Thanh toán

Váy cưới đuôi cá – Những cô dâu Sexy quyến rũ

Đăng bởi - 20/07/2018   |   Lượt xem: 796

Với thiết kế ôm sát cơ thể, váy cưới đuôi cá làm tôn nên dáng đẹp của những cô dâu trong những bức hình của mình. Với lợi thế khoe hết những đường cong của cơ thể, váy cưới đuôi cá dường như sinh ra để dành cho những cô dâu có ngoại hình đẹp.

họn lựa váy cưới phù hợp 
 

Váy cưới đuôi cá 1

Lựa chọn váy cưới phù hợp với từng

 

Con gái đẹp nhất có lẽ là khi được khoác trên mình bộ váy cưới màu trắng. Vì chính lẽ đó mà vấn đề chọn lựa váy cưới luôn là một vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với mỗi cô dâu. Làm thế nào để chọn lựa được một chiếc váy cưới đẹp hợp với cơ thể của mình? Làm thế nào để chọn được những chiếc váy đẹp mà có thể che đi được những khuyết điểm của mình? Đó luôn là những vấn đề mà được các cô dâu hết sức quan tâm.

Váy cưới đuôi cá – Ôm trọn cơ thể 
 

Váy cưới đuôi cá 2

Váy cưới đuôi cá sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của mỗi cô dâu

 

Váy cưới đuôi cá là lựa chọn số 1 đối với những cô gái dáng đẹp và muốn khoe trọn những đường cong của cơ thể mình. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể diện mẫu váy này. Khác với thiết kế của những chiếc váy bồng bềnh, váy cưới đuôi cá được thiết kế để ôm sát cơ thể từ ngực đến eo và xòe rộng ở phần đuôi như một con cá. Thiết kế ôm sát, phần cúp ngực ôm trọn vòng một những chiếc váy cưới này mang nét thanh lịch nhưng vẫn có sự bồng bềnh đầy nữ tính. 

Váy cưới đuôi cá 3

Cần lựa chọn chiếc váy phù hợp để tôn lên vóc dáng của cô dâu



Những chiếc váy cưới kiểu này thực sự chỉ thích hợp với những cô gái có dáng cao, và có vòng một đầy đặn một chút. Với thiết kế ôm sát phần trên, những chiếc váy này sẽ khiến cho cô dâu trở nên mảnh mai và làm tăng cảm giác về chiều cao của mỗi cô dâu, khiến bạn trở nên lộng lẫy và cực kì quyến rũ.

Váy cưới đuôi cá – Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại 
 

Váy cưới đuôi cá 4

Sự kết hợp giữa nét hiện đại và cổ điển

 

Một chiếc váy cưới đuôi cá đẹp là một sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, giữa thanh lịch và sang trọng, giữa kín đáo và sexy. Khi mặc lên mình chiếc váy cưới này, bạn sẽ cảm giác mình trở thành một nàng tiên cá và đang chờ đợi hoàng tử của đời mình. 
 

Váy cưới đuôi cá 5

Váy cưới là người bạn giúp cô dâu mình thêm tự tin

 

Váy cưới đuôi cá đẹp nhưng lại rất kén người mặc, đặc biệt những cô dâu Việt Nam thì thường bị hạn chế về vòng một nên để diện được một chiếc váy thật đẹp bạn cần phải chọn lựa kỹ lưỡng sao cho phù hợp với vóc dáng mà vẫn không làm mất đi nét đẹp vốn có của nó.

Hãy chọn lựa cho mình một chiếc váy đuôi cá đẹp và phù hợp với bạn nhất để có thể trở thành nàng tiên cá xinh đẹp trong mắt người bạn đời của mình. Cùng chụp ảnh cưới với những chiếc vày này thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ?

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình cũng rất thích những kiểu váy đuôi cá, mặc rất tôn dáng rất đẹp luôn