Thanh toán

Veneto Thanks Party 2016: Lan tỏa & Cất cánh

Đăng bởi - 14/01/2017   |   Lượt xem: 1590

Trong tiếng nhạc violin du dương dưới ánh đèn dịu nhẹ cùng không gian sang trọng, Veneto Thanks Party trở nên nổi bật hơn bởi màu đen huyền bí chủ đạo của trang phục khách mời

Gần 100 khách mời là các Quý đại lý, Quý đối tác & khách VIP đã hiện diện đông đủ trong Tiệc tri ân của Veneto vào tối qua 9/1/2017. Chương trình diễn ra trong bầu không khí sang trọng tại Sofitel Plaza Hotel, Số 1 đường Thanh Niên.

 

Model Thuận Nguyễn & Diễn viên Phạm Anh Tuấn

 

Đông đảo các đối tác đến tham dự

 

Anh Nguyễn Ngọc An - đại diện Veneto Hải Phòng

 

Veneto Cầu Giấy xuất hiện tại buổi tiệc tri ân

 

Hai vợ chồng đa tài chủ đại lý Veneto Phố Huế

 

Sự lịch lãm của những bộ suit đen của khách mời & nhân viên Veneto

 

Đại diện Đại lý Veneto Vinh

 

Đại diện Đại lý Veneto Thái Nguyên

 

Đã thành thông lệ “Thanks Party” không chỉ là cơ hội để Ban lãnh đạo Công ty TNHH Thời trang Veneto gửi lời tri ân sâu sắc đến các Quý khách mời trong suốt 1 năm dài hoạt động - cam kết chất lượng sản phẩm - dịch vụ trong những năm tiếp theo; mà còn là dịp để mọi người cùng nhìn lại những thành quả kinh doanh đã đạt được; là cơ hội để các Quý Đại lý & khác mời giao lưu – trao đổi về chiến lược & những định hướng trong năm mới. Tham dự Veneto Thanks Party năm nay có sự hiện diện của những gương mặt khách mời nổi tiếng như: Model/NTK Thuận Nguyễn; diễn viên Phạm Anh Tuấn; NTK Linh Bùi; GĐ Thẩm mỹ viện Adela – hoa khôi Vũ Diệu Thúy,…cùng các người mẫu, đối tác, đơn vị liên kết đồng hành cùng Veneto.

 

 

 

Đại diện Veneto & quan khách nâng ly chúc mừng

 

Tiếng nhạc du dương của các nghệ sĩ dương cầm

 

Với tâm huyết, niềm đam mê của người làm thời trang muốn cống hiến cho sự phát triển chung của toàn xã hội, thương hiệu thời trang Veneto đã trở thành cái tên quen thuộc của khách hàng mỗi khi nhắc tới thời trang cho nam giới. Nhớ đó, Veneto đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường; mở rộng mạng lưới đại lý trên khắp cả nước cùng với sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm; không ngừng cải tiến về kiểu dáng, chất liệu & chất lượng phục vụ.

 

Bà Đinh Ngọc Phượng – CEO thương hiệu thời trang Veneto hứng khởi chia sẻ tại Tiệc tri ân: “Một năm vừa qua, Veneto đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo & là động lực để ban lãnh đạo công ty cùng đội ngũ nhân viên thêm tâm huyết & ý chí tập trung sáng tạo. Trong những năm tới, Veneto sẽ nâng tầm & vươn xa hơn nữa, phát triển một hình ảnh thương hiệu thời trang nam công sở trung cấp hàng đầu Việt Nam - Veneto phong cách thời trang Ý lịch lãm trẻ trung cho phái mạnh Việt”

 

CEO Đinh Ngọc Phượng chia sẻ với khách mời

 

Là một trong những màn được chờ đón nhất của buổi Tiệc tri ân, đại diện Công ty TNHH Thời trang Veneto vinh danh & tiến hành trao thưởng đại lý có thành tích kinh doanh xuất sắc nhất. Vinh dự năm nay thuộc về đại lý Veneto Cầu Giấy - với phần thưởng là một chuyến du lịch Thái Lan dành cho 02 người.

 

Chị Đồng Thị Hằng (chủ Đại lý Veneto Cầu Giấy) nhận giải thưởng

 

Phấn khởi khi trở thành đại lý có doanh số bán hàng cao nhất, chị Đồng Thị Hằng (chủ đại lý Veneto Cầu Giấy) phát biểu: “Là một đại lý đồng hành từ những bước đi đầu tiên, ngày hôm nay Veneto Cầu Giấy rất vinh dự khi trở thành đại lý có thành tích kinh doanh xuất sắc nhất năm 2016. Tôi xin cảm ơn sự ủng hộ của toàn thể Quý khách hàng đã tin tưởng & ủng hộ Veneto; tôi cũng xin cảm ơn sự động viên khích lệ của ban giám đốc Công ty TNHH Thời trang Veneto. Năm mới, tôi xin kính chúc các vị khách mời; quý đối tác sức khỏe thành công. Chúc cho 2017 & những năm tiếp theo, Veneto sẽ vươn cao, vươn xa & phủ sóng rộng hơn nữa trên thị trường thời trang nam”

 

Model /NTK Thuận Nguyễn và CEO Đinh Ngọc Phượng

 

Là một khách hàng đặc biệt tham dự Veneto Thanks Party, NTK/Model Thuận Nguyễn tâm sự: “Thực lòng tôi rất thích các sản phẩm của Veneto, kiểu dáng đẹp & chất liệu rất ưng ý. Đó là lý do  tôi luôn tới showroom của Veneto lựa đồ mỗi khi chuẩn bị tham dự các sự kiện. Các bạn cần phát huy tốt hơn nữa để nhiều khách hàng biết đến Veneto & được sử dụng những sản phẩm tốt như thế này. Bữa tiệc hôm nay ấm cúng và vui lắm, tôi ít khi ở lại lâu như thế này nhưng hôm nay vui nên tôi muón nán lại thật lâu…”

 

Với nhiều tiết mục trình diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng: ảo thuật, trình diễn, âm nhạc,… cùng những món quà được chuẩn bị chu đáo - Veneto Thanks Party chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong lòng các Quý khách mời. Buổi tiệc tri ân khép lại trong không khí tươi vui của những ngày đầu năm 2017 – hứa hẹn sẽ là một năm khởi sắc với nhiều thành tích vượt bậc.

 

Diễn viên Phạm Anh Tuấn trình diễn ca khúc tại buổi tiệc

 

Một số hình ảnh khác của Veneto Thanks Party (tiếp tục cập nhật):

 

BTV Anh Đức (Đài truyền hình VTV)

 

 

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào