Thanh toán

Tuyệt chiêu thể hiện tình yêu hiệu quả mà chàng nào cũng thích

Đăng bởi Marry Doe - 24/11/2015   |   Lượt xem: 477

Tuyệt chiêu thể hiện tình yêu hiệu quả mà chàng nào cũng thích

Một số bí quyết dưới đây vừa để thể hiện tình yêu của bạn dành cho chàng, vừa để chàng luôn cảm thấy được sống trong tình yêu của bạn.

 

1. Sức mạnh của lời nói

 

Ngôn ngữ là tuyệt chiêu hiệu quả và có sức nặng nhất để "chuyên chở" tình yêu. Dù đây là cách thể hiện cũ nhưng luôn được coi là nguyên tắc vàng khi thể hiện tình yêu. Khi bạn thổ lộ với người ấy những lời yêu thương xuất phát từ sâu trong trái tim bạn, từng từ, từng câu đều chạm đến trái tim của người ấy. Và những từ ngữ đó đã tạo ra một phép nhiệm màu thực sự trong tình yêu, đúng ở giây phút hai trái tim cùng rung động. 

 

2. Chân thành

 

Nếu bạn luôn chân thành trong mối quan hệ của mình, điều đó thường thể hiện qua hành vi của bạn. Và đối tác của bạn sẽ dễ dàng cảm nhận, nắm bắt được tình yêu thật lòng của bạn, theo cách riêng mà bạn thể hiện. Và chỉ bằng tuyệt chiêu này, tình yêu của bạn sẽ ngày càng trở nên khăng khít, mạnh mẽ. 

 

3. Ôm

 

Nếu 3 tiếng "Em yêu anh" được ví như thứ ngôn ngữ đầy ma lực thì những cái ôm lại mang đến cảm giác kỳ diệu cho những người đang yêu. Không cần phải nói lời yêu nào nhưng chỉ một cái ôm của bạn cũng đủ khiến chàng ấm lòng. Nhiều chuyên gia tâm lý khẳng định hành động ôm tượng trưng cho sự không thể tách rời của các cặp đôi, vậy nên nó là hành động cực hiệu quả để người ấy cảm nhận được tình yêu trong trái tim bạn. 

 

4. Tôn trọng

 

Tôn trọng cũng là một cách để thể hiện tình yêu mà bạn dành cho người ấy. Sự tôn trọng là yếu tố thiết yếu của mọi mối quan hệ bền vững. Khi thấy bạn luôn dành sự tôn trọng cho mình, chàng sẽ vững tin vào tình yêu của bạn nên không cần quá nhiều sự thể hiện cầu kì, anh ấy vẫn cảm thấy được yêu. 

 

Tuyệt chiêu thể hiện tình yêu hiệu quả mà chàng nào cũng thích 1

 

5. Chia sẻ bí mật

 

Tiết lộ những bí mật riêng tư cho đối tác của bạn là bạn đang để chàng tiến một bước sâu hơn vào cuộc sống cá nhân của bạn. Điều đó đồng nghĩa với việc mối quan hệ của hai bạn được nâng lên một tầm cao mới của sự tin tưởng. Ấy cũng là tuyệt chiêu mà chàng được sống trong tình yêu của bạn. 

 

6. Luôn ở xung quanh chàng

 

Không nhất thiết phải bám riết lấy chàng nhưng chàng vẫn có cảm giác bạn luôn ở xung quanh mình, bằng sự quan tâm của bạn, bằng những lời hỏi han hay chăm sóc từ xa. Không bao giờ để chàng rơi vào cảm giác bị bỏ rơi, có như thế anh ấy sẽ luôn nghĩ mình được "bao bọc" bởi tình yêu của bạn. 

 

7. Gây bất ngờ

 

Khi bạn luôn cố gắng làm nhiều điều bất ngờ cho chàng, chàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm của bạn và nghĩ rằng bạn đang nỗ lực hết mình để mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho chàng. Cảm giác hạnh phúc, ấy cũng chính là tình yêu. 

 

8. Hỗ trợ

 

Tình yêu muốn bền chặt cần có sự hỗ trợ qua lại lẫn nhau giữa những người trong cuộc. Nếu như ngôi nhà cần có những cột trụ để vững chắc trước bão gió thì tình yêu cần sự hỗ trợ của người này dành cho người kia để gia tăng sự gắn kết. Luôn là "hậu phương" ủng hộ chàng hết mình, giúp đỡ chàng khi cần thiết thì không cần nói lời yêu, anh ấy cũng luôn tin tưởng vào tình yêu của bạn. 

 

9. Hỏi quan điểm của chàng

 

Các cặp đôi thời nay thường khá độc lập và bình đẳng với nhau. Khi bạn để chàng tự do bày tỏ quan điểm của chàng về một vấn đề gì đó liên quan đến cuộc sống của bạn, chàng không chỉ cảm thấy được bạn tôn trọng mà còn có cảm giác bạn đang muốn xây dựng sợi dây liên kết bền chặt giữa hai người. Chỉ thế thôi cũng đủ khiến chàng ấm áp vì được sống trong tình yêu thương của bạn. 

 

10. Nhận lỗi

 

Đây là chìa khóa cho bất cứ mối quan hệ nào để nó ngày càng ổn định, vững mạnh. Nếu bạn lỡ làm một việc sai lầm và nhận ra lỗi lầm của mình, thừa nhận nó với chàng, anh ấy sẽ thấy mình được tôn trọng và cảm nhận rõ thiện chí của bạn muốn duy trì sự yên bình cho mối quan hệ giữa hai người. Đồng thời anh ấy sẽ nghĩ được bạn coi là người đặc biệt.

 

11. Khen ngợi chàng

 

Một hành động rất bình thường nhưng đủ để chàng cảm thấy được yêu, đó là sự khen ngợi. Những lời khen của bạn không chỉ dừng lại ở lời ngợi ca mà nó còn cho thấy bạn trân trọng từng việc chàng làm. Yêu thương, suy cho cùng cũng là sự trân trọng. 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào