Thanh toán

Váy cưới họa tiết thêu tay mang vẻ đẹp kiêu kỳ

Đăng bởi - 14/06/2018   |   Lượt xem: 863

Ngày cưới, việc lựa chọn trang phục trở nên khó khăn hơn với cô dâu vì có rất nhiều mẫu đẹp. Những mẫu thêu tay vừa mang vẻ đẹp thủ công vừa đem lại sự tinh tế là một sự lựa chọn nổi bật cho những cô dâu mới.

Mùa cưới, váy cưới thêu họa tiết nổi cũng được phổ quát cô dâu “săn đón”. Dù trang phục thêu đã sinh ra hàng trăm năm nay đã có phổ quát lần tưởng chừng như thoái trào nhưng rồi qua bao xu hướng phong cách tới và đi, dòng trang phục này lại quay quay về và tiến dần lên vị trí đỉnh cao của sự tinh xảo. Những bộ váy cưới họa tiết hình hoa lá mượt mà, uốn lượn mang đến cho cô dâu vẻ đẹp dịu dàng, dịu dàng tuyệt đối trong ngày vu quy.

Váy cưới thêu tay rất khó khăn lỗi mốt bởi vẻ đẹp tao nhã nằm phom dáng, chất liệu kiến tạo, màu sắc chỉ thêu kết hợp. Y phục cưới cho cô dâu luôn là điểm khác biệt nhất trong hôn lễ, bởi vậy bạn nên dành nhiều thời điểm để chọn lựa được thiết kế thích hợp. Hãy cùng Trang sức cưới ngắm nhìn những mẫu váy cưới họa tiết thêu tay dưới đây nhé, bạn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp kiêu kỳ của những thiết kế này.

ao-cuoi-theu-tay-doc-dao-2

váy cưới thêu hoa thủ công.

Mẫu váy cưới sử dụng nguyên liệu voan mềm mại với phần thân váy kết hình hoa màu sắc nổi bật tạo điểm nhấn cho vùng eo gợi cảm.

van-trang-rang-ro-thu-do-cuoi-cung-chong-doanh-nhan-8

Vay cưới thêu hoa độc đáo.

Điểm nhấn của những mẫu váy cưới đuôi cá bằng nguyên liệu lụa cao cấp chính là những bông hoa được thêu kì vô tư tay, cùng với đó là những trục đường viền ánh kim thanh lịch.

1-1

vay cưới thêu hoa.

Mẫu váy cưới thêu tay là sự pha trộn giữa truyền thống và phá phương pháp, mang đến nét nhấn nhá lôi cuốn cho tiệc cưới.

vay-cuoi-hoa-tiet-theu-tay-dep-2

váy cưới thêu hoa thủ công.

Cận cảnh phía sau lưng của bộ váy cưới họa tiết thêu tay, từng con đường kim mũi chỉ cho tới màu sắc, họa tiết đều rất tinh xảo và phối hợp.

vay-cuoi-hoa-tiet-theu-tay-dep-4

Cô dâu lộng lẫy trong chiếc váy cưới thêu hoa đỏ rực rỡ trên nền vải voan mỏng dính, kiêu sa.

vay-cuoi-hoa-tiet-theu-tay-dep-1

Các họa tiết được bài trí tao nhã không lấn át lẫn nhau, Cô dâu khi mặc những thiết kế này sẽ trông thật trong sáng và cute.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
váy cưới đúng là rất đẹp
D
nhìn những mẫu váy thật đẹp quá
D
mình cũng không nhìn rõ lắm
N
Ảnh mờ quá nhỉ, những mẫu váy này nhìn rất đẹp