Thanh toán

Tuyệt chiêu tẩy vết ố vàng trên áo cưới

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 1518

Áo cưới là một trong những thứ không thể thiếu đối với cô dâu trogn ngày trọng đại của mình giúp cho mình trở thành người lung linh nhất trong ngày cưới. Chiếc áo cưới chính là công cụ đưa cô dâu đến đỉnh cao của sự lung linh tuyệt diệu ấy.

Tuyệt chiêu tẩy vết ố vàng trên áo cưới

 

Chiếc áo cưới khiến cho cô dâu có thể rực rỡ nhất và trở thành người đẹp nhất thế gian khi đi bên cạnh chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Dù cho cô dâu chọn áo cưới hay áo dài tuyền thống thì cũng không thể phủ nhận được rằng chỉ cần chọn áo cưới theo đúng những tiêu chí về vóc dáng màu da thì cô dâu nhất định sẽ là người đẹp nhất thế gian. Phần cổ áo cưới hay áo dài cũng là điểm nhấn khiến cho chiếc áo cưới của bạn ấn tượng nhất. Nếu bạn chọn áo cưới thì dù là thuê hay mua áo cưới cũng cần biết cách giữ cho áo cưới luôn sạch đẹp. Chiếc áo cưới trắng nói lên vẻ đẹp tinh khôi của những cô dâu. Áo cưới cô dâu được dùng màu trắng làm màu chủ đạo và áo cưới trắng mang nhiều ý nghĩa nhưng cũng khiến cho việc giặt tẩy trở thành ác mộng của bạn. Nhưng bạn chớ lo lắng vội, tuyệt chiêu sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh bay những vết bẩn trên áo cưới trắng cho bạn một áo cưới hoàn hảo nhất.

 

Chiếc áo cưới cô dâu thường có đuôi váy bẩn nhất. Bạn có thể chọn đem áo cưới đến quán giặt nhưng lời khuyên hưu ích dành cho bạn là bạn nên tự giặt tại nhà để đảm bảo chất lượng và bạn sẽ phát hiện được những vết bẩn, vết ố hoặc vết rách để nhanh chóng sửa chữa.

 

Không giống như quần áo bình thường mà áo cưới thường được đính hạt, đá, chất vải voan, lưới, ren,... dễ bị rách nếu không cẩn thận nên bạn giặt tay là cách tốt nhất bảo vệ chiếc áo cưới của bạn. Để làm sạch được áo cưới của bạn thì bạn cần thực hiện theo những bước sau đây:

 

 

- Bước 1: Tẩy vết ố vàng

Chuẩn bị thuốc tẩy, chậu giặt, khăn mềm và nước. Ngâm áo cưới trong nước và vớt ra khỏi chậu. Pha nước tẩy vào chậu rồi nhúng áo cưới vào đó, ngâm khoảng 2 hoặc 3 tiếng.

 

- Bước 2: Giặt váy

Sau khi ngâm áo cưới trong dung dịch tẩy rửa cho đến khi áo cưới trắng trở lại thì bỏ vào chậu nước ấm đã pha sẵn xà phòng. DÙng bàn chải đánh răng hoặc khăn mềm chà nhẹ phần thân váy cưới, tránh để các hạt đính đá bị bunng ra. Khi đã tẩy sạch phần thân thì treo váy lên cao sao cho chân váy vẫn nhúng dưới nước được và dùng chân giặt cho vết bẩn bay đi. Giặt xong bạn tiến hành xả bình thường và vắt khô. Chú ý đến tính kiên trì bởi công đoạn này đòi hỏi tính cẩn thận nên mất nhiều thời gian.

 

- Bước 3: Phơi áo cưới

Phơi áo cưới ở nơi thoáng mát tránh ánh năng trực tiếp. Bạn cũng nên treo áo cưới ở nơi cao ráo an toàn để tránh mất trộm. Thỉnh thoảng bạn nên vắt nước để cho vải không bị chảy. Khi váy khô thì nên dùng máy sấy sấy cho áo cưới bồng bềnh trở lại.

 

Với 3 bước đơn giản như trên bạn có thể dễ dàng đánh bay được vết bẩn trên áo cưới của bạn, cho bạn tự tin hơn để chào đón mốc quan trọng của cuộc đời mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào