Thanh toán

Vì sao bạn không xấu nhưng vẫn "Ế"

Đăng bởi Marry Doe - 09/04/2018   |   Lượt xem: 1422

Đọc bài này ngộ ra lý do vì sao bản thân “không đến nỗi xấu” mà vẫn ế nhé!

Không biết cách làm đẹp cho bản thân

Chớ nghĩ rằng người ta yêu bạn vì nét đẹp tâm hồn, trước khi khám phá vẻ đẹp bên trong thì ít nhất người ta phải nhìn qua ngoại hình bạn đã. Vẻ bề ngoài vô cùng quan trọng đấy, nên muốn có người yêu để tết dẫn về nhà thì bây giờ làm đẹp cũng chưa muộn đâu!

Mặt luôn “đầy sát khí”

Đừng đổ lỗi cho tình duyên lận đận, vì bạn chưa \'thả thính\' đúng cách mà thôi!

Nở một nụ cười dịu dàng giúp bạn thu hút đối phương hơn là một khuôn mặt “lạnh như tiền”, nhìn như thế đã thấy sợ thì ai dám bước đến làm quen, đúng không nào. Hãy thật vui vẻ, thoải mái để đón tình yêu gõ cửa nhé.

Thiếu tự tin, không dám khẳng định bản thân

Đừng đổ lỗi cho tình duyên lận đận, vì bạn chưa \'thả thính\' đúng cách mà thôi!

Con gái hiện đại thì nhất định không thể không tự tin, bạn biết đấy, tự tin sẽ giúp bạn tỏa sáng và khảng định được chính mình. Tại sao cứ phải rụt rè, tự ti với chính mình, mạnh mẽ lên nào, nếu cứ thiếu tự tin thì xác định ế đến già thôi cô gái ạ!

Không biết lắng nghe và cảm thông

Cuộc sống vốn dĩ đã có rất nhiều điều mỏi mệt, đôi khi người ấy có thể thở than điều gì đó với bạn nhưng bạn tỏ vẻ khó chịu, không lắng nghe. Nhưng bạn lại luôn muốn người khác hiểu và lắng nghe mình, có vẻ hơi nghịch lý nhỉ?

Vô duyên

Chẳng chàng trai nào thích một cô gái vô duyên đâu. Thử nghĩ xem giữa chốn công cộng bạn cười hô hố, nói to và không để ý gì đến những người xung quanh thì đúng là “hết thuốc chữa”, nên ế cũng đừng trách ai mà hãy nhìn lại bản thân mình đã.

Không biết cho đi, chỉ muốn nhận về

Đừng đổ lỗi cho tình duyên lận đận, vì bạn chưa \'thả thính\' đúng cách mà thôi!

Khi chúng ta cho đi một điều gì đó thì bạn sẽ ngạc nhiên vì những gì bạn nhận lại đấy. Chẳng phải tiền bạc vật chất gì đâu, ví như bạn trao cho tôi một nụ cười thì tôi sẽ tặng bạn cả khoảng trời vui vẻ, cứ thế cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều.

Tạm kết

Nếu bạn kiên nhẫn đọc đến những dòng này thì nhanh nhanh “khắc phục” nếu không may vướng phải những điều kể trên. Biết đâu tết này lại có “gấu” đưa về ra mắt, chúc bạn thành công với hành trình “thoát ế” nhé!

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Nói chung thì nên hạn chế tối đa những mặt xấu bản thân nhận thức được và những người xung quanh nhắc nhở. Còn lại cứ là chính mình thôi ạ.
C
Vâng, chuẩn luôn ý ạ.
N
Không xấu nhưng vẫn ế vì chưa tìm được đối tượng thích hợp và thiếu tự tin vào bản thân thôi. Mở lòng mình ra sẽ được như ý nguyện