Thanh toán

Vận may tuổi Sửu các tháng trong năm Mậu Tuất 2018

Đăng bởi Marry Doe - 01/03/2018   |   Lượt xem: 1252

Tháng đầu tiên trong năm mới của người tuổi Sửu khá suôn sẻ khi cả công việc, tình cảm đều tốt đẹp.

Vận may người tuổi Sửu năm 2018 theo lịch Phong thủy sẽ dự đoán trước cho bạn những điều có thể xảy ra trong năm mới. Lịch Phong thủy năm nay được tính từ ngày 4.2.2018 đến 3.2.2019.

Tháng thứ nhất (4.2 đến 5.3.2018)

Ngôi sao #8 bay vào cung tử vi của người tuổi Sửu, mang tới vận may thịnh vượng. Sự kết hợp của ngôi sao này với sao #3 của năm còn tạo nên tổ hợp Hà đồ 3/8, với vận may quyền lực, làm gia tăng ảnh hưởng xã hội của bạn, giúp bạn có nhiều cơ hội nắm bắt vị trí lãnh đạo mà mình đã để mắt tới. Tuổi Sửu quan tâm tới sự nghiệp sẽ có cơ hội thăng tiến. Người làm kinh doanh sẽ không theo đuổi xu thế mà thiết lập ra chúng. Tháng này cũng mang tới may mắn cho thanh niên tuổi Sửu, sự tự tin của bạn gia tăng, kết quả học tập được cải thiện. Đây là thời điểm tốt để tham gia vị trí lãnh đạo trong các đoàn thể của sinh viên.

van may tuoi suu cac thang trong nam mau tuat 2018 hinh anh 1

Trong công việc, bạn nhận được sự hỗ trợ của các đồng nghiệp. Mọi việc diễn ra trôi chảy, có thể xuất hiện những cơ hội mới, chẳng hạn ví trí mà bạn để mắt tới nay sẽ được bỏ ngỏ và bạn có rất nhiều cơ hội nắm được nó nếu quyết tâm. Tổ hợp 3/8 làm tăng ảnh hưởng của bạn đối với những người xung quanh, vì vậy đây chính là lúc thể hiện khả năng lãnh đạo của mình và khởi xướng những ý tưởng mới.

Trong kinh doanh, may mắn sẽ đến với những người dũng cảm. Ngôi sao #8 mang tới của cải, trong khi tổ hợp 3/8 mang tới quyền lực và ảnh hưởng. Với người tuổi Sửu, không thể có sự phối hợp nào tốt hơn. Tiền mặt dồi dào hơn thường lệ giúp bạn có thể an tâm tính chuyện đầu tư. Doanh thu và lợi nhuận rất khả quan. Bạn có thể tận dụng tốt nhất vận may của mình bằng cách dũng cảm tiến lên phía trước với những sáng kiến của mình. Không cần suy nghĩ và tính toán quá nhiều. Tháng này vận may sẽ ủng hộ những người kiên định.

Trong tình cảm, tâm trạng của người tuổi Sửu rất vui vẻ vì mọi việc đều diễn ra như ý. Càng vui vẻ bao nhiêu, bạn càng trở nên hấp dẫn bấy nhiêu. Bạn có mọi cơ hội để chiếm được cảm tình của mọi đối tượng, bất kể là trong tình bạn hay tình yêu, nhưng điều này cũng đòi hỏi một chút cố gắng từ phía bạn. Hãy bày tỏ sự quan tâm của mình và đối tượng mà bạn để mắt tới sẽ khó lòng cưỡng lại sự duyên dáng của bạn.

Tháng thứ 2 (6.3 đến 4.4)

Vận may của bạn tháng này tốt xấu lẫn lộn. #7 là ngôi sao đáng sợ, mang tới nguy cơ trộm cướp, phản bội, mất mát trong đầu tư, thậm chí là bạo lực và nguy hiểm tính mạng. Tránh tham gia vào các cuộc ẩu đả. Đừng ra ngoài muộn về đêm hay lui tới những nơi vắng vẻ. Rất may sao tháng #7 kết hợp với sao năm #3 tạo nên tổ hợp 10, với vận may hoàn thành công việc. Các dự án bạn đang thực hiện có rất nhiều cơ hội được kết thúc tốt đẹp. Tổ hợp này cũng mang tới những cơ hội mới. Khi bạn mất một thứ gì đó, hãy nghĩ rằng khoảng trống đã được dọn để đón nhận những điều mới trong cuộc đời bạn.

Trong công việc, mọi thứ không được êm thấm, hài hòa như tháng trước nữa. Có những rắc rối không lường trước và thách thức phải đối đầu. Có thể có rạn nứt với đồng nghiệp vì những chuyện không đâu. Dân bán hàng khó đạt được doanh số đề ra vì vận may tiền bạc tháng này kém. Hãy học cách tự hài lòng với một vài sự phản bội nho nhỏ. Đừng khó chịu nếu ai đó có hành động bạn cho là khinh thường, ác cảm. Rất có thể họ chỉ vô tình làm vậy, chẳng để ý mình đã làm gì, nói gì. Tháng này mọi phản ứng quá thái đều có thể khiến bạn trở thành kẻ thù địch. Rất may tổ hợp 3/7 có thể là liều thuốc diệu kỳ, mùi vị thật đắng nhưng nó giúp bạn lành bệnh. Tháng này mọi việc sẽ diễn ra theo chiều hướng đó.

Trong kinh doanh, hãy giữ cái nhìn dài hạn. Với ngôi sao #7, mất một khoản tiền nào đó là điều khó tránh khỏi, nhưng đừng nhìn quá gần. Hãy đặt kế hoạch cho tương lai và cho mình khung thời gian đủ dài cho những kế hoạch bạn định thực hiện. Một tháng quan trọng vì đây cũng là lúc bạn có thể ghép những mảnh ghép cuối cùng của kế hoạch. Đừng để những trở ngại tạm thời che bóng những khoảng khắc tốt đẹp. Chủ động đóng góp một khoản tiền ý nghĩa vào công tác từ thiện sẽ giúp bạn giảm thiểu mất mát tài chính.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Sửu cảm thấy có phần khép kín, ngại giao tiếp trong tháng này, trừ khi ai đó đủ sức hấp dẫn kéo bạn ra khỏi nhà. Nhưng một khi đã phải lòng người đó, thì bạn đột nhiên thay đổi, sẵn sàng đứng dậy, đi ra ngoài kia. Có rất ít cơ hội gặp được người bạn mơ ước trong tháng này nhưng hẹn hò có thể giúp cuộc sống trở nên thi vị hơn.

Tháng thứ 3 (5.4 đến 5.5)

Một tháng mong chờ với người tuổi Sửu. Ngôi sao Thiên vận #6 khiến mọi việc lại đâu vào đấy. Các cơ hội mới xuất hiện, nhiều người chìa tay giúp bạn. Đây là lúc tình bằng hữu trở nên quan trọng hơn và đóng vai trò lớn hơn trong cuộc đời người tuổi Sửu. Một số trong các bạn có thể nhận được sự giúp đỡ của bạn bè thông qua các mối quan hệ hay bằng lời giới thiệu. Tình bạn giúp cuộc sống của bạn trở nên sinh động và ý nghĩa hơn.

Tại công sở, người tuổi Sửu cũng quan tâm nhiều hơn tới các mối quan hệ. Lúc này với bạn thái độ mà đồng nghiệp dành cho mình quan trọng không kém chất lượng công việc. Bạn tìm cách thay đổi chiến lược và cách phân bố thời gian, thôi không nhất định phải hoàn thành báo cáo vào lúc 4 giờ chiều mà dành giờ nghỉ trưa đi ăn cơm cùng đồng nghiệp. Bạn càng kết nối nhiều, càng được yêu mến nhiều thì sẽ càng thành công. Hãy học cách yêu thích công việc mình đang làm, cuối cùng bạn sẽ làm công việc đó tốt hơn.

Trong kinh doanh, bộ máy công ty hoạt động êm thấm nhưng có thể bạn vẫn cảm thấy có điều gì đó bị thiếu. Đừng cố tự mình giải quyết mọi bế tắc. Hãy dành thêm thời gian giao lưu và trao đổi thảo luận với những người có kiến thức hoặc kinh nghiệm về lĩnh vực bạn cần. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về những điều mình học được, kể cả nếu câu trả lời mới ở dạng sơ thô. Gặp tay người thợ kim hoàn giỏi thì đá thô sẽ trở thành đồ trang sức quý. Có thể thành công trong đầu tư. Sửu không phải con giáp ưa mạo hiểm, nhưng tháng này bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều về bản thân.

Trong tình cảm, tuổi Sửu có nhu cầu gần gũi ai đó. Rất tiếc đó có thể là người mà bạn quen nhưng không còn tự do hoặc người chỉ coi bạn như bạn bè không hơn không kém. Năng lượng của tháng đang thuận cho tuổi Sửu, vì vậy nếu người kia chưa để ý đến bạn, hãy cứ mạnh dạn bày tỏ tình cảm trong khi vẫn cho mình đường rút lui. Tình yêu có thể nảy nở ngay cả khi bạn nghĩ điều này là không thể. Đừng vội đi tìm người khác chỉ vì bạn nghĩ người ấy chẳng để ý đến mình. Hãy kiên định. Vận may đang ở bên bạn.

Tháng thứ 4 (6.5 đến 5.6)

Một tháng không mấy thân thiện cho người tuổi Sửu. Sự xuất hiện của Ngũ hoàng #5 mang theo rắc rối dưới mọi hình thức: cãi cọ, khó khăn về tài chính và rủi ro trong kinhdoanh. Năng lượng tiêu cực của sao năm #3 tại cung tử vi của tuổi Sửu bị kích hoạt bởi Ngũ hoàng, có thể dẫn tới rắc rối về pháp lý hay kiện tụng. Hãy cố gắng nằm yên và tránh thú hút sự chú ý về mình. Đừng đưa ra các đề xuất hay tìm cách thuyết phục bất kỳ ai về bất kỳ điều gì.

Tuổi Sửu đang làm tốt công việc của mình có thể vấp phải sự đố kỵ từ những người khác. Hãy theo sát những gì bạn đã biết rõ, tránh mạo hiểm đi về hướng xa lạ. Tăng cường mặc đồ màu trắng màu ghi, mang trang sức vàng bạc hay đặt nhiều đồ kim loại tại cung Đông Bắc ngôi nhà hay phòng ngủ để giảm thiểu năng lượng xấu. Tránh gây tiếng ồn hay bật đèn sáng, bật quạt tại khu vực này.

Tại công sở, bạn cần thận trọng nhìn trước ngó sau. Đây là giai đoạn khó khăn khi một số đồng nghiệp rình chờ bạn gặp sai sót để báo cáo với cấp trên. Một vài người từng được coi là đồng minh nay có thể phản bội niềm tin của bạn. Hãy cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc được giao, tránh gây sai sót, tạo cớ để người khác tấn công. Có cảm giác bạn phải bỏ sức gấp đôi để dành được một nửa sự nhìn nhận. Năng lượng của tháng cũng khiến bạn dễ nổi nóng hơn bình thường. Mặc dù Sửu là người giỏi giữ kín cảm xúc, tháng này bạn sẽ rất khó giấu trong lòng những điều bất ổn. Tuy nhiên dù khó khăn đến thế nào bạn cũng nên cố gắng kiềm chế. Nếu có thể hãy xin nghỉ phép ít ngày để nạp lại năng lượng.

Người làm kinh doanh cần hết sức thận trọng vì vận may của bạn tháng này rất thấp. Tránh mạo hiểm không cần thiết. Nên duy trì cách vận hành hiện tại của công ty và đừng tìm cách thực hiện những thay đổi lớn. Hãy để những người mà bạn tin cậy tạm thời nắm quyền chỉ huy, học đánh đổi một phần quyền lực lấy tự do. Một vài trở ngại xuất hiện đột ngột có thể khiến bạn lo lắng. Hãy bình tĩnh trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Nếu có thể thì nên trì hoãn những quyết định quan trọng tới tháng sau.

Đây không phải thời điểm thích hợp để bắt đầu bất cứ điều gì, kể cả các mối quan hệ tình cảm. Tuổi Sửu độc thân nên tiếp tục tình trạng độc thân thêm một thời gian. Người đang trong giai đoạn hẹn hò có thể nhận thấy mọi chuyện không êm thấm như mong muốn. Hãy lùi lại và giảm tốc độ, chuyển sự chú ý vào những lĩnh vực khác của cuộc sống, dành chuyện tình cảm cho những thời điểm tính khí của bạn dễ chịu hơn. Lúc này lời nói cử chỉ của bạn có thể khiến các đối tượng tiềm năng phải bỏ chạy.

Tháng thứ 5 (6.6 đến 6.7)

Sự xuất hiện của ngôi sao Đào hoa #4 khiến con tim bạn rộn ràng. Tất cả mọi mối quan hệ của người tuổi Sửu đều được cải thiện trong tháng này. Bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt của người khác giới. Tuổi Sửu độc thân sẽ không khó tìm được ai đó để trao tình cảm. Người đã có gia đình cần cẩn thận với các cám dỗ ngoài hôn nhân, cảnh giác với sự xuất hiện của người thứ ba khiến hạnh phúc gia đình bạn tan vỡ. Một tháng tốt lành cho học sinh sinh viên tuổi Sửu. Người làm công tác nghiên cứu hay công việc đòi hỏi sáng tạo như nhà văn, nhà báo… cũng gặt hái thành công trong tháng này.

Tháng này quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp đóng vai trò đặc biệt quan trọng và ảnh hưởng tích cực tới con đường tiến thân của người tuổi Sửu. Vận may mỉm cười, những nỗ lực của bạn được ghi nhận. Cẩn thận với chuyện lãng mạn nơi công sở, điều vốn chẳng mấy khi mang tới chuyện tốt lành. Nếu ai đó tìm cách gạ gẫm, hãy tỏ ra nghiêm khắc và cho họ hiểu rằng bạn không quan tâm tới họ. Nguy hiểm nằm ở chỗ có thể bạn cũng muốn bị khuất phục, tạo cơ hội cho những dòng chảy ngầm trỗi dậy. Đôi khi áp lực lớn từ công việc khiến bạn trở nên yếu ớt. Hãy cảnh giác và tránh xa các quan hệ vượt ra khỏi khuôn khổ công việc, nhất là nếu một trong hai bạn hoặc cả hai đã có gia đình.

Tháng này tuổi Sửu có lợi thế lớn trong các cuộc bàn thảo về kinh doanh. Năng lượng của tháng thuận cho việc giao lưu trực tiếp, vì vậy gặp để trao đổi trực diện tốt hơn gửi thư hay gọi điện. Nếu muốn chốt các thỏa thuận hay hợp đồng quan trọng, đừng ngại vượt quãng đường xa để gặp khách hàng hay đối tác của bạn. Một tháng tốt lành cho công việc quảng bá hình ảnh của công ty.

Ngôi sao Đào hoa khiến bạn cảm thấy bay bổng. Sửu là con giáp khá thực dụng, đôi khi quá thực dụng vì lợi ích của bản thân. Tháng này, hãy cho phép mình sống đôi phần hoang dã. Bạn có cả thế giới rộng lớn để khám phá, nhưng bạn sẽ chẳng cảm nhận được nhiều nếu lúc nào cũng lo lắng sao cho mọi việc đều chỉn chu, trong tầm kiểm soát. Tuổi Sửu có gia đình cần cẩn thận với nguy cơ không chung thủy. Ngôi sao #4 có thể gây nhiều xáo trộn trong cuộc đời bạn. Hãy trung thành với bạn đời, đừng để những cám dỗ tạm thời khiến bạn lầm đường lạc lối.

Tháng thứ 6 (7.7 đến 7.8)

Sao tháng #3 kết hợp với sao năm #3 làm gia tăng năng lượng thù địch và đối kháng. Tuổi Sửu trở nên nóng nảy, thích gây gổ cãi cọ. Nếu không thận trọng, sự xuất hiện kép của ngôi sao thù địch này có thể mang tới rất nhiều xáo trộn trong cuộc sống. Dường như người nào việc nào cũng không vừa mắt bạn. Khi bạn lớn tiếng với người khác, người đó sẽ lớn tiếng lại với bạn tức thì. Khi bạn dương sừng chiến đấu thì đó chỉ có thể là cuộc chiến một mất một còn. Tăng cường mặc đồ màu đỏ, bày biện đồ màu đỏ tại khu vực Đông Bắc ngôi nhà hay phòng ngủ của bạn để giảm thiểu năng lượng thù dịch.

Người tuổi Sửu sở hữu tính kiên định và tinh thần trách nhiệm cao, nhưng tháng này, do ảnh hưởng kép của sao #3, khi cảm thấy bị đối xử bất công, bạn có thể huy động toàn bộ sức lực để trả đũa. Vấn đề nằm ở chỗ vận may không ở phía bạn, và dốc toàn lực không có nghĩa là bạn sẽ chiến thắng. Tốt nhất hãy bình tĩnh lại, cố gắng dập tắt bản năng muốn tham chiến của mình.

Công sở trở thành một nơi hết sức ầm ĩ, bạn thấy rất khó gần gũi mọi người. Tháng này, làm việc độc lập tốt hơn nhiều so với gặp gỡ, bàn thảo, trừ khi bạn giữ vị trí lãnh đạo tại cơ quan. Hãy thận trọng trong lời ăn tiếng nói, một số điều nói ra lúc này có thể gây tổn hại khó khắc phục. Người thích lấy lòng cấp trên cần hết sức thận trọng, đừng tỏ ra quá thông minh trong tháng này. Càng ít thu hút sự chú ý của mọi người bao nhiêu càng đỡ rắc rối bấy nhiêu.

Thị phi và vu khống là những gì mà năng lượng của tháng mang tới cho bạn. Nguy hiểm có thể vượt ngoài tầm kiểm soát. Hãy diệt trừ âm mưu phản bội ngay từ trong trứng nước nhưng đừng tham chiến. Có thể có rắc rối pháp lý cần giải quyết. Nếu có thể hãy cố gắng trì hoãn các cuộc thảo luận cho tới tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện. Đừng để cái tôi đẩy bạn tới những quyết định thiếu sáng suốt. Tháng này bạn không thể chiến thắng, vì vậy tốt nhất hãy tạm rút lui hoặc trì hoãn cho tới thời điểm thích hợp hơn. Năng lượng kép của sao #3 tháng này thật sự nguy hiểm, và vì Sửu là con giáp thuộc hành Thổ nên năng lượng Mộc của sao #3 có thể gây hại cho bạn nhiều hơn so với các con giáp khác.

Các mối quan hệ cá nhân cũng có thể gặp nguy hiểm tương tự như quan hệ xã hội. Tuổi Sửu tỏ ra kém vui vẻ, khiến mọi người xa lánh. Đây không phải thời điểm tốt để tiến xa hơn trong quan hệ tình yêu. Người đã có gia đình nên tích cực nhượng bộ và cho phép bạn đời tự đưa ra quyết định, giải quyết công việc theo cách của họ. Điều này giúp quan hệ vợ chồng hài hòa hơn trong tháng này. Bỏ qua những chuyện nhỏ nhặt sẽ giúp cuộc sống tình cảm cũng như tinh thần của bạn nhẹ nhàng hơn.

Tháng thứ 7 (8.8 đến 7.9)

Ngôi sao bệnh tật #2 khiến thể lực của bạn giảm sút nhưng tinh thần lại mạnh mẽ hơn. Vận may tháng này chưa cao nhưng đã được cải thiện, tốt hơn tháng trước. Thành công sẽ tới nhưng không tức thì. Năng lượng của tháng thuận cho những người có tinh kiên nhẫn và chăm chỉ, từ tốn xây dựng nền móng cho tương lai. Tranh thủ thời gian này để hàn gắn các mối quan hệ đã bị dạn nứt và tạo dựng đồng minh. Các quan hệ này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn vào các tháng tới.

Một tháng tốt lành để củng cố các mối quan hệ với đồng nghiệp. Sự kết nối mạnh mẽ sẽ giúp bạn tiến nhanh về phía trước. Hãy tăng cường làm việc nhóm thay vì tự mình làm hết mọi việc. Mức năng lượng của bạn tháng này rất thấp, tận dụng sức mạnh tập thể sẽ giúp bạn tiến xa hơn. Hãy nhấc điện thoại lên và gọi điện nếu bạn cần giúp dỡ. Đừng ngại ngần, bạn sẽ có rất nhiều cách để trả ơn người kia. Hãy ước mơ lớn nhưng đi từ từ và kiên định.

Trong kinh doanh, tuổi Sửu cần thận trọng với kiện tụng hay rắc rối về pháp lý. Năng lượng thù dịch được khơi ngòi trong tháng trước vẫn chưa tắt hẳn. Sự kết hợp của sao tháng #2 và sao năm #3 vẫn rất nguy hiểm, cãi cọ và xung đột có thể leo thang nhanh chóng. Tháng này bạn không nên công khai đối đầu tại tòa án. Tránh các hoạt động quảng bá, ra mắt sản phẩm mới hay khai trương trong tháng này, để dành chúng cho tháng sau khi vận may của bạn được cải thiện rõ rệt. Lúc này tốt hơn cả hãy nằm yên.

Vận may tình cảm tháng này tốt hơn nhiều so với tháng trước. Tuổi Sửu đã trong quan hệ vững bền sẽ nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ của bạn đời. Người độc thân sẽ không thích tô vẽ, chải chuốt. Bạn bị hút về phía những người thực sự có những điểm chung với mình. Khi ở bên người ấy, bạn cảm thấy được là chính mình. Vận may đang mỉm cười với tuổi Sửu nhưng đừng vội đưa ra lời cam kết. Tháng sau là thời điểm tốt hơn cho những sự khởi đầu mới, trong đó có cả các quan hệ tình cảm mới.

Tháng thứ 8 (8.9 đến 7.10)

Một tháng hết sức tốt lành cho người tuổi Sửu. Ngôi sao chiến thắng #1 mang tới năng lượng của sự chuyển đổi, đưa bạn tới những thành công mới. Tuổi Sửu tràn ngập năng lượng mới mẻ. Đặc biệt hơn nữa, ngay khi đạt thành công, bạn lại hào hứng đi tiếp. Nhờ ảnh hưởng của sao #1, các hiệu ứng tích cực sẽ được nhân lên cùng mỗi thành tựu. Công sức bỏ ra lúc này sẽ được đền bù xứng đáng. Hãy mạnh dạn trải nghiệm, đừng ngại bước ra ngoài các khuôn khổ định sẵn. Phần thưởng sẽ tới với những người dũng cảm và kiên định.

Vận may trong công việc tháng này rất tốt. Bạn cảm thấy tràn trề năng lượng. Khi ý tưởng mới xuất hiện, hãy mạnh dạn theo đuổi và chia sẻ chúng với đồng nghiệp. Tuổi Sửu có cơ hội trở thành người lãnh đạo trong tháng này. Người làm công tác quảy lý nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của đồng nghiệp và cấp dưới. Có thể lắng nghe trực giác, đừng dành quá nhiều thời gian mổ xẻ các ý tưởng. Bạn cần quyết định nhanh. Quyết đoán và kiên định là chìa khóa thành công của tháng này.

Tuổi Sửu biết rất rõ mục tiêu của mình nhưng những tháng gần đây bạn chỉ cho phép mình bước đi một cách dè dặt. Tháng này tình hình đã hoàn toàn thay đổi. Bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn và sẵn sàng bảo vệ quan điểm của mình bằng những lý luận vững chắc. Hãy hành động ngay lúc này, các điều kiện đang hết sức thuận lợi cho bạn. Đây là thời điểm tốt lành để tiến hành thảo luận hay ký kết hợp đồng, tăng cường quảng bá cho công ty, ra mắt sản phẩm mới hay ý tưởng mới hoặc mở rộng kinh doanh.

Tuổi Sửu tìm kiếm tình yêu sẽ hướng tới những điều nghiêm túc. Bạn chẳng muốn uổng phí thời gian vô ích và chỉ để tâm tới những quan hệ có nhiều hứa hẹn trong tương lai. Người đã trong quan hệ lâu dài sẵn sàng đưa chuyện tình cảm tiến thêm một bước. Đây là thời điểm tốt để tổ chức ăn hỏi, cưới xin. Các sự kiện diễn ra trong tháng này có nhiều cơ hội trở nên lâu bền và mang lại hạnh phúc.

Tháng thứ 9 (8.10 đến 6.11)

Tháng này cuộc sống sẽ diễn ra với tốc độ chóng mặt. Nhiều người trong các bạn phải ‘tay năm tay mười’ lo lắng mọi việc, gần như không còn thời gian để thở. Người tuổi Sửu đã sẵn sàng cho việc tăng tốc, càng bận rộn bao nhiêu bạn càng tỏ ra hiệu quả bấy nhiêu. Đừng ngại phải làm việc chăm chỉ. Khi bạn thích thú thì công việc sẽ không còn là gánh nặng. Tháng này những việc bạn đảm đương, dù khó khăn đến đâu, cũng có cơ hội được hoàn thành ổn thỏa. Đừng mất quá nhiều thời gian để mổ xẻ xem mình bận tới mức nào, hãy cứ làm đi. Khi tập trung vào công việc bạn sẽ không cảm thấy sức nặng của nó. Động lực mạnh mẽ là người bạn tốt nhất của tuổi Sửu trong tháng này.

Một tháng hết sức bận rộn tại công sở, nhưng cùng với khối lượng công việc khổng lồ sẽ xuất hiện những cơ hội mới. Với tâm huyết của bạn, mọi việc sẽ được thực hiện một cách hoàn hảo. Đây là lúc tuổi Sửu có thể vượt lên trong các cuộc cạnh tranh. Hãy tích cực đảm đương những nhiệm vụ mới, kể cả nếu đó là lĩnh vực hoàn toàn xa lạ với bạn. Chỉ cần có thiện chí học hỏi, bạn sẽ nhanh chóng nắm vững vấn đề.

Năng lượng Hỏa của sao #9 làm gia tăng năng lượng Thổ của con giáp Sửu, giúp bạn có thể theo đuổi và hoàn thành tốt các kế hoạch đề ra. Vận may danh vọng tháng này tốt, những nỗ lực của bạn được nhìn nhận. Hãy tăng cường công tác quảng bá, gây dựng hình ảnh của công ty. Vào những lúc thuận buồm xuôi gió như thế này, đừng quên đóng góp trở lại cho xã hội.

Công việc quá bận rộn khiến người tuổi Sửu chẳng còn mấy thời gian cho việc tình cảm. Nếu tình yêu gõ cửa, thì nhiều khả năng là người kia đã tự sắp xếp phù hợp với kế hoạch của bạn chứ không phải cách ngược lại. Những đối tượng đòi hỏi quá nhiều sẽ chẳng đi chung đường với bạn được lâu. Tháng này tuổi Sửu là người bị rượt đuổi chứ không phải người đi tìm kiếm.

Tháng thứ 10 (7.11 đến 6.12)

Thêm một tháng tốt lành cho người tuổi Sửu. Ngôi sao Thịnh vượng #8 của tháng kết hợp với sao #3 của năm tạo nên tổ hợp Hà đồ 3/8, mang tới quyền lực và ảnh hưởng. Sự phối hợp này mang tới nhiều cơ hội trong kinh doanh và sự nghiệp, nhưng hơn thế nữa, nó mang lại cho tuổi Sửu ưu thế và quyền lực trong bất kỳ hội nhóm nào mà bạn tham gia. Người có tham vọng chính trị có thể tiến một bước dài trong tháng này. Bạn có vận may khiến người khác chịu nghe mình. Tuổi Sửu cảm thấy đủ khả năng kiểm soát không chỉ hành động của bản thân mà cả phản ứng của những người khác về hành động của bạn.

Vận may thăng tiến tháng này tốt. Nếu biết rõ công việc của mình và không dựa vào những chiến lược nông cạn để gây ấn tượng với cấp trên, vài tuần trước mắt có thể là thời điểm đặc biệt quan trọng với những người muốn bước lên cao trong sự nghiệp. Đừng dùng bất kỳ động tác bất chính nào để tiến nhanh hơn trong cuộc đua, hành động bẩn thỉu hay bêu xấu người khác sẽ chỉ mang tới rắc rối cho bạn mà thôi.

Rất nhiều điều tốt lành chờ đợi khiến bạn cảm thấy phấn chấn khác thường. Khi người tuổi Sửu đã đặt cho mình mục tiêu thì không gì có thể ngăn cản họ đạt điều mình muốn. Đam mê là động lực lớn nhất của bạn, vì vậy hãy để con tim mách đường. Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư tiền bạc cho ý tưởng của bạn. Hãy tham gia các công tác từ thiện, tạo năng lượng tốt lành cho công ty và cho xã hội. Khi một món quà được trao đi, một chỗ mới được tạo dựng, sẵn sàng đón nhận những điều tốt lành mới.

Một tháng tuyệt vời cho người tuổi Sửu tìm kiếm sự lãng mạn. Tình yêu có thể đến từ những nơi bất ngờ nhất, trong những hoàn cảnh khó dự đoán nhất. Người đang trong giai đoạn đầu của tình yêu sẽ chứng kiến những chuyển biến rất tích cực. Đây cũng là thời điểm tốt lành để tổ chức ăn hỏi, cưới xin hay đưa tình cảm của hai bạn tiến thêm một bước.

Tháng thứ 11 (7.12 đến 5.1)

Ngôi sao #7 mang tới nguy cơ mất mát tiền bạc, tuy nhiên mọi sự cũng không quá tồi vì sự kết hợp của sao tháng #7 và sao năm #3 tạo nên tổ hợp 10, với vận may hoàn thành công việc. Điều này có nghĩa là trở ngại sẽ có nhưng kết quả cuối cùng vẫn tốt lành.

Ngôi sao #7 đi kèm nguy cơ phản bội hay hai mặt. Bạn có thể bị thất vọng bởi chính những người mình vẫn tin tưởng. Vì vậy cần hết sức thận trọng, phòng bệnh tốt hơn chữa bệnh. Tránh mạo hiểm dưới mọi hình thức. Không đầu tư những khoản tiền lớn. Đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cắp. Không đi muộn ở nơi vắng vẻ để đảm bảo an toàn tính mạng.

Tại công sở, mọi việc không còn êm thấm như tháng trước. Các mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp trở nên căng thẳng do sự khác biệt về quan điểm. Một vài người có thể ghen tị với những thành công gần đây của tuổi Sửu hay sự ưu ái mà cấp trên dành cho bạn. Đố kỵ có thể khơi ngòi cho những trò đấu đá. Cố gắng tránh xa luồng đạn bằng cách tập trung vào công việc của mình. Nếu bị khiêu khích, bạn cũng đừng sợ. Tháng này bạn mạnh mẽ, vì vậy hãy đứng vững trên đôi chân của mình.

