họ.

Khi vui, cô ấy vuốt nhẹ phần mái loà xoà về phía vai. Khi làm duyên, cô ấy xoắn nhẹ tóc bằng ngón tay thẹn thùng. Khi buồn, cô ấy phủ mái tóc mình xuống khuôn mặt đang rầu rĩ đáng thương. Tóc không đơn thuần chỉ là một thứ đồ trang sức tô điểm vẻ đẹp của những người phụ nữ, mà chị em còn dùng tóc để kể chuyện. Từng điệu bộ thân thương thể hiện những xúc cảm ẩn sâu bên trong được thể hiện với mái tóc chắc khoẻ tự nhiên bên ngoài thực sự là những cử chỉ quyến rũ, và nếu tinh tế khi để ý, các đức ông chồng hoàn toàn có thể “đọc vị" được cảm xúc của vợ mình, hiểu điều cô ấy muốn, và chiếm trọn trái tim cô ấy bằng sự lịch thiệp quan tâm.

 

4. Phụ nữ cần được giúp đỡ mà không hề kêu ca

Mua sắm là sở thích của gần như bất cứ chị em nào, bởi đó là đại diện cho phái đẹp. Nhưng những phụ nữ cũng đồng thời là phái yếu. Cô ấy có thể sống độc lập, nhưng phụ nữ vẫn luôn dễ dàng bị tổn thương, và dù cô ấy có thú nhận hay không, thì mỗi người vẫn luôn cần những chỗ dựa vững chắc để tin tưởng. Phụ nữ là giống loài: “Sống để bụng, chết mang theo”, nếu giúp cô ấy một vài lần cô ấy sẽ cảm kích và hết lòng tin tưởng các chàng mà thôi. Các anh muốn có một người chăm sóc gia đình tốt, hãy để cô ấy yên tâm tựa vào các anh khi các anh đang là chỗ dựa và trụ cột của gia đình.

 

5. Phụ nữ cần sự chân thành và cảm thông.

Nếu định làm gì đó để qua mặt chị em, lời khuyên tốt nhất là đừng bao giờ làm. Phụ nữ luôn tinh tế và nhạy cảm để nhận ra những thứ không an toàn ở xung quanh mình. Vì thế muốn cuộc hôn nhân lâu bền, người chồng hãy trở thành điều gì đó an toàn và đáng tin cậy. Hãy thành thật nhận sai nếu mắc lỗi, và cũng rộng lòng tha thứ nếu cô ấy làm điều gì sai. Điều phụ nữ cần không phải một tình yêu mỹ miều lung linh và luôn đúng, ai cũng sẽ đôi khi mắc phải những sai lầm, và chỉ có sự chân thành và cảm thông mới có thể giữ hai người ở bên nhau, tiếp tục đi những chặng đường dài, cùng nhau.

                                      Phụ nữ không khó hiểu - nhưng hãy hiểu họ đúng cách.

 

Nguồn: afamily

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào