Thanh toán

Vì Anh Muốn Nên...Anh Đừng Hối Hận

Đăng bởi Marry Doe - 19/05/2015   |   Lượt xem: 919

1 cặp vợ chồng nọ , họ quen nhau 4 năm, họ lấy nhau.Họ chẳng giống nhau về gì cả, chĩ đơn giản,họ yêu nhau,yêu sự khác biệt, và họ không thể thiếu nhau.

Cô, 1 người con gái xinh xắn,yếu mềm, hiền lành, không toan tính và không nghĩ xa được như Anh, chuỗi ngày cô đang trải qua cô đếm rõ trên đầu ngón tay từng ngày .



Anh, 1 người con trai đẹp trai,mạnh mẽ, cứng rắn, Anh lo xa, Anh toan tính chu toàn,Anh được ăn học cao, GD trải đường sẵn cho Anh.



Ngày yêu cô, Anh nói : A có tất cả, nên Anh không cần gì , Anh chĩ cần 1 cô vợ hiền, nhân hậu và chung thủy với ANh, còn tất cả để Anh lo.



Bên Anh cô rất hạnh phúc, cô luôn nhõng nhẽo làm nụng với Anh, tính Anh trầm ngâm nhưng....khi nhìn cô như vậy, Anh càng rất yêu cô,yêu cuộc sống này hơn.Cô tin tưởng ở Anh, tin tưởng Tình Yêu Anh dành cho cô,họ lấy nhau dưới sự chúc phúc cả 2 GD.



Lấy nhau về, cô chưa muốn có con, vì tuy GD A giàu ,nhưng cô muốn tự sức mình làm nên.Tuy cô biết, cô chẳng suy nghĩ được nhiều như Anh,nhưng cô vui vì điều đó.Thời gian trôi qua, Anh cảm thấy quá bực mình với 1 cô vợ quá hiền, ai làm gì cũng không sao, Anh nói " Nếu muốn sống với Anh lâu dài, em phải tập lại tính 1 chút, đừng có gì cũng ừ ừ dạ dạ"Cô chĩ biết mỉm cười và nhớ lại câu nói ngày xưa của Anh.Ừ nếu Anh muốn cô thay đổi, cô sẽ thay đổi cho Anh xem, cô sẽ toan tính cho ANh thấy.



Cô bắt đầu lao vào công việc kinh doanh, cô đanh đá, cô học hỏi ở Anh nhiều chiến lược kinh doanh,và cô trở nen cứng rắn,chĩ biết " giết" nhau , cạnh tranh để kím tiền như Anh.Những lời nói nhẹ nhàng đã không còn nữa, thay vào đó là những suy nghĩ làm sao để người khác không chèn ép mình nữa, phải mạnh mẽ lên.Để Anh không còn nói cô yếu ớt,mềm yếu.



Cô không còn tiết kiệm cho Anh như ngày nào cô luôn vui vẻ khi Anh dẫn đến những nhà hàng sang trọng, ngày xưa thì không,cô luôn tiết kiệm cho Anh. Vì bây giờ, cô đã làm ra tiền, cô nghĩ mình có thể phụ giúp được Anh .Còn Anh , Anh đang dần dần nghĩ lại, tại sao ngày xưa cô không thích Anh đến những nhà hàng sang trọng, cô luôn nhìn giá trước khi mua, cô làm gì cũng hỏi ý kiến Anh, làm Anh cảm nhận mình là 1 người đàn ông mạnh mẽ, Anh hãnh diên , kiêu hãnh vì điều đó.



Nhưng giờ cô khác rồi, cô không cần Anh nữa.Anh nghĩ cô đã thay đổi quá nhiều, cô không còn là cô của ngày xưa, 1 người vợ hiền lành ngoan ngoãn và luôn nghe lời luôn chiều theo ý của Anh.Anh đã quá sai lầm . Anh chấp nhận lấy cô vì cô hiền dịu, chính Anh bắt cô phải thay đổi,giờ thì Anh lại nói cô thay đổi quá nhiều.



HP là do Anh chọn, Cô là vợ A chứ ko phải cục đất sét để Anh nhào nặn muốn vuông là vuông muốn tròn là tròn.Con người không ai hoàn hảo cả Anh à, đôi khi Anh có thứ này Anh muốn thứ khác,nhưng Anh quên mất 1 điều: " Lòng tham con người vô tận, Anh đã có được Anh lại muốn có thứ khác,nhưng nếu ANh nhìn rõ hơn 1 chút, Anh đang xoay quanh 1 vòng tròn, 1 vòng tròn do chính Anh nhìn nhận và tạo ra.



"Nên nếu yêu ai, chúng ta phải chấp nhận những gì khuyết điểm của người ấy, vì đôi khi,những khuyết điểm ấy giúp chúng ta nhìn nhận 1 cách khác hơn. Không giống chúng ta sẽ cho chúng ta những suy nghĩ, những HP khác nhau.


Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Ai cũng có khuyết điểm nên đừng bắt người khác phải thay đổi vì mình
M
\"Nên nếu yêu ai, chúng ta phải chấp nhận những gì khuyết điểm của người ấy, vì đôi khi,những khuyết điểm ấy giúp chúng ta nhìn nhận 1 cách khác hơn.
N
yêu nhau phải chấp nhận những gì khuyết điểm của người ấy. nhưng đến khi lấy nhau về cs sẽ khác bạn ah