Thanh toán

Uống sữa - bí kíp tuyệt vời cho các nàng dáng thon, da đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 23/11/2015   |   Lượt xem: 772

Nhịn ăn không còn là giải pháp thông minh để giảm cân nhanh mà nhiều chị em lựa chọn. Hiện nay, thay vì ép cơ thể vào một chế độ ăn kiêng khổ sở, tập luyện quá sức thì các chuyên gia dinh dưỡng đã hỗ trợ chị em giảm cân bằng cách tạo ra các loại thực phẩm đốt mỡ thừa thành công để giảm cân hiệu quả.

Uống sữa - Trào lưu mới để giảm cân an toàn hiệu quả

Nhịn ăn không còn là giải pháp thông minh để giảm cân nhanh mà nhiều chị em lựa chọn. Hiện nay, thay vì ép cơ thể vào một chế độ ăn kiêng khổ sở, tập luyện quá sức thì các chuyên gia dinh dưỡng đã hỗ trợ chị em giảm cân bằng cách tạo ra các loại thực phẩm đốt mỡ thừa thành công để giảm cân hiệu quả. Trong những thực phẩm đó thì sữa là một thức uống giúp giảm cân an toàn hiệu quả. Chỉ cần chọn đúng loại sữa và uống đủ số lượng, bạn sẽ có thể yên tâm về việc giảm mỡ thừa, cân bằng calo trong cơ thể và từ đó giảm cân nhanh chóng, an toàn.

giam-can-an-toan-nho-sua3

Sữa tươi không đường giàu khoáng chất và các vitamin, protein. Những chất này không những giúp bạn tăng cường sức khỏe mà còn giúp bạn làm đẹp dễ dàng. Hơn nữa, loại sữa tươi không đường lại chứa nhiều canxi, nhiều hợp chất quý có thể giúp bạn kiểm soát, hạn chế được cảm giác thèm ăn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hơn hết, thực phẩm này còn tạo điều kiện cho cơ thể bạn đốt cháy lượng mỡ thừa và calo không cần thiết. Vì vậy, sử dụng sữa tươi không đường để giảm cân là phương pháp rẻ tiền, đơn giản mà hiệu quả, an toàn cho sức khỏe.

Nguyên tắc uống sữa để giảm cân an toàn hiệu quả

1. Lựa chọn loại sữa

Loại sữa bạn cần chọn uống để giảm cân an toàn hiệu quả là sữa tách béo/kem. Là sữa không đường tiệt trùng và nguyên chất, không có hương liệu.

2. Cách uống sữa giảm cân hiệu quả

Mỗi ngày bạn cần cung cấp cho cơ thể 600ml sữa không đường. Nên uống trước bữa ăn sáng/trưa/tối 30 phút. Có thể uống thêm lúc đói, tuy nhiên đừng vượt quá số lượng 600ml nhé.

Thực đơn giảm cân an toàn hiệu quả với sữa

Ngoài ra để giảm cân, bạn phải phối hợp uống sữa với một chế độ ăn hợp lý – không quá 1500kcal mỗi ngày. Dưới đây là thực đơn ăn kiêng cùng sữa và cách tính calo giúp bạn giảm cân an toàn hiệu quả nhất:

Bữa sáng

Bạn nên uống ly sữa không đường. Cùng với đó, bạn nên ăn một đĩa salat rau, hoặc cũng có thể là một chút trái cây. Nên lựa chọn các loại trái cây có tác dụng giảm cân như chuối, táo, cà chua…

giam-can-an-toan-nho-sua

Bữa trưa

Bạn chỉ nên ăn một ít cơm và khẩu phần ăn phải giảm hơn so với những bữa ăn chính bình thường. Sau đó, bạn có thể uống một ly sữa tươi không đường. Trong bữa ăn trưa này, bạn nhớ các khẩu phần ăn như sau: Một ít cơm, một ít canh, một lượng protein từ cá hoặc thịt. Không nên ăn quá no để còn uống sữa tươi.

giam-can-an-toan-nho-sua1

Bữa tối

Bạn tuyệt đối không ăn cơm. Thay vào đó, bạn nên tập trung ăn rau củ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế biến rau củ thành món súp hoặc salat để dễ ăn hơn. Sau đó, bạn cũng uống một ly sữa. Cuối bữa ăn, bạn nên dùng trái cây có tác dụng giảm cân an toàn hiệu quả để tráng miệng.

giam-can-an-toan-nho-sua2

Trong quá trình giảm cân từ sữa tươi, nếu đói bạn có thể ăn trái cây hoặc uống thêm sữa để bổ sung năng lượng và tăng cường cung cấp vitamin cho cơ thể. Muốn giảm cân nhanh, tốt nhất bạn nên thay đổi thực đơn trong bữa ăn hàng ngày. Theo đó, bạn nên lựa chọn các món ăn ít dầu, mỡ, nhiều chất béo làm giảm quá trình giảm cân nhanh. Thay vào đó, bạn có thể ăn các loại ngũ cốc nguyên hạt, sữa chua và nên lựa chọn các trái cây có tác dụng giảm cân nhanh.

Thực tế, những ai thích uống sữa thì rất phù hợp khi chọn sữa là phương pháp giảm cân nhanh. Không chỉ có tác dụng giảm cân, sữa còn giúp bạn tiêu hóa tốt, chống lão hóa da và giúp bạn có làn dan sáng ngời, mịn màng.  Với cách giảm cân bằng uống sữa này bạn có thể thực hiện 3-5 ngày sau đó quay trở lại với chế độ giảm cân với các phương pháp đơn giản khác. Để tránh nhàm chán cách giảm cân từ việc uống sữa mỗi ngày, bạn có thể thực hiện  chế độ ăn uống bình thường trong vài ngày rồi áp dụng tiếp tục phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả với sữa.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào