Thanh toán

Váy cưới mùa hè từ đơn giản đến cầu kỳ, phá cách

Đăng bởi - 13/06/2018   |   Lượt xem: 766

Với chất liệu vải voan, ren, satin, nhà thiết kế đã tạo nên những mẫu váy cưới đuôi cá, bồng bềnh hay chữ A tinh tế.

Váy cưới đôi cá góp phần tôn dáng cô dâu đồng thời phần đuôi được đính vải voan tạo điểm nhấn phá cách. 

1. Váy cưới đuôi cá: Sang chảnh, kiêu kì là những tính từ dùng để miêu tả mẫu váy đuôi cá nói chung. Váy đuôi cá của nhà thiết kế Lê Huy tôn dáng cô dâu với ba vòng ôm sát. Đồng thời, phần đuôi váy được đính vải voan 3D như những cánh hoa là điểm nhấn của trang phục. 

Một chiếc váy đuôi cá được phủ thêu, đính cườm cầu kỳ giúp bạn trông sang trọng hơn. Chiếc váy với phom dáng này sẽ ôm khít 3 vòng quyến rũ và phù hợp với những cô nàng có body chuẩn. 

Một thiết kế đuôi cá khác được thêu họa tiết baroque đính cườm nổi cầu kỳ. Chiếc váy với phom dáng này phù hợp với những cô dâu có body chuẩn. 


Cô dâu bước đi uyển chuyển với mẫu váy đuôi cá có phần vai áo và cầu vai được tạo hình khá lạ mắt. Mẫu váy tuy có dáng đuôi cá nhưng khá gọn và tạo độ xòe từ đầu gối. Với dáng này, cô dâu nên chọn kiểu tóc búi gọn kết hợp mạng che mặt hoặc vương miện. 

Cô dâu bước đi uyển chuyển với mẫu váy đuôi cá có phần cầu vai được tạo hình độc đáo. Phần cổ táp vải lưới xuyên thấu được thiết kế theo xu hướng Jewel neckline thời thượng.

2. Váy bồng công chúa: Không giống những mẫu váy đuôi cá kiêu kì, sang chảnh, kén dáng người mặc, váy bồng công chúa được lòng đa số cô dâu vì mức độ phổ biến của chúng. Phần đuôi váy in hoa trắng khá độc đáo. 

2. Váy bồng công chúa: Không giống những mẫu váy đuôi cá kén dáng người mặc, váy bồng công chúa được lòng đa số cô dâu vì mức độ phổ biến. Phần đuôi váy in hoa văn dây leo phù hợp với không khí mùa xuân hè.

Phần trên váy ôm vào cơ thể, khoe trọn đường cong của cô dâu, còn đuôi váy được thêu hoa trắng tạo điểm nhấn. 

Đối với chiếc váy này, nhà thiết kế đã khéo léo cắt cúp để phần trên váy ôm vào cơ thể, khoe trọn đường cong của cô dâu, còn đuôi váy được thêu hoa trắng tạo điểm nhấn. 

Váy cưới ngày nay không còn gò bó trong sắc trắng truyền thống và đem đến cho cô dâu nhiều lựa chọn hơn về trang phục trong ngày trọng đại. Đối với tiệc cưới diễn ra vào mùa hè, cô dâu có thể chọn cho mình váy cưới tông màu lạnh như xanh ngọc. Mẫu váy bồng công chúa hai tầng được đính hạt cườm ánh kim lấp lánh sẽ đem đến nét hiện đại, thanh lịch cho người mặc.

Váy cưới ngày nay không còn gò bó trong sắc trắng truyền thống và cho cô dâu nhiều lựa chọn hơn. Đối với tiệc cưới diễn ra vào mùa hè, cô dâu có thể chọn cho mình váy cưới tông màu lạnh như xanh ngọc. 

Tiếp tục là một mẫu váy không phải màu trắng. Nàng dâu sẽ thêm phần lộng lẫy, yêu kiều trong chiếc váy bằng vải voan hồng pastel bồng bềnh. 

Nàng dâu sẽ thêm phần lộng lẫy, yêu kiều trong chiếc váy trễ vai bằng vải voan hồng pastel bồng bềnh. 

Cô dâu thêm phần trẻ trung, gợi cảm với mẫu váy cúp ngực đính nơ ở vai áo. Mẫu váy được làm từ lụa công nương (tên gọi khác của chất liệu lụa cao cấp) và không có họa tiết trang trí. 

Mẫu váy được làm từ lụa công nương (tên gọi khác của chất liệu lụa cao cấp) và không có họa tiết trang trí. 

Sắc trắng tinh khôi của bộ váy bồng công chúa kết hợp voan cài đầu có thể khiến các nàng dâu mới xiêu lòng ngay từ những giây phút đầu. 

Sắc trắng tinh khôi của bộ váy bồng công chúa kết hợp voan cài đầu có thể khiến các nàng dâu mới xiêu lòng ngay từ những giây phút đầu. 

Chiếc váy mang thiết kế nhẹ nhàng với điểm nhấn là phần họa tiết thêu nổi trên phần ngực, eo và tay áo. Cô dâu thêm nổi bật giữa đám đông với vẻ đẹp kiêu sa, thu hút mọi ánh nhìn. 

Chiếc váy mang thiết kế nhẹ nhàng với điểm nhấn là phần họa tiết thêu nổi trên phần ngực, eo và tay áo. 

3. Mẫu váy chữ A: Cô dâu trông thật xinh đẹp với mẫu váy chữ A có tay choàng. Các họa tiết hoa được thêu trên thân váy làm giúp tăng nét cổ điển và dịu dàng cho tân nương. 

3. Mẫu váy chữ A: Cô dâu trông thật xinh đẹp với mẫu váy chữ A có tay choàng. Các họa tiết hoa được thêu trên thân váy làm tăng nét cổ điển và dịu dàng cho tân nương. 

Váy chữ A được nhiều cô dâu ưa thích vì dễ di chuyển, phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn và có thể sử dụng khi làm lễ, rước khách, đãi tiệc. Đồng thời, váy chữ A là giải pháp hiệu quả che khuyết điểm vòng 3 của cô dâu. Cô dâu thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp thanh thoát, cổ điển nhờ chất liệu vải voan và satin bóng mượt. 

Váy chữ A được nhiều cô dâu ưa thích vì dễ di chuyển, phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn và có thể sử dụng khi làm lễ, đón khách, đãi tiệc. Đồng thời, váy chữ A là giải pháp hiệu quả che khuyết điểm vòng 3 của cô dâu. 

Nguồn Ngoisao

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những mẫu đuôi cá luôn được ưa chuộng vì rất tôn dáng người mặc
D
mình rất thích thiết kế đuôi cá khác được thêu họa tiết đính cườm nổi