Thanh toán

Vạch trần những tật xấu và điểm tốt khi yêu lâu của 12 cung hoàng đạo

Đăng bởi Marry Doe - 07/03/2018   |   Lượt xem: 9356

Khi yêu, chòm sao nào cũng có những nét đáng yêu riêng. Tuy nhiên, lắm lúc những tật xấu bị nửa kia phát hiện cũng khiến họ ngượng chín mặt. Cùng điểm danh những tật xấu và điểm tốt mà các chòm sao bộc lộ ra khi yêu nhé!

1. Bạch Dương

bestie tinh cach cua 12 chom sao khi yeu

Bạch Dương là chòm sao giàu cảm xúc nhất trong tình yêu.Tuy nhiên, họ khá ngượng ngùng khi thể hiện tình cảm bằng lời nói với người mà mình thích nhưng chòm sao này sẽ chứng minh bằng hành động vô cùng ngọt ngào khiến nửa kia không thể thoát khỏi vòng tay họ.

Bên cạnh Bạch Dương, bạn phải chấp nhận tính ham chơi của chòm sao này, họ sẽ sẳn sàng hòa vào các cuộc vui mà quên đi sự hiện diện của bạn. Nhưng đừng giở trò chiến tranh lạnh, họ là những người biết lắng nghe, chỉ cần vài lời phàn nàn của bạn, họ sẽ lập tức thay đổi. Đừng im lặng với Bạch Dương, bởi làm thế sẽ chỉ khiến tình yêu đi vào ngõ cụt mà thôi.

2. Kim Ngưu

Ở Kim Ngưu, điểm nổi bật nhất của chòm sao này chính là lòng chung thủy. Họ là những người rất nhiệt tình trong tình yêu. Khi quen Kim Ngưu, bạn sẽ được họ lên hẳn một kế hoạch hẹn hò hoàn hảo. Kim Ngưu luôn muốn hướng đối phương đến một tình cảm lâu bền. Do đó họ dồn hết tâm huyết của mình vào đó.

Thỉnh thoảng, bạn sẽ thấy Kim Ngưu khá trẻ con vì dễ giận dỗi. Nhưng thật ra, cũng chính vì họ quá chú trọng tình cảm mà tạo ra những bó buộc vô hình cho đối phương. Nếu bạn muốn một tình yêu lâu dài, nhất định đừng buông tay Kim Ngưu nhé!

3. Song Tử

bestie tinh cach cua 12 chom sao khi yeu

Khi yêu, Song Tử thường không chắc chắn và dễ thay đổi quan điểm. Do đó, họ thường bị quyến rũ bởi những người mạnh mẽ và chính chắn trong cuộc sống. Với Song Tử, khi yêu, chòm sao này luôn thích những điều mới lạ, với những cuộc hẹn lặp đi lặp lại nhưng chẳng có gì thay đổi sẽ khiến chòm sao này cảm thấy tình yêu nhạt hơn và rất dễ làm đối phương cảm thấy chán nản vì cứ phải đoán ý của Song Tử.

4. Cự Giải

Cự Giải là chòm sao khá nhạy cảm, do đó, những thay đổi dù nhỏ nhất của đối phương cũng khiến Cự Giải đứng ngồi không yên. Chòm sao này dễ dàng chịu tổn thương bởi họ luôn phải suy đoán tình cảm mà nửa kia dành cho mình.

Cự Giải là chòm sao khá vô tư và hồn nhiên nếu nửa kia biết cách chiều chuộng. Ở Cự Giải, chỉ cần nửa kia làm họ tin tưởng, thì sẽ sẳn sàng làm mọi thứ vì hạnh phúc của người ấy. Cũng chính vì vậy, cái giá mà nửa kia phải trả khi phản bội Cự Giải cũng cực kì lớn!  Chòm sao này luôn dám yêu, dám hận.

5. Sư Tử

bestie tinh cach cua 12 chom sao khi yeu

Sư Tử là chòm sao nổi tiếng bởi mức độ ghen không ai sánh bằng. Nếu xác định một mối quan hệ lâu dài với Sư Tử, đồng nghĩa là bạn phải chấp nhận sự quản lí "ngọt ngào" từ chòm sao này. Thỉnh thoảng, sự quan tâm quá mức của Sư Tử sẽ khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và muốn được tự do, nhưng thật ra, những tiêu chuẩn mà Sư Tử đặt ra cho nửa kia cũng chính là nguyên tắc sống mà Sư Tử luôn luôn tuân thủ.

Đôi lúc, bạn sẽ cảm thấy tình cảm Sư Tử dành cho mình vô cùng to lớn, nó khiến bạn cảm động không ngừng – nhưng tình yêu này cũng mang theo một quy tắc, đó chính là duy nhất, bạn là một nửa duy nhất của Sư Tử, họ sẽ cuồng ghen nếu ai đó đối tốt và cố ý đến gần bạn đấy!

6. Xử Nữ

Khi yêu, Xử Nữ cực kì đáng để tin tưởng vì chòm sao này luôn dành cho nửa kia tình cảm tận đáy lòng. Tuy nhiên, do ít nói mà chòm sao này khó thổ lộ tình cảm với người khác giới, họ thường có xu hướng hành động hơn là lời nói. Thỉnh thoảng đối phương có thể cảm thấy Xử Nữ khá hờ hững, vô tâm, nhưng sự thật là họ hiểu và biết hết những chuyện mà bạn trải qua, chỉ là họ không biết cách thể hiện sự quan tâm như thế nào thôi!

7. Thiên Bình

bestie tinh cach cua 12 chom sao khi yeu

Thiên Bình là chòm sao lãng mạn, họ thích thể hiện tình cảm của mình mọi lúc để nửa kia hiểu lòng mình. Ở cạnh Thiên Bình, bạn sẽ không bao giờ có cảm giác tủi thân bởi họ là những người khá tâm lí. Chỉ cần là điều bạn thích, Thiên Bình sẽ cố gắng phấn đấu để đạt được.

Điểm trừ duy nhất cho Thiên Bình là họ khá nhạy cảm, những câu nói lúc nóng giận của bạn chắc chắn sẽ là vết thương khó lành trong lòng Thiên Bình. Hãy cẩn trọng lời nói hơn để tránh khiến Thiên Bình nổi giận thật sự nhé!

8. Thần Nông

Ít khi thể hiện cảm xúc khi yêu, nhưng một khi Thần Nông cố gắng để làm bạn vui, chắc chắn đó sẽ là kỷ niệm khó quên trong đời! Đây là chòm sao khá thẳng thắn, do đó, khi yêu Thần Nông, thỉnh thoảng bạn sẽ cảm thấy lạc lõng vì họ chỉ đứng về phía đúng sự thật mà chẳng nể nang bạn có phải người yêu của họ hay không? Với Thần Nông, họ sẳn sàng chỉ ra thói xấu của bạn và buộc bạn thay đổi chúng. Nếu có thể, chắc chắn chòm sao này sẽ là người đồng hành và hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong cuộc sống.

9. Nhân Mã

bestie tinh cach cua 12 chom sao khi yeu

Nhân Mã coi trọng nhất là chữ tín. Cũng chính vì điều này mà Nhân Mã sẽ vô cùng tức giận nếu phát hiện nửa kia lừa dối mình. Họ là người có tâm hồn lãng mạn, với họ, dù tình yêu không phải màu hồng nhưng nhất định phải luôn tươi mới.

Nhân Mã là chòm sao có số đào hoa. Nhưng một khi xác định chuyện cả đời, Mã là chòm sao nghiêm túc hơn bất cứ ai. Chỉ cần nửa kia thật lòng yêu thương, chòm sao này sẽ cống hiến cả tuổi thanh xuân của mình vì người đó. 

10. Ma Kết

Ma Kết là chòm sao chung thủy và tận tình với người mình yêu. Với nửa kia, Ma Kết là người bạn đồng hành không thể thiếu, họ đáng tin tưởng và là người có thực lực. Với Ma Kết, không có khó khăn nào có thể làm họ chùn bước, do đó, nếu muốn nói chia tay, chắc chắn sẽ là điều không dễ dàng!

Điểm trừ dành cho Ma Kết chính là tính hay bi quan và khá cứng nhắc. Thỉnh thoảng, Ma Kết khá cố chấp nên dễ mắc sai lầm. Hãy cố gắng khuyên nhủ Ma Kết nhé!

11. Bảo Bình

bestie tinh cach cua 12 chom sao khi yeu

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán nếu quen Bảo Bình. Chòm sao này là vua của sự sáng tạo, họ luôn tạo những bất ngờ cho đối phương. Ở Bảo Bình, bạn sẽ thấy họ có khá nhiều tính cách, đôi lúc bạn chẳng thể hình dung nổi họ đang nghĩ gì. Tuy nhiên, Bảo Bình lại là chòm sao khá kiên định, trong tình cảm, họ luôn trân trọng tình cảm của đối phương dành cho mình và tìm cách để đáp trả ân tình đó.

Một khuyết điểm nhỏ ở Bảo Bình chính là tính hay đa nghi và không khéo ăn nói. Đôi lúc chỉ vì những câu nói quá thẳng mà Bảo Bình khiến đối phương đau lòng.

12. Song Ngư

Song Ngư là chòm sao kiểm soát được lí trí rất vững dù là lúc yêu. Do đó, chòm sao này có một nhược điểm là hay nghi ngờ và yêu cầu cao về nửa kia của mình.

Tuy nhiên, một điểm tuyệt vời ở Song Ngư chính là thái độ của họ khi nhìn nhận tình cảm. Nếu yêu thật lòng, họ sẽ chẳng tiếc hi sinh tất cả vì nửa kia, họ sẵn sàng gánh nỗi lo mà nửa kia phải chịu. Với đối phương, Song Ngư hẳn là một lựa chọn tốt cho mái ấm gia đình sau này!

Không phải cứ quen biết nhau lâu hay yêu nhau lâu thì bạn sẽ hiểu người ấy. Bạn phải hiểu rằng người yêu bạn không phải là người hoàn hảo, ngay cả bạn cũng không hoàn hảo như bạn nghĩ. Bởi vậy, hãy học cách chấp nhận, cảm thông và thấu hiểu nhau, chắc chắn tình cảm của bạn sẽ cho quả ngọt vào một ngày không xa đấy!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Mình cũng thấy rất đúng với mình
T
haha, đọc thấy đúng dễ sợ luôn
T
Hi, rất đúng với Kim Ngưu nha
C
:v Chuẩn rồi ý ạ. Tự thấy nhồn nhột
D
bài viết nói về Song Tử đúng quá