Thanh toán

Váy xòe cho phù dâu

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 2082

Trang phục phù dâu mang kiểu dáng trẻ trung và gam màu nhẹ nhàng sẽ làm cô dâu thêm nổi bật.

Trang phục phù dâu góp phần quan trọng vào không khí vui tươi của hôn lễ, đồng thời có nhiệm vụ chính là làm cô dâu thêm nổi bật.

Váy xòe tươi xinh cho các nàng phù dâuPhù dâu nên chọn kiểu dáng váy ngắn để tạo sự khác biệt, tránh màu trắng tinh vì đó là màu sắc chủ đạo của váy tân nương.

Váy xòe tươi xinh cho các nàng phù dâuKiểu dáng xòe bồng bềnh, chất liệu mát mẻ như vải tuyn, chiffon là lý tưởng nhất cho đội ngũ phù dâu trong dịp xuân hè. Dễ ăn nhập với lễ cưới là các tông kem, hồng phấn, xanh bạc hà...

Váy xòe tươi xinh cho các nàng phù dâuNàng có thể chọn váy trên gối, dáng midi hay mullet để tạo sự trẻ trung. Trang phục nên điểm hoa, nơ nhằm tăng vẻ dễ thương, trong sáng cho các phù dâu.

Váy xòe tươi xinh cho các nàng phù dâuVáy vải tuyn có diềm xếp nếp uyển chuyển đem đến nét mới mẻ và hiện đại, đặc biệt thích hợp với các phù dâu tuổi đôi mươi đến U30.

Váy xòe tươi xinh cho các nàng phù dâuTrang phục cổ yếm giúp phù dâu khoe vai trần gợi cảm. Các bông hoa nổi đồng màu điểm xuyết lác đác trên váy khiến phong cách của nàng thêm lãng mạn mà không "sến"

Váy xòe tươi xinh cho các nàng phù dâuVáy tầng yểu điệu được thiết kế lệch vai cũng là gợi ý hữu hiệu cho các phù dâu trong mùa nóng, mang đến cái nhìn phóng khoáng.

Váy xòe tươi xinh cho các nàng phù dâuTrang phục hồng phớt với đai lưng đính nơ sắc thái đậm hơn giúp tôn nét đẹp ngọt ngào.

Váy xòe tươi xinh cho các nàng phù dâu

Váy xòe tươi xinh cho các nàng phù dâuTrong mùa nắng cô dâu nên chọn váy cho phù dâu kiểu dáng vai trần, sát nách hoặc tay lỡ để không bị bức bí, khó chịu.

Giày dép đi kèm những trang phục này nên mang gam trung tính hoặc tiệp màu với trang phục, phụ kiện tóc để tạo sự cân bằng trong tổng thể phong cách.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
nhìn dễ thương quá
C
Đúng luôn, váy phù dâu đẹp quá mà
C
Mình cũng thích mặc váy ngắn thế này hơn là mặc áo dài
C
CÔ dâu mặc váy ngắn sẽ trẻ trung và khác biệt đó bạn
C
kiểu váy xòe này dễ thương quá ạ
C
Đẹp quá, những phù dâu không nên mặc màu trắng nhìn qua tưởng cô dâu
P
Mình cũng nghĩ như thế hii
P
Mặc váy nhìn năng động hơn nè
P
Hì đúng là váy ngắn năng động nè
P
Váy xòe nhìn trẻ trung lém nè