Trong kinh doanh, tuy có những khủng hoảng nhỏ phải đối đầu, bạn vẫn có thể đạt một số thành công lớn. Tới phút cuối cùng, có cảm giác như bạn vừa bước ra từ một trận chiến, nhưng kết qua thu được thật đáng giá. Bạn cũng sẽ nhận ra rằng những nỗ lực kết nối và xây dựng quan hệ trong quá khứ giúp ích cho bạn vô cùng nhiều. Có thể cần đến sự trợ giúp để giải quyết một vài rắc rối với nhà chức trách, nhưng tới cuối tháng mọi việc sẽ ổn thỏa. Bão tố sẽ kết thúc mà không gây thiệt hại đáng kể.

Cuộc sống tình cảm của tuổi Sửu tháng này khá phức tạp. Những người hẹn hò bắt cá hai tay đang trơi chò hết sức nguy hiểm. Bạo lực do ngôi sao #7 mang tới có thể bùng phát theo cách bất ngờ nhất, vì vậy chớ đùa với lửa. Người tuổi Sửu đã có gia đình có nguy cơ không chung thủy. Sự phản bội có thể đến từ phía bạn hoặc bạn đời. Có thể có lỗi lớn do say xỉn hay hội hè quá mức và hậu quả sẽ rất nặng nề.

Tháng thứ 12 (6.1 đến 3.2)

Tháng cuối của năm Mậu Tuất hứa hẹn nhiều điều tốt lành cho người tuổi Sửu. Ngôi sao Thiên vận #6 mang tới vận may Quý nhân phù trợ. Trực giác của bạn tháng này cũng rất tốt, giúp đưa ra những quyết định đúng đắn. Nhiều cơ hội mới xuất hiện. Hãy lắng nghe lời khuyên của những người lớn tuổi hơn trong tháng này. Đây là thời điểm tốt để chọn cho mình một người cố vấn có thể chỉ dẫn cho bạn nhiều điều giá trị. Một nhân vật lớn tuổi hơn mà bạn gặp trong tháng này và cảm thấy gắn bó có thể trở thành người đóng vai trò đặc biệt trong cuộc đời bạn, mở ra rất nhiều cánh cửa mới.

Trong công việc tuổi Sửu cảm thấy tràn trề năng lượng. Có cơ hội thăng tiến và tăng lương. Hãy tập trung xây dựng các mối quan hệ tại công sở. Mức độ hòa hợp của bạn với những người xung quanh sẽ quyết định sự thành công của bạn. Sửu là người rất quảng giao, vì vậy sẽ chẳng khó khăn nếu bạn phải bỏ thêm chút sức lực để nuôi dưỡng tình bạn, tình đồng minh. Có thể xuất hiện một số thay đổi nhỏ trong công việc, một số người tuổi Sửu có thể đổi chỗ làm. Hãy vui vẻ đón nhận những thay đổi và tin rằng chúng sẽ mang tới cho bạn nhiều điều tốt lành.

Người làm kinh doanh sẽ đón nhận nhiều cơ hội tốt trong tháng này. Đây là lúc bạn có thể tự tin thử nghiệm những lĩnh vực mới hay tiếp tục theo đuổi những lĩnh vực cũ với sự tự tin và quyết tâm cao hơn. Hãy tăng cường kết nối và tìm kiếm các đối tác chiến lực. Khi gặp người phù hợp, công việc của bạn sẽ đạt kết quả tốt hơn nhiều.

Tình yêu mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc trong tháng này. Tuổi Sửu độc thân cuối cùng có thể tìm được người khiến bạn rung động. Các mối quan hệ mới có thể phát triển rất nhanh. Đừng phân tích tính toán nhiều quá, hãy thả lỏng và lắng nghe tiếng nói của con tim. Đừng mang cuộc sống tình cảm của bạn ra bàn luận với bấy kỳ ai, tháng này bạn có thể tin ở trực giác của mình.

* Thời gian trong bài được tính theo lịch Phong thủy, từ 4.2.2018 đến 3.2.2019

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Hùng Sơn (Ngoisao.net)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Một năm đầy may mắn với người tuổi Sửu nhỉ
Y
Có bài viết nào dành cho tuổi Mùi không ạ?